CHỌN MÀU TÚI ĐÓNG HÀNG CHỐNG SỐC BẮT TREND 2021

CHỌN MÀU TÚI ĐÓNG HÀNG CHỐNG SỐC BẮT TREND 2021

Túi đóng hàng chống sốc là dòng sản phẩm bao bì được làm từ chất liệu nhựa PE cao cấp. Với thiết kế đặc biệt cùng tính năng vượt trội và khả năng chống chịu va đập tốt giúp bảo vệ an toàn cho gói hàng bên trong khi đến tay người nhận. Đây chính là lý do nên lựa chọn sản phẩm này để thay thế cho bao nilon gói hàng.

Vì sao nên dùng túi đóng hàng chống sốc?

Túi đóng hàng chống sốc được xem là giải pháp tiện lợi giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cho các chủ shop một cách hiệu quả. Bên cạnh đó sử dụng sản phẩm này để đóng gói hàng hóa mang đến nhiều giá trị vượt trội khác, bao gồm:

- Túi có độ bền dai giúp hàng hóa luôn được bảo vệ an toàn, không nhăn hay rách.

- Có khả năng chịu lực va đập tốt với độ dày 0.11-0.12mm cùng với đó là miệng túi được dán niêm phong chắc chắn. Nhờ đó người nhận và gói hàng đều sẽ cảm thấy yên tâm với chất lượng và giá trị bên trong.

- Bên cạnh đó túi đóng hàng chống sốc có tính năng chống thấm nước hiệu quả giúp hàng hóa được nguyên vẹn khi tới tay người nhận.

- Mang đến khả năng bảo mật 100% hạn chế tối đa tình trạng mất hoặc đánh cắp sản phẩm.

- Túi đóng hàng chống sốc có mức giá rẻ hơn so với bìa carton, bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm tiền thuê nhân công đóng hàng hiệu quả.

- Với số lượng gói hàng lớn và thời gian giao gấp thì đây được xem là giải pháp hữu dụng, nhanh chóng chỉ sau 5 giây.

- So với túi đóng hàng chống sốc thì sản phẩm này có đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

- Hai bên sườn túi được hàn nhiệt cho tuổi thọ lâu bền cẩn thận giúp người dùng yên tâm vận chuyển gói hàng mà không lo bong tróc hay rách túi.

- Sản phẩm này đang dần trở thành xu hướng tiêu dùng hàng đầu của mọi khách hàng và dần thay thế cho túi nilon gói hàng.

Cách chọn màu túi đóng hàng chống sốc bắt trend 2021

Nhóm màu túi đóng hàng chống sốc tiết kiệm

Gồm 3 màu túi là Xám Đen, Xanh Coban, Bạc: đặc điểm nhận biết mặt túi có độ nhám và mùi nhẹ. Độ dày từ 45 - 50mic, tăng dần theo thứ tự Xám Đen - Xanh Coban - Bạc. Với các chủ shop cần tiết kiệm tối đa chi phí đóng gói thì túi đóng hàng chống sốc tiết kiệm là lựa chọn hợp lý nhất.

Nhóm màu túi đóng hàng chống sốc vật liệu mới

Gồm 2 màu túi là Trắng Gia Cường và Tím Gia Cường: đặc điểm nhận biết mặt túi có độ mịn, không bóng, không mùi. Nhóm túi này có nhược điểm là mỏng, sơ với túi gói hàng tiết kiệm sẽ mỏng hơn nhưng ưu điểm dai hơn. Đây là 2 màu túi được các chủ shop rất yêu thích, tuy mỏng nhưng màu sắc tươi sáng và đảm bảo độ dai.

Nhóm màu túi đóng hàng chống sốc cao cấp

Gồm 6 màu túi là Trắng Sứ, Hồng, Cam, Vàng, Blue, Green: Đặc điểm nhận biết mặt túi có độ bóng, rất bắt mắt, độ dày dai đảm bảo. Với các shop cần tính thẩm mỹ cao thì đây là lựa chọn tối ưu nhất.

Qua kinh nghiệm thực tế, đội ngũ thấy đa phần các shop sẽ chọn mix nhiều màu để linh hoạt khi đóng gói, do vậy shop nào chưa có kinh nghiệm chọn túi có thể inbox ngay các kênh bán hàng chính thức ngay dưới để đội ngũ tư vấn kịp thời nhất nhé.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng Cod niêm phong tại Magix

- Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo

- Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công

- Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp

- Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối

- Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

 

Xem thêm:

Giảm giá 30% Túi đóng hàng niêm phong tại Magix

6 Lưu ý khi sử dụng túi đóng hàng hiệu quả tối ưu nhất

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: CHỌN MÀU TÚI ĐÓNG HÀNG CHỐNG SỐC BẮT TREND 2021

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng