TÌM HIỂU TÚI GIẤY LÓT BÓNG KHÍ LÀ GÌ

TÌM HIỂU TÚI GIẤY LÓT BÓNG KHÍ LÀ GÌ

Rất nhiều người có nhu cầu vận chuyển đồ dễ vỡ, đồ dễ bị hư hại,... nhưng lại không biết túi giấy lót bóng khí là gì. Trên thực tế, loại vật dụng này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí đóng gói hơn rất nhiều so với thùng carton thông thường. Vì thế thông qua bài viết dưới đây, hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về túi giấy lót bóng khí.

Túi giấy lót bóng khí tiện lợi bảo vệ đồ vậtTúi giấy lót bóng khí tiện lợi bảo vệ đồ vật

Túi giấy lót bóng khí và những ưu điểm vượt trội trong đóng gói hàng hóa

Thùng carton dù được chèn thêm các loại xốp, miếng chêm thì khi bảo quản hàng hóa di chuyển đường xa vẫn không thể tránh khỏi ảnh hưởng từ việc va đập. Hơn hết, với các đồ vật nhỏ, chi tiết, việc đóng gói trong thùng carton vừa gây lãng phí vừa phiền hà. Thay vào đó, việc sử dụng túi giấy lót bóng khí chính là biện pháp bảo quản trực tiếp nhất, đảm bảo tối đa mức độ an toàn của hàng hóa.

Kích thước đa dạng phù hợp với nhu cầu dùng

Tùy vào kích thước của đồ vật mà bạn chọn kích thước túi giấy sao cho phù hợp nhất. Đặc biệt hơn, nếu bạn cần một số lượng lớn túi bóng khí với kích thước riêng, bạn hoàn toàn có thể làm việc với nhà sản xuất để đặt đơn hàng cho mình. Mọi thứ đều sẽ được thực hiện vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Thiết kế tiện lợi giúp dễ dàng sử dụng

Cấu tạo túi giấy lót bóng khí

Cấu tạo túi giấy lót bóng khí

Nếu bạn chưa hình dung được đặc điểm nhận dạng của túi giấy lót bóng khí là gì, thì cũng đừng quá phiền não. Túi được bọc một lớp giấy kraft bên ngoài, phía trong là túi nilon với các bong bóng khí đã được bơm căng. Ngoài ra, phần đầu của túi còn có sẵn phần keo, sau khi bỏ đồ vật vào, bạn chỉ cần dán chúng lại là đã hoàn tất việc đóng gói vô cùng chắc chắn.

Một trong những điều quan trọng nhất nữa chính là túi giấy bong bóng khí có giá thành cực kỳ phải chăng. Tại Magix, mỗi chiếc túi chỉ có giá từ 1500 đồng, sẽ còn rẻ hơn nếu bạn đặt mua với số lượng lớn! Chính vì thế, hãy ghé xem các sản phẩm mình cần tại magix.vn và liên hệ ngay hôm nay nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495
Email: [email protected]

Đang xem: TÌM HIỂU TÚI GIẤY LÓT BÓNG KHÍ LÀ GÌ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng