GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI HÀNG NHANH CHÓNG, ĐƠN GIẢN NHẤT HIỆN NAY

GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI HÀNG NHANH CHÓNG, ĐƠN GIẢN NHẤT HIỆN NAY

Làm thế nào để giảm thiểu thời gian đóng gói hàng, tiết kiệm nhân lực, không bị ám ảnh bởi việc vất vả đóng gói hàng với hàng trăm đơn 1 ngày?

Làm thế nào để nâng cao thương hiệu sản phẩm từ việc tối ưu bao bì đóng gói sản phẩm?

Túi đóng hàng niêm phong chuyển phát nhanh có vai trò quan trọng trong công việc kinh doanh online, giúp các shop tiết kiệm thời gian, chi phí, đóng gói hiệu quả. Đây được xem là giải pháo gói hàng nhanh chóng, đơn giản nhất hiện nay.

Túi đóng hàng niêm phong chuyển phát nhanh là gì?

Túi đóng hàng niêm phong chuyển phát nhanh được gọi với nhiều tên khác nhau như: Túi đóng hàng niêm phong tự dính, túi gói hàng cod, túi đóng hàng chuyển phát nhanh… được sản xuất từ vật liệu mới-nhựa PE nguyên sinh.

Hiện nay, túi đóng hàng niêm phong chuyển phát nhanh rất được các shop kinh doanh online ưa chuộng, lựa chọn để đóng gói vì có nhiều ưu điểm vượt trội, gói hàng nhanh, tiết kiệm rất nhiều chi phí đóng gói, tránh bị tráo đồ…

Ưu điểm của túi đóng hàng niêm phong

Túi đóng hàng niêm phong được sản xuất bằng hạt nhựa PE. Có 2 loại nhựa PE được đưa vào sản xuất túi PE là nhựa PE nguyên sinh (sản xuất túi gói hàng PE màu hồng, trắng…)và nhựa PE tái sinh (được sử dụng để sản xuất ra các túi niêm phong màu xanh và đen).

- Có độ bền cao, rất dai, khó kéo rách

- Có khả năng chịu ma sát, va đập tốt hơn loại nilon thông thường

- Túi có hai biên được hàn nhiệt chắc chắn, chống thấm nước hiệu quả, chống ẩm cực tốt nên đảm bảo hàng hóa luôn an toàn đến tay người tiêu dùng.

- Gọn nhẹ và giá thành tiết kiệm so với thùng carton

- Túi đóng hàng COD có cấu tạo từ 2 lớp màng PE rất dai và an toàn. Miệng túi có lớp keo dán chắc chắn chỉ có thể xé rách túi để lấy được hàng.

- Tính thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp vượt trội cho gói hàng khi được trao tay khách.

- Đóng gói nhanh, tiết kiệm nhân lực kho.

Ứng dụng chính của túi đóng hàng niêm phong

Những chiếc túi giấy gói hàng hiểu đơn giản là những sản phẩm phục vụ mục đích chính bảo vệ hàng hóa trong quá trình bảo quản, vận chuyển. Hình thức phổ biến nhất của những chiếc tui giay goi hang là túi giấy kraft. Không thể phủ nhận tầm quan trọng cũng như độ phổ biến của những chiếc túi giấy gói hàng trong đời sống hiện đại. Dù bất kì nơi đâu, bất kì sản phẩm, ngành hàng nào, chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc túi giấy gói hàng.

1. Gói hàng thời trang

Lĩnh vực ứng dụng phổ biến nhất của những chiếc túi giấy gói hàng là thời trang, quần áo, đồ phụ kiện làm đẹp. Những chiếc túi giấy kraft gọn nhẹ, dẻo dai đem đến khả năng bảo quản hoàn hảo cho sản phẩm của bạn.

2. Gói hàng thực phẩm

Trước trào lưu tiêu dùng xanh ngày càng bùng nổ, những chiếc túi giấy đóng hàng trở thành một giải pháp tuyệt vời hơn bao giờ hết cho những món hàng thực phẩm như hoa quả, rau củ. Những chiếc túi giấy đựng thực phẩm vừa đảm bảo tính an toàn vệ sinh, vừa đảm bảo thực phẩm không bị nát, dập trong quá trình vận chuyển.

3. Gói hàng chuyển phát nhanh

Ngoài ra, những chiếc túi đóng hàng còn được sử dụng rất nhiều trong việc giao hàng chuyển phát. Với nhiều kích cỡ đa dạng, những chiếc túi giấy gói hàng phù hợp với rất nhiều mặt hàng sản phẩm của bạn. Tuy nhiên với một số sản phẩm yêu cầu những chức năng bảo quản chuyên biệt, giấy mút, xốp cần được thêm vào để đảm bảo hàng hóa của bạn luôn trong trạng thái tốt nhất!

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng Cod niêm phong tại Magix

- Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo

- Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công

- Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp

- Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối

- Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

 

Xem thêm:

Giảm giá 30% Túi đóng hàng niêm phong tại Magix

6 Lưu ý khi sử dụng túi đóng hàng hiệu quả tối ưu nhất

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI HÀNG NHANH CHÓNG, ĐƠN GIẢN NHẤT HIỆN NAY

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng