THƯƠNG HIỆU MAGIX CHUYÊN SẢN XUẤT BAO BÌ CARTON TPHCM GIÁ RẺ

THƯƠNG HIỆU MAGIX CHUYÊN SẢN XUẤT BAO BÌ CARTON TPHCM GIÁ RẺ

Tại thành phố Hồ Chí Minh và mọi nơi nói chung, mọi hàng hóa bán trên thị trường hiện nay đều cần những chiếc bao bì carton để đóng hộp. Việc này vừa thuận tiện cho việc vận chuyển, vừa quảng cáo được sản phẩm cũng như nhà cung cấp chúng. Chính vì vậy chúng ta cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ khi chọn mua bao bì carton tphcm. Thương hiệu Magix chuyên cung cấp hộp bìa carton được các doanh nghiệp đánh giá cao về cả chất lượng và giá sản xuất hộp.

Bao bi carton giá rẻ

Tại sao bao bì carton tphcm tại Magix lại có giá rẻ

Đây là thắc mắc của đại đa số những người lần đầu tiên tìm hiểu về thương hiệu Magix. Họ thường đặt ra nghi vấn liệu chất lượng có tốt không mà giá lại rẻ vậy. Nhưng sau khi thử trải nghiệm chiếc hộp do Magic thiết kế, họ không khỏi ngạc nhiên về chất lượng với mức giá thấp như vậy.

Nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu trực tiếp

Giấy tạo nên bao bì carton được Magix đàm phán với các thương hiệu nước ngoài để có giá đầu vào tốt nhất. Giấy được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài không qua trung gian nên không mất thêm chi phí nào cả. Công nghệ giấy tiên tiến giúp bảo vệ hàng hóa tốt nhất, mực in lên cũng đẹp mắt đem lại chiếc hộp giấy chất lượng. Không những vậy, chiếc hộp bìa carton của Magix cũng có thể được tái sử dụng nhiều lần, rất tiết kiệm kinh phí đúng không nào.

Magix chuyên sản xuất bao bì carton uy tín

Thiết kế, sản xuất hộp theo tiêu chuẩn

Những chiếc bao bì carton được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế tâm huyết, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Mẫu thiết kế trước hết được phác họa trên mô hình hình họa máy tính nên bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy hình ảnh thử nghiệm chiếc hộp dành cho sản phẩm của mình. Bạn cũng có thể gợi ý xu hướng quảng cáo sản phẩm của mình để được đưa ra những lời góp ý.

Hộp bìa carton được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến chất lượng cao, luôn nắm bắt thị hiếu trên thị trường. Màu mực in rõ ràng, sắc nét, các mép hộp được đính chắc chắn với nhau, có độ chịu lực tốt.

Nào, bạn hãy nhấc máy liên hệ ngay với thương hiệu Magix để cùng nhận nhiều ưu đãi tốt nhất cho mình. Thương hiệu Magix tự tin về chất lượng sản phẩm bao bì carton tphcm với giá cả hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: THƯƠNG HIỆU MAGIX CHUYÊN SẢN XUẤT BAO BÌ CARTON TPHCM GIÁ RẺ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng