TÌM HIỂU VỀ GIẤY CARTON 3 LỚP NHƯ THẾ NÀO?

TÌM HIỂU VỀ GIẤY CARTON 3 LỚP NHƯ THẾ NÀO?

Giấy carton 3 lớp như thế nào? Nó có đặc điểm gì mà nhiều người lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về loại giấy này. Mời các bạn theo dõi nhé.

Giấy carton 3 lớp là gì?

Loại giấy carton 3 lớp nhiều người lựa chọn

Đây là loại giấy carton được cấu tạo bởi 2 lớp mặt mặt phẳng bên ngoài và một lớp sóng ở giữa. Loại giấy này được sản xuất từ nguyên liệu Việt Nam hoặc Thái Lan, có có công dụng rất tốt trong việc bảo quản hàng hóa, vật dụng có trọng lượng nhỏ gọn...Ngoài ra nó giấy carton còn là một trong những hình thức quảng bá sản phẩm rất hiệu quả gia tăng tính cạnh tranh sản phẩm cho doanh nghiệp.

Cấu tạo của giấy carton 3 lớp như thế nào?

Giấy carton 3 lớp chắc hẳn đã không còn xa lạ với bất cứ ai nhưng nói về cấu tạo của sản phẩm thì không phải ai cũng hiểu rõ. Loại giấy này được thiết kế như sau:

Mặt trên

Là lớp ngoài cùng phẳng, mịn đẹp nhiều màu sắc khác như tùy doanh nghiệp lựa chọn

Lớp giữa

Được cấu thành bởi lớp giấy xeo, tạo thành lớp sóng, rành gắn kết với lớp mặt trên và mặt đáy. Nó có vai trò như một tầng đệm thùng carton, có tác dụng chịu lực chống va đập tốt để bảo vệ hàng hóa

Mặt đáy

Là một lớp mặt phẳng cứng hỗ trợ chịu lực thường thiết kế với định lượng gấp 2 lớp giấy bên ngoài.

Giấy carton 3 lớp

Loại giấy carton này thường được ứng dụng cho những mặt hàng nhẹ, khối lượng nhỏ gọn giúp bảo vệ, phòng tránh những tác động bên ngoài. Hiện nay ở Việt Nam nhu cầu sử dụng loại giấy này rất nhiều. Ưu điểm của nó là bảo vệ hàng hóa tốt, giúp đóng gói sản phẩm, vận chuyển xa. Ngoài ra một yếu tố nữa đó là giá cả thấp phù hợp cho rất nhiều mặt hàng như tài liệu, thực phẩm khô, bánh kẹo…

Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt mua giấy carton 3 lớp thì hãy liên hệ Magix - địa chỉ mua giấy carton giá rẻ, uy tín. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách một cách tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: TÌM HIỂU VỀ GIẤY CARTON 3 LỚP NHƯ THẾ NÀO?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng