THÙNG CARTON 5 LỚP CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM - NHƯỢC ĐIỂM NÀO?

THÙNG CARTON 5 LỚP CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM - NHƯỢC ĐIỂM NÀO?

Nếu từng mua các hàng hóa có khối lượng lớn thì bạn sẽ thấy hàng được đóng trong thùng giấy to. Hơn nữa, thùng giấy đó có nhiều lớp hơn thùng giấy nhỏ thông thường. Đó chính là thùng carton 5 lớp

Thùng carton 5 lớp là gì? 

Thùng carton 5 lớp là loại thùng được làm từ bìa giấy carton. Hơn nữa, bìa giấy carton này được làm từ 5 lớp giấy. Đó là 1 lớp giấy mặt, 3 lớp giấy giữa và 1 lớp giấy đáy. Trong đó, lớp mặt và lớp đáy thường được làm từ giấy nhẵn, mịn, có phần cứng. Còn 3 lớp giấy giữa là bao gồm 2 lớp giấy sóng và 1 lớp giấy phẳng ở giữa. 

(hình 1)

Thùng carton 5 lớp là loại thùng được làm từ 5 lớp giấy

Cả 5 lớp giấy này đều được gắn chặt với nhau để tạo nên tấm bìa carton, chiếc hộp carton chắc chắn. Thường được dùng trong việc đóng gói hàng hóa có kích thước, khối lượng lớn. Ví dụ như đồ nội thất hay máy móc….

Ưu điểm của thùng carton 5 lớp

Thùng giấy carton 5 lớp có nhiều ưu điểm. Trong đó, nhất định phải kể đến các ưu điểm chính như: 

  • Thùng giấy carton 5 lớp có thể tạo thành nhiều kiểu dáng, kích thước, thích hợp với nhiều loại sản phẩm, hàng hóa. Nhất là những loại có trọng lượng, kích thước lớn.
  • Bản thân thùng giấy có trọng lượng nhẹ và khả năng bảo vệ tốt. Do đó, nó giúp các công ty, doanh nghiệp dễ dàng bảo quản, vận chuyển sản phẩm. 
  • Thùng giấy carton 5 lớp có khả năng chịu lực nén cao hơn. Qua đó, giúp bảo vệ tốt cho hàng hóa bên trong. Tránh va đập, nứt, vỡ….
  • Thùng carton 5 lớp có nhiều kiểu dáng, màu sắc. Có thể in thông tin sản phẩm, doanh nghiệp và dùng như một kênh truyền thông riêng biệt, hiệu quả.
  • Thùng giấy đều dễ dàng xử lý, tái sinh. Bạn cũng có thể sửa chữa, thay đổi kiểu dáng ban đầu để dùng thùng nhiều lần, với nhiều vật dụng khác nhau. 
  • Giá thùng carton 5 lớp tương đối rẻ. Nhất là khi so với những loại bao bì được dùng cho các hàng hóa khối lượng lớn khác như thùng sắt, thùng gỗ…
  • Thùng giấy thân thiện môi trường, dễ dàng phân hủy sinh học. Do đó, nó được xếp vào nhóm vật dụng an toàn cho môi trường. 

Nhược điểm của thùng carton 5 lớp

(hình 2)

Thùng carton thùng kỵ nước, kỵ lửa

Thùng carton 5 lớp cũng có nhược điểm là độ chắc chắn thấp hơn thùng carton 7 lớp. Hơn nữa, thùng kỵ nước, kỵ lửa và chất lượng sẽ nhanh chóng giảm dần theo thời gian lưu trữ, sử dụng. Thông tin chi tiết về thùng carton 5 lớp, bạn có thể liên hệ Magix để được tư vấn!

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Địa Chỉ Bán Thùng Hộp Carton Đựng Giày Chất Lượng Tại HCM

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: THÙNG CARTON 5 LỚP CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM - NHƯỢC ĐIỂM NÀO?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng