THÙNG CARTON 3 LỚP VÀ ỨNG DỤNG

THÙNG CARTON 3 LỚP VÀ ỨNG DỤNG

Bạn đang có thắc mắc về thùng carton 3 lớp mà chưa biết nên tìm hiểu ở đâu thì tại đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số kiến thức và công dụng của chúng trong cuộc sống hằng ngày.

Thùng carton 3 lớp và ứng dụng trong đời sống.

1. Thùng carton 3 lớp là gì?

Thùng carton 3 lớp là loại thùng carton có 3 lớp giấy bằng carton: có 2 lớp giấy bọc bên ngoài, ở giữa là lớp sóng giấy hình sin. Lớp sóng ở giữa có độ cao thấp nhất định dùng để củng cố độ dày của chiếc thùng carton.


cấu tạo của thùng carton 3 lớp


Đặc điểm của thùng carton 3 lớp:

- Lớp mặt ngoài: là lớp giấy ngoài cùng thường có màu trắng hoặc màu nâu là loại giấy phẳng, bóng loáng, đẹp mắt.

- Lớp giấy ở giữa: Lớp giấy này thường là lớp giấy xeo, được tạo thành từ các lớp sóng giấy, rãnh được dán vào lớp mặt đóng vai trò như một lớp đệm thùng carton. 

Lớp giấy ở đáy: Có thể là lớp giấy bình thường hoặc lớp giấy xeo hoặc là lớp giấy cứng hỗ trợ trong việc trợ lực với định lượng gấp 2 lần lớp giấy ở ngoài. 

2. Ứng dụng của thùng carton 3 lớp trong đời sống hiện nay.

Như đã biết thì thùng carton đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Chúng đóng góp rất nhiều tiện ích cho người dân sản xuất, cung cấp vật liệu đóng gói cho các doanh nghiệp và cho người tiêu dùng. Vậy thùng carton 3 lớp sẽ có những công hiệu nào tới đời sống hằng ngày?

ứng dụng của thùng carton trong đời sống


* Giúp đóng gói vận chuyển hàng hóa tiện lợi:

Công dụng chính của thùng carton 3 lớp khi ra đời là dùng để bảo vệ hàng hóa khỏi bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển đi xa, giúp đồ đạc không bị đổ vỡ trầy xước, thuận tiện dễ vận chuyển hơn. Vì bản năng của chiếc thùng carton 3 lớp có độ bền cao, chịu áp lực tốt nên thường được sử dụng để vận chuyển hàng hóa.

* Giúp quảng bá thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp:

Bí quyết kinh doanh của nhiều doanh nghiệp là tìm đủ mọi cách để phát tán thương hiệu của mình tới với mọi người tiêu dùng từ giới truyền thông cho tới các tờ rơi ngoài đường. Ngày nay việc sử dụng thùng carotn để quảng bá thương hiệu riêng của mình đã được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. 

Đây được coi là một hình thức quảng cáo vừa tiện lợi nhất mà vừa hiệu quả nhất so với các hình thức khác. Vì thùng carton xuất hiện ở hầu hết mọi ngôi nhà nên việc in ấn thương hiệu sản phẩm trên mặt thùng sẽ đem lại sự gần gũi hơn tới mọi người. 

Ngoài những công dụng trên thì thùng carton 3 lớp còn có thể tái chế lại làm các đồ trang trí, đồ chơi cho trẻ em,...cùng với sự sáng tạo tinh tế của bạn nữa đấy. Cuộc sống xung quanh sẽ trở nên thật tiện dụng hơn khi có sự xuất hiện của những chiếc hộp giấy carton 3 lớp này đúng không? Để tìm hiểu thêm về các loại thùng carton 3 lớp cao cấp thì hãy nhanh tay liên hệ tới công ty chúng tôi! Magix chắc chắn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc cũng như yêu cầu của bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM
564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495 
Email: [email protected]



Đang xem: THÙNG CARTON 3 LỚP VÀ ỨNG DỤNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng