Ý TƯỞNG QUẢNG BÁ KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU GIÀY TỪ VỎ HỘP CARTON

Ý TƯỞNG QUẢNG BÁ KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU GIÀY TỪ VỎ HỘP CARTON

“Vượt lên trên cả một dụng cụ chứa đựng đôi giày hay đôi dép để đưa đến tay người dùng, chiếc hộp giấy carton còn có nhiều vai trò khác đáng chú ý”. Ngày nay, mỗi đôi giày/dép bán đi, doanh nghiệp luôn mong muốn đó là một cơ hội để tăng khách hàng thân thiết và nhằm PR đến các nhóm khách hàng mới tiềm năng khác. 

– Bảo vệ sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

– Việc cất giữ giày dép tại nhà diễn ra một cách gọn gàng.

– Lưu trữ hình ảnh tên thương hiệu đối với người dùng.

– Quảng bá thương hiệu đến với những khách hàng tiềm năng khác.

Và để đáp ứng được những điều ấy thì thùng hộp carton bạn phải thỏa mãn được những tiêu chí như thiết kế đẹp, bắt mắt; chất liệu giấy tốt, độ bền độ chịu bục cao; thương hiệu thể hiện rõ ràng qua hình ảnh; cấu tạo hộp vừa vặn với giày dép.

Ưa chuộng chất liệu carton để làm hộp đựng

Carton là một loại giấy tái chế, được sử dụng phổ biến nhất trong ngành bao bì thùng hộp đóng gói. Giấy có ít nhất 2 lớp với 1 lớp sóng và lớp lót, có trường hợp lên đến 9 lớp (5 lớp lót và 4 lớp sóng) có khả năng chống va đập tốt nên được hầu hết doanh nghiệp dùng đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Ngoài ra, carton được in ấn bắt mắt nhằm mục đích PR thương hiệu.

Thùng hộp carton được xem là thân thiện với môi trường, có giá thành thấp nhưng tính ứng dụng cao. Hiện nay đa số các đơn vị đều ưa chuộng lựa chọn carton 3 lớp để “giao phó nhiệm vụ” bảo vệ tốt giày dép khi đưa đến tay người dùng.

Kiểu cách hộp đựng giày dép phổ biến

Để tiện lợi cho quá trình đóng gói và sử dụng, miệng hộp thường phải có kích thước lớn như đáy hộp. Hộp hình chữ nhật là thích hợp nhất vì dễ dàng để di chuyển sản phẩm ra vào hộp từ đó tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất.

Tại Magix cung cấp phổ loại hộp nắp liền thân tức là phần thân và phần nắp dính liền nhau thành 1 khối và được bế gập, dễ dàng thao tác khi đóng mở hộp.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt hộp giấy đựng giày kèm thiết kế, in ấn logo, thông tin, hình ảnh có thể liên hệ chúng tôi qua thông tin đi kèm bên dưới nhé!

Tag: hộp giấy carton, hộp đựng giày khẳng định thương hiệu từ vỏ hộp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: Ý TƯỞNG QUẢNG BÁ KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU GIÀY TỪ VỎ HỘP CARTON

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng