CÁCH CHỌN MUA TÚI ĐÓNG HÀNG COD CHO QUẦN ÁO THỜI TRANG

CÁCH CHỌN MUA TÚI ĐÓNG HÀNG COD CHO QUẦN ÁO THỜI TRANG

Các sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép, mũ… là những sản phẩm thông dụng được nhiều người lựa chọn. Do đó, kinh doanh thời trang là xu hướng phù hợp với nhu cầu của mọi người.

Nhưng làm sao để khách hàng trở lại mua của shop nhiều lần là câu hỏi các chủ shop bán hàng vẫn luôn nỗ lực cố gắng trả lời. Không chỉ giữ chân khách hàng bằng chất lượng của sản phẩm, giá thành của sản phẩm mà gói hàng trao tay khách hàng cũng rất quan trọng.

Tại sao bạn nên sử dụng túi đóng hàng COD để gói hàng thời trang

Sử dụng túi đóng hàng COD bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, thay vì phải mất thời gian đóng gói bằng túi nilon thông thường và băng keo, giờ chỉ cần cho quần áo, dày dép … vào đúng kích thước túi, rồi miết mép túi lại là xong.

Sử dụng túi đóng hàng COD bạn sẽ tiết kiệm chi phí, nhân lực kho vì không phải mua vật liệu gói hàng, càng nhiều đơn hàng lợi nhuận càng cao, nhân lực kho có thời gian làm những công việc khác để đẩy đơn hàng tăng.

Niêm phong tuyệt đối, bảo vệ hàng hóa bên trong: Do túi được hàn nhiệt chắc chắn, dẻo dai, được làm tự nhựa pe nguyên sinh nên có khả năng chịu lực tốt, đựng được trọng tải lớn, miệng túi có lớp keo siêu bám dính, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo bị tráo hàng hóa.

Túi chống thấm nước hiệu quả, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bất lợi.

Túi đóng hàng COD thường có màu sắc, kích thước đa dạng, gói hàng nhanh mà không cần phải khéo tay, gói hàng đẹp mắt, gây ấn tượng với khách hàng, tạo nên sự uy tín và chuyên nghiệp của chủ shop.

Đó là những lý do thuyết phục bạn nên sử dụng túi đóng hàng COD thay cho túi nilon và băng keo hoặc thùng carton.

Lưu ý khi sử dụng túi đóng hàng COD gói hàng thời trang

  • Khi lựa chọn túi đóng hàng COD cho các sản phẩm thời trang, bạn cần lưu ý những điểm sau:
  • Chọn kích thước túi phù hợp để đóng gói vừa vặn và tiết kiệm nhất.
  • Đối với từng loại hàng ngành thời trang mà bạn lựa chọn kích thước sao cho phù hợp nhất.
  • Chọn túi đóng hàng COD chất lượng tốt: Túi dai, khó keo rách, niêm phong tuyệt đối, không thấm nước là đặc điểm chung của tất cả các loại túi gói hàng tự dính. Song độ dày, mỏng, dai, độ bám dính của mỗi loại túi là khác nhau.
  • Trước khi lựa chọn túi gói hàng bạn nên cân nhắc để lựa chọn túi gói hàng chất lượng, phù hợp với sản phẩm của bạn.

Nếu bạn kinh doanh các mặt hàng bình thường, phổ biến thì nên sử dụng các loại túi gói hàng giá rẻ, tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo những yếu tố: niêm phong tuyệt đối, không thấm nước, túi đồng màu, đẹp mắt, gói nhanh.

Còn nếu bạn kinh doanh các sản phẩm cao cấp, đắt tiền bạn nên lựa chọn túi đóng hàng COD chất lượng hơn, dai hơn, độ dày và bóng mịn hơn.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng tại Magix: 

  • Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo
  • Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công
  • Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp
  • Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối
  • Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

Xem thêm:

6 Lưu ý khi sử dụng túi đóng hàng hiệu quả tối ưu nhất

Mua túi đóng hàng Cod đựngq quần áo ở đâu tốt nhất?

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

 

Đang xem: CÁCH CHỌN MUA TÚI ĐÓNG HÀNG COD CHO QUẦN ÁO THỜI TRANG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng