CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT ƯU ĐIỂM CỦA TÚI ĐÓNG HÀNG PE

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT ƯU ĐIỂM CỦA TÚI ĐÓNG HÀNG PE

Túi đóng hàng PE chuyên dụng hiện đang được sử dụng phổ biến nhất vì những ưu điểm vượt trội của nó đã chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Tìm hiểu túi đóng hàng PE là gì?

Túi đóng hàng PE có rất nhiều tên gọi khác nhau, có người gọi đó là túi gói hàng chuyên dụng, túi đóng hàng chuyển phát nhanh, túi gói hàng niêm phong tự dính, túi đóng gói sản phẩm…

Túi đóng hàng PE được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay với quy trình được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường và dễ dàng phân hủy trong tự nhiên.

Túi gói hàng niêm phong PE được sản xuất từ nhựa PE nguyên sinh, chiết xuất từ dầu thô tự nhiên. Túi có cấu trúc tinh thể biến thiên hơi có ánh mờ, bề mặt bóng, mềm dẻo, chịu lực khá tốt, chống thấm nước và chống mốc hiệu quả.

Do đặc tính dẻo dai, khó xé rách, niêm phong tuyệt đối mà túi gói hàng PE ngày càng được ưu chuộng và ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống.

Tại sao nên sử dụng túi đóng hàng PE?

Bạn là một chủ shop bán hàng online với số lượng lớn, luôn phải tốn kém chi phí mua vật liệu và phụ kiện để gói hàng, tốn kém công sức và mất nhiều thời gian gói hàng?

Vậy tại sao bạn không chọn giải pháp tối ưu nhất khi sử dụng túi đóng hàng PE niêm phong tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn đến tay người mua nhanh chóng.

Túi đóng hàng PE hiện đang được nhiều người sử dụng vì những ưu điểm vượt trội của nó, không chỉ tiện lợi mà còn tiết kiệm, tăng mức độ chuyên nghiệp, uy tín cho chủ shop. Đây là giải pháp hữu hiệu, vừa giúp bạn tiết kiệm nhân công, vừa đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Khi sử dụng túi đóng hàng PE tự dính bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đóng gói, dành thời gian rảnh để chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng.

Bên cạnh đó túi đóng hàng chuyên dụng được làm từ nhựa PE nguyên sinh, nguyên liệu mới, chắc chắn, không gây độc hại cho người sử dụng, dễ phân hủy và không gây ô nhiễm môi trường.

Khi sử dụng túi đóng hàng PE bạn sẽ không phải lo hàng hóa của mình bị ướt, bị mốc, hoặc bị đánh tráo bởi miệng túi đã có sẵn một lớp keo siêu bám dính, niêm phong tuyệt đối, rất khó bóc ra, nếu bóc ra sẽ để lại dấu vết.

Ưu điểm vượt trội khi dùng túi đóng hàng PE

Tiết kiệm đến 80% thời gian đóng gói: Giảm thời gian và nhân lực đóng gói bạn có thể làm thêm các công việc khác như tìm kiếm khách hàng mới, dọn dẹp nhà cửa,…

Tối ưu chi phí: Khi sử dụng túi đóng hàng tự dính bạn sẽ giảm 50% chi phí cho mỗi đơn hàng vì không phải chi cho các khoản mua vật liệu và trả công nhân lực. Chi phí đóng gói giảm đồng nghĩa với việc lợi nhuận của bạn sẽ tăng.

Tính thẩm mỹ cao: Khi sử dụng túi đóng hàng tự dính bạn chỉ cần gấp gọn sản phẩm cho vào túi gói hàng và miết lớp keo ở miệng túi cho phẳng phiu lại, như vậy là bạn đã có một kiện hàng bắt mắt, gọn gàng.

Dễ dàng sử dụng túi đóng hàng nhanh để đóng gói: Túi đóng hàng tự dính có nhiều màu sắc: đen, xanh lá, hồng, trắng… để bạn lựa chọn theo sở thích và hợp phong thủy của mình. Không những gia tăng độ tin cậy cho khách hàng mà còn giúp shop của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Tăng tỷ lệ thành công, giảm tỷ lệ hoàn hàng: Sử dụng túi gói hàng chuyên dụng sẽ giúp bưu tá nhận diện gói hàng của bạn, tránh tình trạng thất lạc hàng hóa, kiện hàng sẽ được giao sớm đến tay khách hàng.

Liên hệ Magix.vn để nhận tư vấn chi tiết nhất.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng tại Magix: 

  • Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo
  • Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công
  • Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp
  • Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối
  • Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

Xem thêm:

6 Lưu ý khi sử dụng túi đóng hàng hiệu quả tối ưu nhất

Mua túi đóng hàng Cod đựngq quần áo ở đâu tốt nhất?

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

 

Đang xem: CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT ƯU ĐIỂM CỦA TÚI ĐÓNG HÀNG PE

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng