TÌM HIỂU CẤU TẠO CỦA THÙNG CARTON 5 LỚP

TÌM HIỂU CẤU TẠO CỦA THÙNG CARTON 5 LỚP

Thùng carton 5 lớp có cấu tạo như thế nào? So với thùng carton 4 lớp, thùng carton 3 lớp thì thùng carton 5 lớp có gì khác biệt? Ứng dụng của các thùng carton có 5 lớp ra sao?... là những vấn đề được quan tâm hiện nay. Hãy cùng đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu cấu tạo và ứng dụng của thùng carton 5 lớp

Cấu tạo của thùng carton 5 lớp

Thùng carton 5 lớp là tên gọi để người tiêu dùng dễ hình dung cấu tạo cũng như phân biệt các loại thùng carton. Thùng carton 5 lớp có kết cấu gồm:

Cấu tạo của thùng carton

- Lớp giấy mặt: 1

- Lớp giấy sóng: 2

- Lớp đáy cách giữa 2 lớp sóng và 1 lớp đáy

Tùy vào từng loại thùng carton cũng như yêu cầu của người tiêu dùng mà chất liệu giấy sử dụng để gia công sản phẩm sẽ khác. Chẳng hạn như đối với thùng carton in lụa sẽ có cấu tạo gồm 3 lớp vàng và 2 lớp sóng. Hay đối với thùng carton in offset thì 1 lớp dulex, 2 lớp vàng và 2 lớp sóng (BE, BC hoặc BB,..).

Ứng dụng của thùng carton 5 lớp

So với thùng carton 3 lớp, 4 lớp, thùng carton 5 lớp có kết cấu bền chắc cùng khả năng chịu lực mạnh mẽ hơn, do đó sản phẩm được ứng dụng rộng rãi hơn trong cuộc sống. Đặc biệt được sử dụng để đóng gói hàng hóa may mặc, đồ gỗ, đồ điện tử, máy móc, nội thất...

Thùng carton 5 lớp thường được sử dụng để chứa đựng các đồ vật có trọng lượng nặng

Sản phẩm trở thành giải pháp đóng gói của nhiều doanh nghiệp, công ty,... Bên cạnh đó, thùng giấy carton còn thân thiện với môi trường lẫn người sử dụng, giá thành thấp nên càng được tin dùng.

Vậy mua thùng carton 5 lớp ở đâu khi có nhu cầu khi mà trên thị trường có quá nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp... nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng? Magix chính là đơn vị mà quý khách có thể an tâm chọn mặt gửi vàng.

Tự hào là website đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các giải pháp đóng gói tối ưu. Hiện tại, Magix đã có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng, công ty, doanh nghiệp,... khi có nhu cầu mua thùng carton.

Mọi chi tiết thắc mắc và mua thùng carton 5 lớp quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Magix qua hotline để được hỗ trợ tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: TÌM HIỂU CẤU TẠO CỦA THÙNG CARTON 5 LỚP

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng