9 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TÚI ĐÓNG HÀNG COD CHỦ SHOP ONLINE KHÔNG THỂ BỎ QUA

9 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TÚI ĐÓNG HÀNG COD CHỦ SHOP ONLINE KHÔNG THỂ BỎ QUA

Túi đóng hàng Cod cũng có thể gọi túi gói hàng có băng keo để ship hàng. Đóng hàng bằng túi chuyên dụng vừa An Toàn, Tiết Kiệm và Tiện Dụng. Đây là giải pháp hữu hiệu cho nhà bán hàng thương mại điện tử, shop bán hàng online hiện nay.

Điểm danh 9 ưu điểm của túi đóng hàng Cod

Gói siêu nhanh - Chỉ 10s/ 1 đơn hàng

Phương pháp đóng gói hàng online hoàn toàn mới, hiện đại giúp tiết kiệm thời gian đóng gói đáng kể. Bạn hãy hình dung, nếu với túi nilon bạn mất ít nhất 1-2 phút đóng 1 đơn hàng đẹp gọn gàng thì với túi đóng hàng niêm phong bạn chỉ mất 10s.

Tiết kiệm nhân lực kho

Chỉ với 10s/ 1 đơn hàng, bạn sẽ phân bổ được nhân lực đóng gói hàng hiệu quả nhất, giảm tới 1/2 nhân lực để phân bổ vào các công đoạn khác.

Niêm phong tuyệt đối

Túi được thiết kế sẵn theo các kích thước thông dụng, hợp lý. Miệng túi có lớp sẵn lớp keo dán miệng. Chỉ cần Bóc - Miết Dán vậy là đơn hàng được niêm phong tuyệt đối.

Chống thấm hoàn hảo

Vật liệu nhựa PE hoàn toàn mới, đặc tính vật lý chống thấm tuyệt đối. Vậy thì hàng hóa của bạn sẽ yên tâm đi mọi miền, mọi thời tiết, an toàn trọn vẹn tới tay người nhận.

Thẩm mỹ chuyên nghiệp vượt trội

Với các màu sắc bắt mắt, chắc chắn gói hàng của bạn sẽ Sang - Xịn - Mịn nhất có thể. Khi nhận 1 gói hàng mịn màng không vết băng dính nhem nhuốc, chắc chắn khách hàng của bạn sẽ ấn tượng, ghi nhớ shop bạn!

Giảm tỷ lệ hoàn hàng

Với gói hàng đẹp Sang  - Xịn - Mịn như vậy thì có lý do gì mà khách hàng không nhận hàng của bạn cơ chứ ! Thực tế cho thấy 90% đối tác của chúng tôi đã giảm tỷ lệ hoàn từ 20 đến 50% so với trước đây. Và chắc chắn 1 điều rằng, 100% bưu tá sẽ nâng niu gói hàng của bạn hơn bao giờ hết.

Tăng tỷ lệ thành công

Chốt được đơn hàng đã khó rồi, để tỷ lệ đơn thành công, khách hàng mua trở lại càng khó hơn. Vậy 1 gói hàng chỉn chu Sang - Xịn - Mịn hoàn hảo tuyệt vời chắc chắn giúp bạn tăng tỷ lệ mua trở lại. Trong thời đại bán hàng cạnh tranh khốc liệt như bây giờ, nếu gói hàng của bạn kém sang là bạn đã thụt lùi so với đối thủ rồi đấy!

Chuẩn in ấn kết nối hãng vận chuyển

Rất ít chủ shop biết rằng sau khi lấy hàng, thường mất 1-2 ngày, thậm chí là 3 ngày đơn mới được lên đường, lý do đơn giản bill trên đơn chưa chuẩn để đồng bộ kết nối. Chúng tôi sẽ thiết kế bản in, hóa đơn tự dính cho bạn để đơn hàng được đồng bộ, chuẩn kết nối, đi nhanh nhất có thể.

Khả năng cung ứng lớn, bán hàng giữ chữ tín

Với dây chuyền công nghệ năng suất cao, chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng cung ứng cho bạn các đơn hàng với số lượng lớn. Chúng tôi là đối tác chính cung cấp số lượng túi đóng hàng niêm phong thường xuyên cho các hãng vận chuyển lớn như: Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Bưu điện, Viettel Post, JT Express,... và cho hàng ngàn các shop online quy mô lớn nhỏ.

Hướng dẫn chọn size túi đóng hàng Cod

Việc chọn đúng size túi đóng hàng Cod sẽ giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí đóng gói hàng hóa. Đồng thời, góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho các mặt hàng. Do đó, nếu quý khách hàng đang gặp vấn đề trong việc lựa chọn size túi có thể tham khảo qua bảng cách chọn size như sau:

- 15x20: Size sẽ phù hợp với các mặt hàng có kích thước nhỏ nhắn, chẳng hạn như nhẫn đeo tay, vòng tay hay dây chuyền.

- 20x30: Size túi thường phù hợp với các mặt hàng như quần áo lót (từ 2-3 sản phẩm), ốp điện thoại, mỹ phẩm, body trẻ em hoặc phụ kiện.

- 25x35: Size phù hợp với 5 set quần áo body trẻ em hoặc áo thun mỏng, mỹ phẩm, đồ skincare.

- 28x42: Size này phù hợp với 1 sét quần áo người lớn, áo sơ mi hoặc quần áo thu đông cho trẻ em.

- 32x45: Size cỡ trung này sẽ vừa vặn với 3 set quần áo người lớn hoặc quần áo thu đông trẻ em, váy, balo trẻ em, giày bệt hoặc quần jean.

- 38x52: Size túi này vừa vặn với nhiều sản phẩm, kể cả áo khoác thun, hộp đựng giày dép, hoặc từ 3-4 set quần áo đơn.

- 45x60: Size túi lớn này vừa vặn với các loại áo phao, áo khoác, áo dạ, balo. cặp sách, vừa với các đơn hàng từ 4-5 sét cùng nhiều sản phẩm ngoại cỡ khác.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng Cod niêm phong tại Magix

- Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo

- Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công

- Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp

- Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối

- Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

 

Xem thêm:

Giảm giá 30% Túi đóng hàng niêm phong tại Magix

Đặt sản xuất thùng hộp carton số lượng lớn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: 9 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TÚI ĐÓNG HÀNG COD CHỦ SHOP ONLINE KHÔNG THỂ BỎ QUA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng