TÌM HIỂU KÝ HIỆU ĐƯỢC IN TRÊN THÙNG HỘP CARTON

TÌM HIỂU KÝ HIỆU ĐƯỢC IN TRÊN THÙNG HỘP CARTON

 

Các sản phẩm bao bì giấy ngày càng được sử dụng nhiều để vận chuyển và đóng gói hàng hóa. Các biểu tượng, ký hiệu trên thùng giấy carton mang những ý nghĩa riêng biệt.

Khi đặt hàng sản xuất thùng carton, Quý khách hàng cần lưu ý đến các ký hiệu ghi trên thùng carton, vậy ý nghĩa của các ký hiệu này là gì, trong phạm vi bài viết này Magix.vn sẽ cung cấp một số thông tin về ý nghĩa các ký hiệu ghi trên thùng carton.

Mời các bạn tham khảo trước khi quyết định đặt sản xuất thùng carton đóng gói hàng hóa cho Doanh nghiệp mình.

Tầm quan trọng của các ký hiệu trên thùng giấy carton

Các sản phẩm được đóng gói bằng thùng giấy carton thường được in các biểu tượng/ký hiệu. Tuy nhiên các ký hiệu trên bao bì carton đặc thù không phải ai cũng biết.

Nếu bạn không hiểu ý nghĩa của những biểu tượng/ký hiệu này có thể dẫn đến rủi ro không ngờ. Do vậy nếu đang có nhu cầu và thường xuyên sử dụng thì cần phải biết và hiểu được chúng một cách cặn kẽ nhất. Chúng mang thông tin về cách đóng gói cũng như vận chuyển, bảo quản các sản phẩm bên trong. Mỗi biểu tượng hay ký hiệu đều có ý nghĩa riêng biệt của nó.

Một số kí hiệu trên thùng giấy carton thông dụng

1. Dễ vỡ – Fragile

Biểu tượng in trên thùng giấy carton có ý nghĩa: Những sản phẩm, hàng hóa bên trong có thể bị hỏng, hàng dễ vỡ, cần được vận chuyển cẩn thận.

2. Hướng nhấc lên – Right Side Up

Ký hiệu này được dùng khá nhiều trên bao bì hàng hóa, thùng giấy carton. Ý nghĩa của kí hiệu này để chỉ cách đặt thùng hàng để đảm bảo hàng hóa bên trong không bị ảnh hưởng.

3. Khiêng bằng tay – Handle With Care

Khi thùng giấy carton, hộp carton, bao bì in ký hiệu này có nghĩa là những thùng hộp như vậy cần được vận chuyển, xử lý một cách cẩn thận.

4. Ô – Umbrella

Biểu tượng chiếc ô nhiều giọt nước hay một giọt nước đều mang ý nghĩa tránh để gói hàng dưới trời mưa, ẩm ướt. Vì thế, hãy lưu ý đặc biệt đối với những thùng carton in ký tự này nhất là vào mùa mưa nhé.

5. Chăm sóc khách hàng – Customer Care

Ý nghĩa của biểu tượng này là nếu bạn có thắc mắc hoặc không hài lòng với sản phẩm, hãy gọi số chăm sóc khách hàng đã được chỉ định.

6. Cảnh báo – Warning

Dấu hiệu này thường được sử dụng để cảnh báo về các sản phẩm nguy hiểm, dị ứng

7. Vòng Mobius – Mobius Loop

Đây là biểu tượng quốc tế để tái chế. Được sử dụng để giáo dục và khuyến khích người tiêu dùng tái chế các sản phẩm, chứ không vứt nó trong rác chung.

Liên hệ ngay Magix.vn – Giải pháp đóng gói tối ưu để được giải đáp, tư vấn các thắc mắc về bao bì, hộp giấy carton nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: TÌM HIỂU KÝ HIỆU ĐƯỢC IN TRÊN THÙNG HỘP CARTON

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng