HƯỚNG DẪN CÁCH ĐÓNG GÓI QUẦN ÁO TIỆN LỢI TIẾT KIỆM NHẤT

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐÓNG GÓI QUẦN ÁO TIỆN LỢI TIẾT KIỆM NHẤT

Cách đóng gói hàng quần áo sao cho gọn gàng, đẹp mắt mà vẫn đảm bảo được sự nguyên vẹn, an toàn cho sản phẩm bên trong là điều mà nhiều người kinh doanh online thắc mắc. Hãy cùng tham khảo những cách đóng hàng dưới đây và lựa chọn ra cách phù hợp nhất với điều kiện của shop mình, bạn nhé!

Đóng gói quần áo chuyển phát nhanh, gửi bưu điện

Gửi chuyển phát nhanh, bưu điện là cách thức nhanh nhất để hàng hóa của bạn đến tay người tiêu dùng. Phương pháp này rất phổ biến đối với người bán hàng online, tuy nhiên, chủ shop cần lưu ý cách đóng hàng tốt nhất như sau để đảm bảo độ an toàn, tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Cách đóng gói hàng quần áo bằng túi niêm phong

Sử dụng túi niêm phong đóng hàng giúp tiết kiệm thời gian và có thể dễ dàng thực hiện. Do túi niêm phong có độ dai, bền nên shop chỉ cần lựa chọn kích cỡ túi phù hợp để đóng hàng và không phải làm thêm thao tác bó, buộc, dán băng dính… khác.

Bạn cần chuẩn bị: Túi đóng hàng niêm phong (chọn kích thước, màu sắc phù hợp với lượng hàng bạn cần đóng và sở thích của shop). Khách hàng có thể chọn túi gói hàng HVT đa dạng kích thước và màu sắc để đóng gói phù hợp nhất với sản phẩm của mình.

Các bước thực hiện:

Dưới đây là 4 bước thực hiện gói hàng bằng túi niêm phong hay cách đóng gói quần áo gửi bưu điện, đóng gói quần áo chuyển phát nhanh đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được

  • Bước 1: Cho sản phẩm, cụ thể là quần áo cần đóng gói vào túi niêm phong.
  • Bước 2: Xé băng dính chết trên miệng túi.
  • Bước 3: Gấp đều các mép túi cho cân xứng và khớp nhất với kích thước của sản phẩm đã được cho vào.
  • Bước 4: Lấy tay vuốt nhẹ các gốc cho gói hàng ngay ngắn, phẳng phiu nhất.

Chỉ với 4 bước vô cùng đơn giản là bạn đã hoàn thành xong việc đóng gói quần áo thời trang hoặc bất kỳ một đơn hàng nào. Ngoài ra để nắm rõ các bước cũng như có cái nhìn trực quan hơn về các bước thực hiện, bạn có thể tham khảo video hướng dẫn sau.

Đóng gói bằng thùng carton + băng dính

Ngoài 2 cách kể trên, bạn cũng có thể sử dụng thùng carton để đóng gói hàng quần áo. Cách này sẽ phù hợp nhất khi bạn muốn giao một số lượng lớn đồ tới tay khách hàng.

Bạn cần chuẩn bị: Thùng carton có kích thước phù hợp, băng dính, kéo.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Gấp quần áo vuông vắn hoặc cuộn tròn nếu sao cho lấp đầy khoảng trống trong thùng carton. Điều này sẽ giúp đảm bảo quần áo trong thùng không bị xô lệch khi vận chuyển.
  • Bước 2: Đóng nắp thùng khi đã xếp quần áo, dùng băng dính dán kỹ và chắc chắn ở nắp thùng, đáy thùng để không bị bục trong quá trình giao hàng.
  • Bước 3: Dán thông tin hoặc ghi địa chỉ, số điện thoại người nhận lên phía trên thùng carton.

Lựa chọn phương pháp đóng hàng tối ưu

Là một người bán hàng thông minh, bạn cần tìm ra cách đóng gói hàng quần áo nhanh, tiết kiệm thời gian và công sức nhất. Qua bảng trên, có thể thấy, phương pháp đóng gói hàng quần áo bằng túi gói hàng niêm phong chính là cách tối ưu được nhiều cửa hàng lựa chọn và sử dụng.

Ưu điểm của việc đóng hàng bằng túi niêm phong

4 ưu điểm to lớn khi sử dụng túi niêm phong để đóng gói hàng hóa

  • Tiết kiệm chi phí: Thay vì mất thêm chi phí cho các nguyên liệu khác như băng dính, kéo, túi nilon (mua nhiều do sản phẩm này có độ dai kém nên thường bị rách và phải quấn nhiều lớp).
  • Tiết kiệm thời gian, tăng năng suất gói hàng: Thao tác đóng hàng nhanh chóng bởi người bán không phải thực hiện thêm các công việc khác như cắt băng dính, bọc lại gói hàng lần 2…
  • Giúp quảng bá thương hiệu: Túi niêm phong hàng hóa cho phép bạn được in logo, tên shop lên túi nên giúp bạn quảng bá được thương hiệu của mình.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho gói hàng: Sản phẩm được bao gói vuông vắn, màu sắc độc đáo khiến gói hàng đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao hơn.

Mặc dù có nhiều đơn vị sản xuất túi đóng hàng ra đời, song sản phẩm túi Nhựa HVT vẫn có chỗ đứng trong lòng khách hàng. Với hơn 4 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Ứng dụng phương pháp đóng hàng bằng túi niêm phong

Túi niêm phong được dùng để đóng hàng trong nhiều lĩnh vực và nhu cầu như sau

  • Đóng gói quần áo xuất khẩu: Thể hiện được sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của cửa hàng cũng như chất lượng của sản phẩm thông qua việc in được logo, tên thương hiệu lên túi.
  • Đóng gói quần áo gửi bưu điện: Được lựa chọn do giúp tiết kiệm công sức, tăng hiệu suất gói hàng.
  • Đóng gói quần áo chuyển phát nhanh: Sử dụng túi niêm phong giúp giảm thiểu thời gian đóng hàng kéo theo đó là giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, giúp khách hàng nhanh chóng nhận được sản phẩm.
  • Ngoài quần áo thì túi niêm phong được dùng để đóng hàng trong nhiều sản phẩm khác.
  • Phụ kiện hoặc dụng cụ trang điểm: Bảng trang điểm loại nhỏ đến lớn, cọ má, máy uốn tóc, sét trang điểm.
  • Quần áo trẻ em: Các shop online có thể gói hàng quần áo phông hoặc áo sơ mi mùa hè trong những chiếu túi niêm phong size nhỏ và quần áo mùa đông trong size túi lớn.
  • Quần áo người lớn: Các loại áo phông, áo sơ mi, áo len, áo pháo, áo dạ...
  • Một số phụ kiện khác: Túi sách, ví cần tay, khăn quàng, dép đi trong nhà.
  • Các sản phẩm mỹ phẩm, skin care: Mặt nạ, sữa tắm, sữa rửa mặt loại lớn, bộ sản phẩm kem bôi da.
  • Các sản phẩm văn phòng phẩm: Giấy tờ hợp đồng kích thước A4, hoặc một số các loại giấy tờ, bản vẽ, catalogue, tạp trí, kẹp tài liệu.
  • Nhiều sản phẩm khác nữa: Rất nhiều sản phẩm khác nữa đều có thể dễ dàng đóng gói bằng túi niêm phong.

Có thể thấy cách đóng gói hàng quần áo bằng túi niêm phong đem đến cho chủ shop online rất nhiều lợi ích. Với mong muốn hỗ trợ người kinh doanh online trong việc đưa sản phẩm tốt nhất đến tay người nhận, Magix không ngừng nỗ lực thiết kế, sản phẩm túi niêm phong hàng có nhiều tính năng tốt nhất.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng tại Magix: 

  • Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo
  • Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công
  • Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp
  • Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối
  • Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

Xem thêm:

6 Lưu ý khi sử dụng túi đóng hàng hiệu quả tối ưu nhất

Mua túi đóng hàng Cod đựngq quần áo ở đâu tốt nhất?

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

 

Đang xem: HƯỚNG DẪN CÁCH ĐÓNG GÓI QUẦN ÁO TIỆN LỢI TIẾT KIỆM NHẤT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng