THÙNG GIẤY CARTON VÀ NHỮNG ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

THÙNG GIẤY CARTON VÀ NHỮNG ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

Thùng giấy là một trong những phát minh tốt nhất của thế kỷ 19. Sản phẩm này có nhiều công dụng, phục vụ nhiều mục đích. Hơn nữa, nó được xem là giải pháp hoàn hảo để bao gói. Để lưu trữ và vận chuyển hàng hóa từ nơi này sang nơi khác.

Những điều cần biết về thùng giấy carton

 Thùng giấy làm chủ yếu từ bột giấy

Thùng giấy làm chủ yếu từ bột giấy

Thùng giấy carton là thuật ngữ để chỉ các loại thùng được làm từ bìa carton. Nó được làm chủ yếu từ bột giấy - một nguyên liệu xanh và an toàn cho sức khỏe người dùng. Do được làm từ tấm bìa giấy nên nhà sản xuất dễ dàng thay đổi kích thước để tạo ra nhiều loại thùng khác nhau. Đáp ứng nhu cầu bao gói của nhiều loại hàng hóa, sản phẩm, của nhiều ngành, nhiều nghề.

Công dụng của thùng giấy carton

Thùng carton được dùng trong nhiều ngành với nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, có thể kể đến 3 nhóm công dụng chính của sản phẩm gồm:

- Bảo vệ hàng hóa: Thùng giấy tạo nên một không gian an toàn. Chỉ cần đặt đúng kích cỡ thì thùng giấy còn góp phần cố định hàng hóa. Để hàng không bị nghiêng lệch, không va chạm gây trầy xước hoặc ảnh hưởng xấu đến chất lượng sản phẩm.

Thùng giấy giúp bảo vệ hàng hóa tốt hơn

Thùng giấy giúp bảo vệ hàng hóa tốt hơn

- Quảng bá cho sản phẩm: Có rất nhiều kênh quảng cáo sản phẩm như báo chí, truyền hình, mạng xã hội.... Tuy nhiên, thùng giấy được đánh giá là kênh quảng cáo rẻ, hiệu quả hàng đầu. Nhà sản xuất chỉ cần in thông tin về sản phẩm, thương hiệu, địa chỉ công ty, doanh nghiệp hay slogen lên thùng là được. Khách hàng, người nhà khách hàng, thậm chí người đi đường đều có thể nhìn thấy và ấn tượng với sản phẩm, doanh nghiệp của bạn.

- Tiện cho việc lưu trữ, vận chuyển: Khi cho hàng hóa vào các thùng giấy đựng đồ có kích cỡ tương đồng thì công ty, doanh nghiệp sẽ dễ dàng sắp xếp vào kho để lưu trữ sản phẩm. Do là các thùng đều nhau nên việc lấy hàng ra, cho lên xe vận chuyển cũng tiện lợi, nhẹ nhàng hơn.

Mua thùng giấy carton ở đâu?

Thùng giấy carton có nhiều công dụng thiết thực. Nhưng để có mẫu thùng giấy tốt, phù hợp với sản phẩm thì bạn nên liên hệ các đơn vị uy tín như Magix. Tại Magix mỗi mẫu thùng giấy đều được chăm chút để đảm bảo thùng có chất lượng tốt. Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: THÙNG GIẤY CARTON VÀ NHỮNG ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng