TÚI HÚT CHÂN KHÔNG GIẢI PHÁP KHÔNG GIAN CHO NGÔI NHÀ

TÚI HÚT CHÂN KHÔNG GIẢI PHÁP KHÔNG GIAN CHO NGÔI NHÀ

Mùa động lạnh lẽo đi qua, để lại nỗi lo bạn, cất giữ áo rét, chăn bông chiếm diện tích lớn không gian ngôi nhà. Sản phẩm túi hút chân không là một giải pháp, vừa tiện dụng, vừa giúp bạn thu hẹp diện tích. Hơn nữa đây là nơi bảo quản đồ đạc tốt tránh được nấm mốc, bụi bẩn, gián…

Đặc điểm túi hút chân không

Chất liệu túi hút chân không làm bằng nhựa nguyên sinh nên dẻo và có tính đàn hồi cao. Có khóa kéo là hai đường thẳng song song, dễ dàng ăn khớp với nhau.Van túi chân không có hai loại, loại van hai chiều và loại van một chiều.

Ưu điểm của túi hút chân không

Mỗi khi thời tiết giao mùa, quần áo phụ kiện cũng thay đổi theo. Khi bạn cất quần áo, chăn bông..bằng túi chân không diện tích sẽ giảm đi 80% so với ban đầu. Đây là giải pháp tối ưu không gian mọi ngôi nhà, đặc biệt ở những thành phố, diện tích căn nhà nhỏ, hẹp.

Khí hậu Việt Nam nóng ẩm, đồ đạc rất hay bị mốc khi để một thời gian dài không dùng đến. Túi chân không khắc tinh với ẩm mốc, bụi bẩn, giúp đồ bạn luôn thơm, sạch sẽ sau nhiều tháng cất giữ.

Túi chân không loại nhỏ là nơi lưu trữ thực phẩm đông lạnh rất tốt. Giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon được thời gian lâu hơn.

Khi bạn đi công tác dài ngày, đi du lịch xa có con nhỏ cần mang nhiều đồ, túi chân không giải pháp cho “phù phép” cho vali của bạn.

Cách sử dụng túi hút chân không

Phân loại đồ, gấp đồ: khi phân loại riêng tạo điều kiện sau này tìm kiếm đơn giản. Sau đó bạn cho đồ vào xếp vào túi ngăn nắp, nhớ để lại khoảng 10% diện tích túi. Sau đó tiến hành kéo khóa túi lại, nhớ miết 2 hoặc 3 lần đến khi đảm bảo túi đã kín. Cuối cùng hút túi, bạn dùng bằng hút máy hoặc tay đều được.

Bạn đang cần túi chân không để lưu giữ đồ đạc, hay doanh nghiệp đang tìm kiếm túi chân không để đóng thực phẩm. Hãy liên hệ Magix để  lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.

Thương hiệu Magix – Giải pháp đóng gói tối ưu

Văn phòng Hồ Chí Minh Số: 02-04 Alexandre de Rhodes, Phường  Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Kho hàng Hồ Chí Minh: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0898863928-0868105495 
Email: [email protected]/[email protected]

Website: magix.vn

Đang xem: TÚI HÚT CHÂN KHÔNG GIẢI PHÁP KHÔNG GIAN CHO NGÔI NHÀ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng