TÚI ĐÓNG HÀNG COD – ƯA DÙNG ĐỂ ĐÓNG GÓI MẶT HÀNG THỜI TRANG

TÚI ĐÓNG HÀNG COD – ƯA DÙNG ĐỂ ĐÓNG GÓI MẶT HÀNG THỜI TRANG

Tìm hiểu về túi đóng hàng Cod

Túi đóng hàng Cod là túi đóng gói hàng hóa khi bán hàng online cho khách. Hàng hóa đóng gói bằng túi đóng hàng cod được gửi tới cho khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển theo hình thức giao hàng thu hộ tiền.

Hàng hóa khi bán thông qua hình thức thanh toán cod cần phải đảm bảo tuyệt đối an toàn. Khi khách hàng nhận được hàng sản phẩm được kiểm tra đúng hình thức mẫu mã, chất lượng phải đảm bảo, bao gói phải được đóng gói chắc chắn cẩn thận để bảo vệ hàng hóa và khi khách hàng nhận hàng có cảm tình và cảm thấy an toàn.

Lựa chọn túi đóng hàng Cod để đóng gói quần áo, mặt hàng thời trang

Không phải tự nhiên mà những chiếc túi đóng hàng cod cho quần áo được các khách hàng yêu thích đến vậy. Tất cả những điều này bởi những ưu điểm nổi trội mà sản phẩm này mang đến như:

- Không cần thêm một loại phụ kiện nào hỗ trợ: Bởi vì phái trên miệng túi đã có 1 lớp keo có sẵn nên khi bạn dùng sản phẩm này, bạn hoàn toàn không cần sự trợ giúp của nhiều phụ kiện khác như kéo, băng dính,…. Tất cả sẽ được xử lý nhanh chóng trong vòng vài giây.

- Niêm phong tuyệt đối: Lớp băng dính của túi dán miệng đựng quần áo sau khi được dán vào thì không thể nào tháo ra. Do đó, chủ shop có thể hoàn toàn yên tâm rằng trong khi di chuyển, thông tin về hàng hóa của mình sẽ được bảo mật hoàn toàn.

- Tiết kiệm thời gian tốt đa: Như đã đề cập phía trên, khi gói hàng bạn chỉ cần cho sản phẩm vào rồi dán miệng túi lại. Những bước đóng gói hàng hóa “cồng kềnh” trước kia sẽ hoàn toàn được thay thế bằng 1 bước vô cùng đơn giản. Có khi chỉ mất 5s là bạn đã đóng gói xong 1 kiện hàng rồi đó.

Hướng dẫn đóng gói quần áo với túi đóng hàng Cod cực đơn giản

Túi đóng hàng Cod cho quần áo đang là sản phẩm được các chủ shop online ưa thích, sử dụng rộng rãi để đóng gói các sản phẩm của mình. Để đóng gói quần áo vào túi dán miệng, bạn chỉ cần thực hiện theo 4 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Gấp gọn sản phẩm và cho vào bên trong túi dán miệng

Bước 2: Bóc lớp keo bên trên miệng túi

Bước 3: Dán cố định miệng túi lại sao cho chúng vừa vặn với sản phẩm.

Bước 4: Vuốt phẳng phiu các mép túi. Có thể kết hợp dán thông tin sản phẩm và thông tin của shop lên trên túi.

Túi đóng hàng Cod thực sự là giải pháp tối ưu cho những nỗi lo của các chủ shop như lộ thông tin sản phẩm, hàng bị tráo/ đổi trong khi vận chuyển,.. Ngay khi có nhu cầu cần đặt túi với giá sỉ tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ với Magix để nhận hỗ trợ tốt nhất nhé!

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng Cod niêm phong tại Magix

- Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo

- Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công

- Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp

- Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối

- Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

 

Xem thêm:

Giảm giá 30% Túi đóng hàng niêm phong tại Magix

Top các loại túi đóng hàng Cod giá rẻ thông dụng 2021

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: TÚI ĐÓNG HÀNG COD – ƯA DÙNG ĐỂ ĐÓNG GÓI MẶT HÀNG THỜI TRANG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng