TÚI GIAO HÀNG - GIẢI PHÁP CHO NGÀNH PHÂN PHỐI, BÁN LẺ HÀNG HÓA

TÚI GIAO HÀNG - GIẢI PHÁP CHO NGÀNH PHÂN PHỐI, BÁN LẺ HÀNG HÓA


Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm, Magix Việt Nam còn luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và đưa những sản phẩm đóng gói, vận chuyển hàng hóa tiện dụng nhất đến với người tiêu dùng. Một trong số đó là nhóm sản phẩm túi giao hàng bền, đẹp, chất lượng cao đang rất được các nhà bán lẻ ưa chuộng.

Thông tin chi tiết về túi giao hàng của Magix

Hiện các hàng hóa phục vụ cuộc sống của con người đang rất đa dạng nên nhu cầu về các sản phẩm đóng gói, bảo vệ hàng hóa cũng rất lớn. Riêng trong mảng túi giao hàng, Magix đang cung cấp ra thị trường 3 sản phẩm túi giao hàng với nhiều kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn. Cụ thể:

Loại túi giao hàng 1: Túi giấy lót bóng khí

Đây là loại túi giao hàng có dạng túi giấy Kraft bên ngoài, bên trong ép một lớp bong bóng khí chống sốc, 2 đầu miệng túi có băng keo. Khi sử dụng, khách hàng chỉ cần bỏ sản phẩm vào, tháo keo 2 mặt ở đầu túi và dán lại là được. Vừa có cách dùng đơn giản, loại túi giao hàng này vừa giúp sản phẩm được bảo vệ, chống va đập rất tốt.

Loại túi giao hàng 2: Túi nilon giao hàng

Sản phẩm này của Magix được xem là sản phẩm đóng gói lý tưởng vì khả năng dùng đa dạng, hiệu quả và tiết kiệm hơn nhiều so với hộp carton. Sản phẩm túi nilon giao hàng được sản xuất bằng nhựa trơn và bền nên đảm bảo đồ của khách hàng không bị nhăn, rách trong quá trình vận chuyển. Do đó, loại túi giao hàng này rất thích hợp để đựng hồ sơ, quần áo, đồ thời trang...

Loại túi giao hàng 3: Túi giấy Kraft

Sản phẩm được làm từ 100% giấy Kraft tự nhiên 150gs nên có kiểu dáng đẹp, bắt mắt và khả năng chịu được những sản phẩm nặng dưới 1kg. Trên mỗi túi đều có quai gắn khoen để túi bền hơn, dễ xách hơn. Đặt biệt, do làm từ giấy nên túi giấy Kraft rất thân thiện với môi trường.

Để biết thông tin chi tiết về Magix và các sản phẩm túi giao hàng chất lượng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Giải Pháp Đóng Gói Magix Việt Nam

ĐT: 0898 863 928 - 0868 105 495

Văn phòng Hồ Chí Minh: 02-04 Alexandre de Rhodes, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Website: magix.vn – Facebook.com/magix.vn

Email: [email protected][email protected]

Đang xem: TÚI GIAO HÀNG - GIẢI PHÁP CHO NGÀNH PHÂN PHỐI, BÁN LẺ HÀNG HÓA

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng