THÙNG CARTON 3 LỚP PHỔ BIẾN TẠI MAGIX

THÙNG CARTON 3 LỚP PHỔ BIẾN TẠI MAGIX

Bao bì carton bao gồm một hỗn hợp các loại giấy khác nhau được lắp ráp thành một cấu trúc bền vững có thể được đóng lại để tạo thành một hình dạng rõ ràng (hộp hình chữ nhật, hộp vuông ...) để niêm phong đóng gói hàng hóa và bảo vệ hàng hóa, tùy thuộc vào mục đích. Thường dùng để tránh rung lắc và va chạm trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, vì vật liệu chính là giấy, nên rất dễ dàng để in một thương hiệu quảng cáo. Sản phẩm được ưa chuộng nhất chính là thùng carton 3 lớp.

Ứng dụng đa dạng của thùng carton 3 lớp trên thị trường

Thị trường vận chuyển vận tải không ngừng mở rộng và phát triển, và các dịch vụ vận tải hàng hóa gần như không thể thiếu đối với các phương tiện vận chuyển và đóng gói chuyên nghiệp. Do đó, thùng giấy, thùng carton đóng vai trò quan trọng vì giá thấp, trọng lượng nhẹ, hình dạng linh hoạt và dễ dàng in ấn.

Thùng carton được sử dụng nhiều hiện nay

Tuy nhiên, mỗi khu vực có các yêu cầu khác nhau về phương pháp đóng gói và độ bền ... Do đó, vật liệu, số lớp và chất lượng bột giấy của bao bì carton cũng phân chia ra cho phù hợp nhất với mỗi sản phẩm cho từng ngành nghề khác nhau. 

Định nghĩa về thùng carton 3 lớp

Các thùng carton 3 lớp bao gồm hai lớp giấy bên ngoài và một hình sóng ở trung gian, thường được sử dụng để đóng gói hàng hóa và vật phẩm cỡ vừa và nhỏ.

Thùng carton 3 lớp không đắt tiền và phù hợp với tất cả các sản phẩm đóng gói nhẹ, không biến dạng như sản phẩm bảo vệ thực vật, lúa mì, khăn giấy, các hàng hóa vận tải vận chuyển không xa.

Thùng carton 3 lớp bao gồm đặc điểm chính như sau:

- Lớp bề mặt: Lớp giấy bên ngoài có màu trắng, vàng hoặc nâu, thường là giấy trơn bóng đẹp.

- Lớp trung gian ở giữa: một lớp giấy làm bằng giấy có lượn sóng và được dán vào các lớp trên cùng và dưới cùng để sử dụng làm bìa carton.

- Lớp dưới cùng: có thể được hỗ trợ bằng giấy thường hoặc bìa cứng. 

Thùng carton 3 lớp tại Magix

Magix chuyên cung cấp các loại thùng carton

Hãy đến công ty chúng tôi và bạn sẽ chứng kiến quá trình sản xuất thùng carton. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đóng gói và thiết kế các sản phẩm đóng gói theo nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thiết bị hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu chất lượng và nhà máy sản xuất thùng carton lớn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn không chỉ các dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện và giá cả phải chăng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản xuất thùng carton và các dịch vụ liên quan. Chúng tôi cam kết sự hài lòng của bạn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

Đang xem: THÙNG CARTON 3 LỚP PHỔ BIẾN TẠI MAGIX

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng