THÙNG CARTON – TRỢ THỦ ĐẮC LỰC KHI DI CHUYỂN NHÀ

THÙNG CARTON – TRỢ THỦ ĐẮC LỰC KHI DI CHUYỂN NHÀ

Bạn quá stress cho việc di chuyển nhà, nào là đồ đạc, vận chuyển xa,... Hãy để Magix chúng mình tham khảo vài chiêu tận dùng thùng carton trong việc đóng gói đồ giúp bạn nhé!

Cách sử dụng thùng carton hiệu quả và an toàn khi chuyển nhà

Thùng carton là một trong những vật dụng cần thiết và quan trọng nhất khi đóng gói chuyển nhà. Tuy nhiên muốn tận dụng hiệu quả nhất thì cũng cần có bí quyết.

Ưu điểm khi dùng thùng carton

Thực tế trong quá trình chuyển dọn nhà, bạn có thể dùng rất nhiều thứ để đựng đồ đạc như túi nilong, thùng carton, các thùng nhựa,...Nhưng tại sao nhiều người vẫn quyết định tìm mua thùng giấy chuyển nhà thay vì phải dùng vật dụng khác?

  • Thùng carton được sản xuất từ vật liệu tái chế có form cố định, đựng được nhiều đồ đạc. Trong khi túi nilong quá mỏng, khả năng bảo quản - che đậy đồ đạc không tốt, lại kém về thẩm mỹ và không thể tái chế, gây ô nhiễm môi trường.

  • Thùng carton vuông vức và kín đáo nên có tính thẩm mỹ hơn so với việc để đồ trong túi nilong, bao, thau chậu,...

  • Khi sử dụng xong bạn có thể xếp lại gọn gàng và tái sử dụng vào những lần sau. Thậm chí còn có thể dùng để đựng đồ lặt vặt trong gia đình, làm gọn không gian nhà ở, không phải tốn quá nhiều tiền để mua tủ đồ.

  • Giá thùng carton rẻ hơn rất nhiều so với thùng nhựa, thùng vải,...

Tuyệt chiêu tận dụng hiệu quả thùng carton

Thùng carton đã có, vậy thì bắt đầu áp dụng các mẹo hay dưới đây nhé:

Bước 1: Dùng băng keo dán chặt đáy thùng trước. Bạn nên dán lại nhiều lớp nhằm đảm bảo thùng không bị bung khi khiêng vận chuyển.

Bước 2: Nguyên tắc thùng lớn đựng đồ nhẹ, thùng nhỏ đựng đồ nặng. Theo đó thùng carton lớn chỉ nên đựng những đồ lớn nhưng nhẹ (như chăn gối, quần áo, các đồ nhựa,...). Không nên xếp quá nhiều đồ nặng vào một thùng, như thế sẽ rất khó khuân vác, đồng thời thùng dễ bị bung rách nếu không cẩn thận. 

Bước 3: Khoét hai ô nhỏ bên hông thùng để làm tay cầm. Như vậy việc vận chuyển, khiêng vác thùng đồ được thuận tiện hơn.

 

Ngoài ra bạn có thể cắt nhỏ thùng carton cũ để bọc lót các cạnh, góc của đồ nội thất, máy móc giúp hạn chế trầy xước đồ đạc trong quá trình chuyển nhà, đồng thời tiết kiệm chi phí mua đồ bọc lót.

Tham khảo và áp dụng ngay khi cần nhé!

Tag: tận dụng hiệu quả thùng carton, di chuyển nhà, hỗ trợ đắc lực, mẹo hay áp dụng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: THÙNG CARTON – TRỢ THỦ ĐẮC LỰC KHI DI CHUYỂN NHÀ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng