MUA TÚI NILON GÓI HÀNG CHUYÊN DỤNG ĐỂ SHIP HÀNG TẠI TP HCM

MUA TÚI NILON GÓI HÀNG CHUYÊN DỤNG ĐỂ SHIP HÀNG TẠI TP HCM

Bạn là nhà kinh doanh online và thường xuyên đóng gói hàng thì không thể nào bỏ qua sản phẩm túi niêm phong gói hàng đẹp, chất lượng được.

Hiện nay, một số đơn vị kinh doanh đều lựa chọn kinh doanh trên nền tảng công nghệ thông tin và giải pháp giao hàng nhanh là lựa chọn bậc nhất trên thị trường. Một số đơn vị có thể đóng gói từ 2-400 đơn hàng mỗi ngày, thay vì sử dụng bao bì truyền thống mất nhiều thời gian, chi phí, công sức thì nhà kinh doanh lựa chọn túi dán miệng đóng hàng thông minh.

Vậy túi đóng hàng là gì? Sản phẩm được thiết kế ra sao? Cơ sở sản xuất túi đóng hàng uy tín nhất hiện nay ở đâu?

Xem thêm:

Ưu đãi Tháng 10: Sale Off 35% Túi Nilon Giao Hàng

Tham khảo danh sách chi tiết sản phẩm tại Magix.vn

Tìm hiểu về túi gói hàng

Bạn có biết, túi gói hàng là sản phẩm bao bì chất lượng cao. Túi được sản xuất từ chất liệu hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp nên có độ dẻo dai cao, an toàn, chống va đập cực tốt. Đặc biệt, túi được thiết kế 1 lớp băng keo siêu dính nên sẽ dễ dàng đóng kín bề mặt giúp cho sản phẩm bên trong được đóng gói chắc chắn nhất.

Với cấu tạo độ dày vừa phải, túi đóng hàng COD được xem là một trong những sản phẩm tốt nhất và mang lại giải pháp hoàn hảo cho kinh doanh online.

Chống thấm nước tuyệt đối: Túi đóng hàng được sản xuất chất lượng cao và hoàn toàn chống nước, do đó quá trình vận chuyển hàng hóa hoàn toàn yên tâm bảo vệ nguyên vẹn sản phẩm.

Không cần sử dụng băng dính: Loại túi này được thiết kế một lớp keo dán cực kỳ đặc biệt, chắc chắn. Chỉ cần miết lớp dán là sản phẩm bám chắc, không thể bị bóc ra, do đó các shop hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm luôn được bảo vệ, tránh bị mất cắp.

Giảm thiểu thời gian đóng gói: So với các loại bao bì thông thường khác thì loại túi đóng hàng chuyên dụng sẽ giúp cho quý khách hàng đóng gói nhanh gấp 5 lần và chỉ cần trong 30 giây đã đóng hàng xong 1 sản phẩm. Thay vì chi phí keo dán, kéo và ảnh hưởng gây đến đau tay thì giờ đây, túi gói hàng chỉ cần miết, dán là xong. Đây là giải pháp cực kỳ hoàn hảo.

Thẩm mỹ cao: Hiện nay, các cơ sở kinh doanh ngoài đóng gói hàng nhanh, chuyên dụng, thì cần được thiết kế đẹp. Ngày nay các màu sắc Hồng, Trắng, Vàng, Cam, Bạc, Đen, Xanh…Màu loại túi này rất bóng mịn, mượt mà và được in ấn địa chỉ rõ ràng, sắc sảo giúp gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhận. Đây cũng chính là cách quảng cáo thương hiệu được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay.

Siêu dai: Túi được làm từ hạt nhựa PE nên siêu dai, cực kỳ thoải mái gói hàng mà không hề lo sản phẩm bị bục thủng, rách  trong quá trình đóng gói đưa đến tay người dùng.

Với những ưu điểm tuyệt vời này nên túi đóng hàng tự dính được xem là giải pháp hoàn hảo nhất cho kinh doanh online và được thị trường đón nhận rất lớn.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm túi đóng hàng chất lượng, hãy trực tiếp liên hệ và đặt gia công trực tiếp tại các xưởng sản xuất lớn để nhận được những sản phẩm chất lượng cao nhé! 

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: MUA TÚI NILON GÓI HÀNG CHUYÊN DỤNG ĐỂ SHIP HÀNG TẠI TP HCM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng