ĐỪNG SỬ DỤNG TÚI ĐÓNG HÀNG TỰ DÍNH KHI CHƯA BIẾT NHỮNG ĐIỀU NÀY

ĐỪNG SỬ DỤNG TÚI ĐÓNG HÀNG TỰ DÍNH KHI CHƯA BIẾT NHỮNG ĐIỀU NÀY

Khi mua và sử dụng túi gói hàng tự dính, bạn cần tìm hiểu kĩ các thông tin cần thiết, không chỉ về sản phẩm mà còn về cơ sở phân phối để đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho anh chị em, tránh khỏi những cơ sở thiếu uy tín và các sản phẩm chất lượng không tốt.

Không buộc dây quấn băng dính xung quanh túi đóng hàng tự dính

 Nhiều shop khi sử dụng túi đóng hàng đóng gói hàng hóa gửi cho khách vẫn cẩn thận cuốn thêm một vài đường băng dính, hoặc dùng dây cuốn lại để cố định và đảm bảo túi không bị rách trong quá trình vận chuyện.

Đây là điều hoàn toàn không nên, việc sử dụng dây chằng, dây buộc kể cả bên trong hay bên ngoài túi đóng hàng tự dính giá rẻ tại Hà Nội đều là tác nhân khiến cho túi đóng hàng dễ bị thủng, bị sờn rách do ma sát. Mà đặc biệt khi sử dụng băng dính dán lên bề mặt túi lại càng nguy hiển, tạo điều kiện cho kẻ gian có cơ hội rạch tráo hàng hóa bên trong rồi phủ một lớp băng dính bên ngoài như chưa có gì xảy ra.

Đảm bảo về chất lượng túi đóng hàng tự dính

Yêu cầu của loại túi đóng hàng tự dính là khả năng niêm phong tuyệt đối, kín đáo, chất lượng túi và chất lượng keo dán miệng phải cao để có thể đảm bảo mức độ an toàn và tính riêng tư cho hàng hóa bên trong.

Bạn cần chắc chắn rằng túi đóng hàng tự dính mà mình mua về một khi đã dán miệng vào là chỉ có thể xé rách chứ không thể bóc miệng ra và dán lại, chỉ có túi đóng hàng nhái, keo chất lượng kém mới vậy.

Chọn nhiều màu túi đóng hàng tự dính

 Hãy thử cho khách hàng đoán xem túi đóng hàng tự dính hôm nay bạn dùng túi đóng hàng tự dính màu gì? Đó chính là một cách kích thích khiến cho khách hàng hứng thú và sẽ nhớ về shop của bạn lâu hơn hẳn.

Thêm một điều nữa việc thay đổi màu sắc túi đóng hàng tự dính cũng là một cách đổi mới quy trình đóng gói giúp nhân viên cảm thấy không bị nhàm chán, dễ tập trung công việc hơn hẳn.

Vị trí dán bill đơn hàng trên túi đóng hàng tự dính

Bất kì một nội dung nào khi được in lên hóa đơn đều thực sự cần thiết, chúng đều có tác dụng thì mới được sắp xếp để hiển thị trên đơn hàng, vì thế khi dán đơn lên bọc hàng, bạn nên đảm bảo rằng hóa đơn sẽ được dán trên một bề mặt phẳng, rộng có kich thước đảm bảo khi dán đơn hàng lên sẽ không bị che mất bất kì thông tin nào trên hóa đơn.

Tối ưu nhất là nên dán hóa đơn đè lên phần mép túi đóng hàng sau khi đóng gói sẽ tăng tính thẩm mĩ mà lại cảng tăng tính an toàn của kiện hàng.

Túi đóng hàng tự dính được cung cấp bởi Magix.vn đã là người bạn thân thiết giúp nâng giá trị thương hiệu, tiết kiệm thời gian và chi phí của anh chị em làm kinh doanh online. Túi đóng hàng tự dính tại Magix.vn được sản xuất từ nhựa PE được chiết tách từ dầu thô nguyên chất, với đặc tính dai, chịu lực tốt với màu sắc nổi bật và thân thiện với môi trường.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng Cod niêm phong tại Magix

- Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo

- Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công

- Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp

- Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối

- Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

 

Xem thêm:

Giảm giá 30% Túi đóng hàng niêm phong tại Magix

6 Lưu ý khi sử dụng túi đóng hàng hiệu quả tối ưu nhất

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: ĐỪNG SỬ DỤNG TÚI ĐÓNG HÀNG TỰ DÍNH KHI CHƯA BIẾT NHỮNG ĐIỀU NÀY

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng