VÌ SAO CẦN CHỌN THÙNG HỘP CARTON TỐT ĐỂ ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA?

VÌ SAO CẦN CHỌN THÙNG HỘP CARTON TỐT ĐỂ ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA?

 

Để tạo nên một sản phẩm bao bì đóng gói hoàn chỉnh, các nhà sản xuất, thiết kế cần chú trọng đến những tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giấy in offset thùng carton, hộp carton. Bởi vì hất lượng của giấy ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của thành phẩm sau in.

Thông thường, để đánh giá chất lượng của giấy in offset bao bì carton, nhà in và các nhà thiết kế thường dựa trên các tiêu chí như: Độ tro, độ ẩm, tính ổn định kích thước của giấy, độ chịu bục, chịu kéo và mức độ dãn dài để đánh giá chất lượng của giấy in.

1. Độ tro của giấy in hộp carton, thùng carton

Độ tro hay còn gọi là lượng tro thu được sau khi người thợ đốt giấy. Thông qua độ tro, kỹ thuật viên in ấn có thể đánh giá được giấy in offset của bao bì carton thuộc loại thông thường hay cao cấp. Thông thường, độ tro của giấy sẽ giao động từ 18-23%.

2. Độ ẩm của giấy in bao bì carton

Nếu như phương pháp thử độ tro của giấy in offset giúp xác định được lượng tro thu được sau khi đốt giấy để đánh giá chất lượng của giấy, thì phương pháp thử độ ẩm giúp xác định lượng nước có trong giấy.

Độ ẩm của giấy là một yếu tố rất quan trọng đến chất lượng thành phẩm in offset, quyết định sự thành bại của quá trình in ấn. Bởi vì, trong quá trình in, sấy, nếu độ ẩm không đạt yêu cầu có thể khiến giấy bị cong, khô, làm hỏng quá trình in.

3. Tính ổn định kích thước của thùng hộp carton

Về cơ bản, tính ổn định kích thước của giấy bao bì carton là khả năng giữ được hình dạng và kích thước ban đầu của giấy khi có sự thay đổi của độ ẩm môi trường hoặc dưới lực tác động của các yếu tố như: các ứng suất vật lý, các tác động cơ học của quá trình sản xuất và in ấn và các thao tác khi gia công và sử dụng giấy bao bì carton trong thực tế.

Tùy theo chất lượng của giấy in offset làm bao bì mà các yếu tố như thời tiết, môi trường có thể gây ảnh hưởng làm biến đổi kích thước giấy. Mức độ ảnh hưởng này có thể nhiều hoặc ít tùy theo tác động ngoại vi.

Tuy nhiên, với một số loại giấy chất lượng tốt, mức độ ổn định kích thước giấy in cao hơn. Chính vì vậy mà mức độ ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài không làm thay đổi kích thước, đảm bảo tính ổn định trong quá trình in ấn.

Đa phần các loại giấy có tính ổn định kích thước, các nhà sản xuất thường đề xuất chọn để đảm bảo chất lượng trong quá trình in offset. Các loại giấy này cũng thường sử dụng để sản xuất túi giấy, hộp giấy hoặc thùng carton.

4. Độ chịu bục của giấy in offset bao bì carton

Độ chịu bục của bao bì giấy carton là một thuật ngữ chỉ áp lực lớn nhất tác dụng lên bề mặt mà mẫu thử chịu được trước khi bục. Phương pháp này được thực hiện trong điều kiện thử tiêu chuẩn.

Để xác định độ chịu bục của thùng giấy carton, người ta sử dụng chỉ số độ chịu bục. Đây là độ chịu bục của giấy carton chia cho trọng lượng của nó.

Thông thường, thùng carton thường sử dụng để chứa các vật nặng bên trong, nếu độ bục của giấy in offset quá yếu thì không đáp ứng được yêu cầu.

Ngoài ra, giấy in phải có độ chịu bục lớn để hoàn thành công đoạn cấn bế. Đây là công đoạn hết sức quan trọng, nó quyết định thành quả của sản phẩm. Nếu độ bục yếu thì ngay lập tức đường cấn bế sẽ bị nứt. Trong trường hợp này, thợ in có thể sẽ phải in ấn lại từ đầu.

5. Độ chịu kéo của giấy in offset bao bì carton

Thông thường, thùng carton thường được vận chuyển xa, chịu nhiều sức ép và tác động bên ngoài nên chất lượng giấy cần phải đảm bảo.

Hơn nữa, để làm gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu, giới thiệu sản phẩm cũng như đăng tải các hình ảnh về sản phẩm, thu hút người tiêu dùng, các doanh nghiệp thường thiết kế, in ấn mặt ngoài của thùng carton khá bắt mắt và nổi bật.

Để đảm bảo có thành phẩm tốt nhất sau khi in offset, kỹ thuật viên cần đánh giá chất lượng giấy in  bao bì carton trước khi thực hiện. Việc đánh giá này dựa trên những tiêu chuẩn nhất định về độ bục, độ ẩm, tính ổn định kích thước, độ chịu kéo, độ dãn dài, độ tro…

Đây là những tiêu chuẩn cơ bản nhất để đánh giá chất lượng của giấy mà bất kì kỹ thuật viên in ấn nào cũng cần phải nắm bắt để cho ra đời những bản in tốt nhất, hạn chế hư hỏng trong quá trình in ấn các sản phẩm bao bì hộp carton, thùng carton.

Magix.vn – Nơi cung cấp sản phẩm bao bì đóng gói uy tín sẽ giúp quý khách hàng giải quyết được những nỗi băn khoăn đó bằng việc đem lại cho quý khách dịch vụ tốt nhất.

Tại sao bạn nên chọn Magix.vn?

  • Magix.vn có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh; thiết kế và sản xuất thùng carton tốt, giá cạnh tranh. Chúng tôi đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường bao bì in ấn.
  • Là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực Thương mại điện tử.
  • Quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề gì. Từ thái độ phục vụ đến chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất cho quý khách hàng.
  • Có nhà máy, xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ, chất lượng có quy mô lớn, hiện đại.
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế, nhân viên kỹ thuật hùng hậu, được đào tạo bài bản và làm việc chuyên nghiệp.
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Liên hệ đặt sản xuất thùng hộp carton tại đây: http://sanxuat.magix.vn/

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: VÌ SAO CẦN CHỌN THÙNG HỘP CARTON TỐT ĐỂ ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng