TÌM HIỂU VỀ ỐNG GIẤY CARTON

TÌM HIỂU VỀ ỐNG GIẤY CARTON

Ống giấy carton là gì? Công dụng của ống giấy carton ra sao? Đặc điểm của ống giấy carton như thế nào? Nên mua ống giấy carton ở đâu khi có nhu cầu?,... là những thắc mắc chung của không ít khách hàng về dòng sản phẩm này. Nếu bạn cũng đang thắc mắc những vấn đề trên, vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Những thông tin liên quan về ống giấy carton

Ống giấy carton: Khái niệm, công dụng và đặc điểm

Ống giấy carton xuất hiện trên thị trường khá lâu, ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống thường nhật của mỗi người, thế nhưng dường như đối với khách hàng dòng sản phẩm này vẫn còn “lạ lẫm” về công dụng cũng như đặc điểm.

Ống giấy carton được sử dụng làm lõi trong cuộn giấy, màng co,..

Ống giấy carton có dạng tròn, thuôn dài, thường được sử dụng để làm lõi cuộn giấy hoặc lõi màng bọc thực phẩm.

Để cấu tạo ống giấy carton người ta sử dụng những lớp giấy, lớp kraft có sự ép chặt lại với nhau, về thông số của ống giấy thì tùy theo yêu cầu của khách hàng sẽ có sự khác biệt nhất định.

Có thể kết luận rằng ống giấy carton được dùng làm lõi cho các sản phẩm như cuộn giấy, màng bọc thực phẩm,.. đều là thùng/hộp carton không thể làm được.

Khi có nhu cầu mua ống giấy carton ở đâu?

Liên hệ ngay với Magix khi có nhu cầu mua ống giấy carton

Quý khách có nhu cầu mua ống giấy carton nhưng chưa tìm được được đơn vị uy tín để “đặt trọn niềm tin”? Magix sẽ là đơn vị chất lượng mà bạn đang tìm kiếm.

Là một trong những website đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các giải pháp đóng gói tối ưu thông qua việc sáng tạo, phát triển các thiết kế đóng gói và các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp Magix cam kết sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất đảm bảo đúng chất lượng và yêu cầu đặt ra.

Đối với dòng sản phẩm ống giấy carton quý khách có thể truy cập trực tiếp vào trang website hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: TÌM HIỂU VỀ ỐNG GIẤY CARTON

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng