ƯA CHUỘNG DÙNG THÙNG HỘP CARTON LƯU TRỮ HỒ SƠ, CHỨNG TỪ, TÀI LIỆU

ƯA CHUỘNG DÙNG THÙNG HỘP CARTON LƯU TRỮ HỒ SƠ, CHỨNG TỪ, TÀI LIỆU

Dùng thùng hộp carton để lưu trữ hồ sơ chứng từ, tài liệu, công văn… được xem là giải pháp đóng gói tối ưu, hữu ích, chi phí rẻ lại thuận tiện trong quá trình bảo quản, di chuyển… giúp bảo vệ tài sản của công ty, doanh nghiệp bạn được an toàn, sắp xếp gọn gàng để vận chuyển cũng như tìm kiếm một cách dễ dàng.

Các sản phẩm đóng gói thùng hộp carton tại Magix.vn đa dạng kích thước, chiều cao x rộng khác nhau phù hợp cho từng loại đồ dùng, hàng hóa. Đặc thù thùng carton dùng để đựng tài liệu hồ sơ sẽ có thiết kế khác so với thùng thông thường. Đó là thùng carton nắp rời.  

Vì để tối ưu chi phí, một số khách hàng sẽ chọn mua thùng carton cũ, tuy giá thành tương đối rẻ nhưng đôi khi không phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế và hồ sơ cần lưu trữ của công ty. Hơn nữa, các thùng carton cũ là thùng đã qua sử dụng nên độ bền giảm, khả năng bảo quản không cao. Vì vậy đây có thể là lựa chọn chưa tốt nhất để lưu trữ công văn, hồ sơ thầu, giấy tờ quan trọng.

Đem đến giải pháp bảo quản, lưu trữ tài liệu tối ưu nhất:

  • So với việc dùng những thùng hộp làm từ gỗ, nhựa vừa cồng kềnh vừa đắt đỏ thì những chiếc thùng carton đựng hồ sơ lại tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
  • Làm bằng giấy carton có độ dẻo dai liên kết rất tốt, chống được ẩm mốc, chống va đập và vật xuyên thùng. Trữ hồ sơ tài liệu trong các thùng carton bạn sẽ hoàn toàn an tâm.
  • Thùng carton đựng hồ sơ được thiết kế theo nhiều dạng, gồm 3 lớp, 5 hoặc 7 lớp tùy theo số lượng hồ sơ cần lưu trữ. Với khối lượng nhẹ, nhỏ gọn nên thuận lợi trong việc di chuyển. Đựng hồ sơ trong đây giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian tìm kiếm.

Để thuận tiện trong quá trình nhận đặt hàng, quý khách hàng vui lòng cung cấp những thông tin sau để chúng tôi có thể báo giá và đáp ứng được yêu cầu của bạn một cách tốt nhất:

  • Kích thước thùng: Dài x Rộng x Cao.
  • Số lượng cần đặt hàng.
  • Chất liệu giấy (3 lớp, 5 lớp…)
  • Thời gian cần giao hàng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ ngay chúng tôi để hỗ trợ bạn nhé!

Tag: thùng hộp carton, lưu trữ hồ sơ tài liệu.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: ƯA CHUỘNG DÙNG THÙNG HỘP CARTON LƯU TRỮ HỒ SƠ, CHỨNG TỪ, TÀI LIỆU

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng