TƯ VẤN CHỌN MUA THÙNG GIẤY CHUYỂN NHÀ HỢP LÝ NHẤT

TƯ VẤN CHỌN MUA THÙNG GIẤY CHUYỂN NHÀ HỢP LÝ NHẤT

Bạn đang cần mua thùng giấy chuyển nhà, nhưng không biết chọn loại thùng nào cho phù hợp. Hãy để Magix.vn tư vấn giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

Tư vấn mua thùng carton tại Magix.vn tận tình, chu đáo

Khi nhận được yêu cầu hay cuộc gọi của khách hàng, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Magix.vn sẽ tư vấn tận tình, cẩn thận cho quý khách khi chọn lựa, quyết định mua thùng carton. Chúng tôi sẽ hỏi mục đích sử dụng, số lượng đồ đạc, hàng hóa của khách hàng để đưa ra lời khuyên hợp lý nhất. Tùy nhu cầu và hàng hóa mà thùng carton sử dụng sẽ khác nhau.

Tư vấn mua thùng carton tại Magix.vn tận tình, chu đáo

Tư vấn mua thùng carton tại Magix.vn tận tình, chu đáo

Tư vấn mua thùng giấy carton chuyển nhà

Đặc biệt, đối với nhu cầu chuyển nhà, Magix.vn hoàn toàn có thể chọn lựa cho quý khách thùng giấy carton phù hợp nhất. Bởi chúng tôi là đơn vị cung cấp thùng carton chất lượng, giá tốt để chuyển nhà được tin cậy hiện nay.

Đồ đạc nhỏ, bát đũa

Với các loại đồ dùng nhỏ, bát đũa, sách vở,.. quý khách nên chọn thùng kích thước nhỏ là phù hợp. Loại thùng nên chọn là thùng carton 3 hoặc 5 lớp.

Chọn thùng kích thước nhỏ với các loại đồ dùng nhỏ, bát đũa, sách vở,..

Chọn thùng kích thước nhỏ với các loại đồ dùng nhỏ, bát đũa, sách vở,..

Quần áo, chăn màn

Đối với quần áo, chăn màn, giày dép,.. bạn nên chọn các thùng có kích thước lớn, có độ dày cao như thùng 5 lớp, 7 lớp để đảm bảo bền bỉ khi chuyển đi. Thùng có kết cấu dày còn hỗ trợ chống thấm nước, tránh chăn màn bị ướt khi vận chuyển.

Đồ gia dụng, thiết bị điện tử

Đối với các loại đồ gia dụng, thiết bị điện tử, nên chọn thùng to, độ dày lớn, tốt nhất là thùng 7 lớp để đảm bảo vận chuyển an toàn. Nên bao gói cẩn thận, sử dụng dây buộc an toàn để tránh hư hỏng đồ đạc khi vận chuyển.

Hy vọng những tư vấn chọn mua thùng giấy chuyển nhà hữu ích chọn bạn khi cần thùng carton chuyển nhà. Cần ngay lượng thùng lớn, đa dạng kết cấu, kích thước hãy liên hệ với Magix.vn; chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình, tận tâm nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Đang xem: TƯ VẤN CHỌN MUA THÙNG GIẤY CHUYỂN NHÀ HỢP LÝ NHẤT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng