MUA TÚI ĐÓNG HÀNG COD GIÁ BAO NHIÊU TẠI MAGIX.VN

MUA TÚI ĐÓNG HÀNG COD GIÁ BAO NHIÊU TẠI MAGIX.VN

Túi gói hàng Cod hay còn gọi với nhiều cái tên quen thuộc: Túi đóng hàng PE, túi niêm phong chuyển phát nhanh, túi đóng gói sản phẩm niêm phong tự dính, túi niêm phong đóng hàng hay túi gói hàng chuyên dụng, hoặc túi đóng hàng COD,… Đây là loại túi được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu của các chủ shop bán hàng online hiện nay.

Tìm hiểu túi đóng hàng Cod

Túi đóng hàng COD được làm từ nhựa PE nguyên sinh. Đây là loại nhựa cao cấp được chiết xuất từ dầu thô tự nhiên, siêu dai và có khả năng tự phân hủy, không làm ô nhiễm môi trường, an toàn khi sử dụng.

Loại túi này có một số ưu điểm nổi bật như:

  • Không cần sử dụng băng dính: Do miệng túi niêm phong đóng hàng đã có sẵn lớp keo đặc biệt có khả năng bám dính tốt, chỉ cần miết dán là dính chắc, không thể bóc ra mà không để lại dấu vết, giúp các shop tiết kiệm khá lớn chi phí mua băng dính để đóng hàng.
  • Tiết kiệm tối đa thời gian đóng gói: Khi sử dụng túi gói hàng DUTU bạn sẽ tiết kiệm được thời gian gấp 5 lần túi gói thường. Do đặc tính chỉ cần miết miệng túi là xong nên túi gói hàng pe được rất nhiều người ưu chuộng.
  • Túi siêu dai: Đây chính là đặc tính của nhựa PE nguyên sinh là siêu dai. Dùng túi đóng hàng COD này quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn cho hàng hóa. Thoải mái có giãn không sợ đứt, rách dọc đường.
  • Chống nước tuyệt đối: Túi đóng hàng COD của DUTU có khả năng chống nước tốt, do đó bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng khi thời tiết bất lợi như mưa gió…

Túi đóng hàng Codcó nhiều màu sắc, kích thước, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Ưu điểm nổi trội của túi đóng hàng Cod

  • Giảm chi phí đóng gói: Với loại túi này thì chi phí đóng gói giảm hơn rất nhiều so với việc đóng thùng
  • Độ bền cao, dẻo dai khó rách: Một trong những điểm nổi bật của loại túi này đó chính là thành phần của loại túi này làm từ nhựa PE rất bền và chất lượng hơn so với nhiều loại bao bì khác.
  • Chống thấm cực tốt: Đây là loại túi chuyên dụng cho gói hàng chất lượng tốt và dùng keo dán khóa mép với độ kín rất tuyệt vời, do vậy nó chống thấm cực tốt
  • Chống va đập cực kỳ hiệu quả: Với độ dài cũng như tốt của nó thì việc túi này khi đóng gói có khả năng chống va đập siêu tốt:
  • Giảm thời gian gói hàng: Không giống như bạn đóng gói hàng bằng thùng phải dùng keo để cố định bốn góc rồi mới đóng được thì gói hàng niêm phong bạn chỉ cần cho sản phẩm vào trong rồi dán keo mép lại là xong.
  • Tiết kiệm chi phí: Đây cũng là một trong những cách giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc dùng thùng giấy rất nhiều
  • Kích thước da dạng: Với nhiều kích thước, màu sắc mẫu mã khác nhau dành cho khách hàng lựa chọn, vì thế quý khách hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn theo ý mình.
  • Bảo mật gói hàng: Với chất lượng tốt giúp cho túi này không bị rách hay bong tróc trong quá trình vận chuyển
  • Ưu điểm vượt trội nhiều người tin dùng: Với nhiều ưu điểm nổi bật vì thế đây là một trong những dòng túi thay thế nhiều loại túi khác trên thị trường, nhiều shop đã dùng trong việc gói hàng vận chuyển hàng.

Tại sao nên chọn mua túi đóng hàng COD tại Magix.vn?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị nhận làm túi đóng hàng tuy nhiên sản phẩm túi đóng hàng COD tại công ty chúng tôi vẫn được ưa chuộng bởi :

Số lượng: Dù bạn muốn số lượng nhiều hay ít thì chúng tôi vẫn đáp ứng được nhu cầu của bạn. Sản phẩm được đóng gói theo kilogram và gói thàm một kiện 10 kg dễ dàng sử dụng.

Luôn được hỗ trợ tốt: Đến với chúng tôi, quý khách hàng luôn được tư vẫn hỗ trợ nhiệt tình. Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn sản xuất theo quy cách của khách hàng đưa ra đối với những khách ưu tiên số lượng lớn.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng tại Magix: 

  • Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo
  • Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công
  • Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp
  • Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối
  • Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

Xem thêm:

6 Lưu ý khi sử dụng túi đóng hàng hiệu quả tối ưu nhất

Mua túi đóng hàng Cod đựngq quần áo ở đâu tốt nhất?

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

 

Đang xem: MUA TÚI ĐÓNG HÀNG COD GIÁ BAO NHIÊU TẠI MAGIX.VN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng