THÙNG HỘP CARTON MAGIX – SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TOP ĐẦU VIỆT NAM

THÙNG HỘP CARTON MAGIX – SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TOP ĐẦU VIỆT NAM

 

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều cơ sở cung cấp thùng carton trong đó có Công ty Cổ phần Giải pháp Đóng gói Magix chúng tôi luôn chuyên cung cấp các loại thùng carton thông dụng, phổ biến ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt làm thùng theo yêu cầu của quý khách. Dịch vụ in ấn hiện đại cũng là lợi thế của công ty chung tôi.

Thùng hộp carton tại Magix chú trọng công dụng bảo vệ sản phẩm, hàng hóa bên trong lên hàng đầu

Đây là tính năng quan trọng nhất của bao bì giấy carton; với kết cấu được thiết kế sẵn sao cho phù hợp với sản phẩm; chất liệu của bao bì giấy carton với nhiều lựa chọn khác nhau phải có ít nhất 2 lớp với 1 lớp sóng và lớp lót; cho đến 9 lớp (5 lớp lót và 4 lớp sóng) là một vỏ bọc êm ái giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn bất kì loại bao bì sản phẩm có chất liệu nào khác.

Đồng thời bao bì giấy carton thường có được niêm phong theo yêu cầu cũng giúp Khách hàng yên tâm hơn khi mở bao bì nếu niêm phong chưa bị bóc; chứng tỏ sản phẩm không có sự can thiệp; thay đổi trong suốt quá trình vận chuyển.

Chức năng bảo vệ sản phẩm cũng ảnh hưởng trực tiếp đến:

–         Thiết kế bao bì giấy carton

–         Quy trình sản xuất bao bì giấy carton

–         Loại giấy carton sử dụng sản xuất bao bì sản phẩm.

Magix cam kết đảm bảo tiêu chuẩn các yếu tố trên. Đem đến cho bạn thùng carton đóng gói tối ưu nhất.

Đặt trọn vẹn niềm tin tại Magix.vn với những lý do sau

- Tại Magix luôn có sản phẩm sẵn để cung ứng cho khách hàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

- Nhận đặt làm sản phẩm theo kích thước, màu sắc, thiết kế, in ấn theo yêu cầu của khách hàng. Tùy thuộc vào mục đích bạn sử dụng sẽ có những kích thước phù hợp, và bạn sẽ được chúng tôi cung cấp theo yêu cầu mà bạn đưa ra.

- Giá thành cạnh tranh. Bạn có thể liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

- Trọng lượng của sản phẩm bao bì sẽ được tối ưu hóa để hạn chế cân nặng khi chuyển COD bằng bưu điện, EMS, Viettel Post, Lazada, giaohangnhanh, giaohangtietkiem, giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa đến mức tối đa.

- Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tùy vào khu vực sẽ có thời gian giao hàng cụ thể.

- Giao hàng tận nơi trong khu vực nội thành và các tỉnh thành trên khắp cả nước.

- Được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và thân thiện.

Liên hệ đặt sản xuất thùng hộp carton tại đây: http://sanxuat.magix.vn/

Quy trình sản xuất thùng hộp carton tại Magix

Bước 1: Chọn giấy nguyên liệu

Để sản xuất thùng giấy carton, việc chọn giấy hết sức quan trọng. Giấy làm thùng có nhiều dạng với tính năng khác nhau vì vậy, khi đặt hàng, Quý khách hãy chọn giấy thật kỹ. Ở đây chúng tôi tóm tắt lại các tiêu chí chọn giấy là:

Chọn giấy định lượng cao hay thấp? Cần loại baao nhiêu lớp?

Các loại sóng giấy và kết hợp của các sóng ra sao?

Nguồn gốc và màu sắc của giấy như thế nào?

Đó là những tiêu chí chọn giấy tấm cho các đơn vị muốn sản xuất thùng giấy carton.

Bước 2: Chọn định dạng và thông số của thùng carton

Thứ nhất: Bạn chọn làm loại thùng nào: Thùng A1, thùng bế, thùng nắp , thùng mở hông,  thùng Âm dương .. Mỗi dạng thùng có cách thức làm và thông số khách nhau.

Thứ hai: Chọn kích thước thùng giấy carton. Kích cỡ của thùng giấy carton nói lên sản phẩm chứa bên trong đó.

Thứ ba: Nhiều doanh nghiệp muốn làm thùng giấy carton liền tấm hay thùng giấy carton ghép 2 mảnh. Mỗi loại có cách thức làm khách nhau. Và quy cách làm thùng giấy carton tương tự, nhưng thùng giấy carton 2 mãnh cầu kỳ hơn, có tốn kém thêm về phần nối ghép, đinh ghim và độ chắc chắn.

Bước 3: Cắt giấy

Giấy cắt theo quy cách và theo yêu cầu quy cách của khách hàng để tạo thùng giấy carton carton theo đúng kích thước yêu cầu. Để cắt được đúng chuẩn, nhân viên kỹ thuật sẽ điều chỉnh các thông số trên máy chạp giấy. Sau khi đã điều chỉnh thông số theo đúng yêu cầu, lúc này máy chạp giấy sẽ chạy ra những tấm giấy được cắt theo kích thước thùng giấy carton mà khách hàng cần.

Bước  4: In thùng giấy carton

Sau khi đã tạo ra được những tấm giấy đúng với kích thước thùng giấy carton, lúc này là lúc đưa những thông tin khách hàng muốn lên mặt thùng giấy carton. Tùy thuộc vào mức độ phức tạp của hình in cũng như tùy thuộc vào số lượng thùng giấy carton để ta in thủ công hay in máy.

Bước 5: Đóng ghim, dán keo

Bước này thực hiện khi tất cả các công đoạn được hoàn tất. Lúc này, chỉ làm khâu đóng ghim hay dán keo. Bước này sẽ là bước cuối cùng để hoàn thiện một thùng carton.

Sau cùng là kiểm tra lại kích thước thùng cũng như các chi tiết in đã đúng yêu cầu của khách hàng chưa. Sau khi đã kiểm tra và hoàn thành tất cả các bước ta chỉ việc xếp chúng lại giao cho khách hàng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: THÙNG HỘP CARTON MAGIX – SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TOP ĐẦU VIỆT NAM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng