Sản xuất bao bì carton là gì?

Sản xuất bao bì carton là gì?

Bao bì carton là gì?

Giấy carton là một một trong những loại giấy trong ngành sản xuất bao bì, có ít nhất 2 lớp với 1 lớp sóng và lớp lót và nhiều hơn thế nữa tùy vào mục đích sử dụng.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Bao bì carton được sử dụng trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa, sản phẩm. Ngoài mục đích bảo vệ hàng hóa để tránh được những tác động bên ngoài thì việc in ấn còn giúp quảng bá thương hiệu sản phẩm.

Vậy sản xuất bao bì carton là gì?

Việc sản xuất thùng carton được thực hiện dựa trên nhiều bước và để tạo ra được những sản phẩm chất lượng thì đó không phải là điều dễ dàng. Trong từng công đoạn đều được chuẩn bị công phu nhất.

Loại giấy thường dùng trong sản xuất thùng carton là loại giấy đã qua sử dụng và được gom nhặt đến nhà máy tái chế.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Sau đó giấy được nghiền thành bột và sau một quá trình kỳ công của máy móc như công đoạn cắt, in ấn… và những người thợ lành nghề sẽ giúp tạo thành thùng carton

Đến với Magix, công nhân sẽ sử dụng những loại máy móc với công nghệ hiện đại, tiên tiến để phân loại các loại giấy. Giấy phế liệu được trộn lẫn với nước tại máy xay rồi làm khô, trộn theo công thức hợp lý để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Với uy tín rất nhiều năm trong nghề, Magix rất tự tin là thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất giấy carton, được nhiều khách hàng tin tưởng và đặt niềm yêu mến đối với dịch vụ của chúng tôi. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất và giá cả cũng tốt nhất.

Những chia sẻ về sản xuất bao bì carton trên là một trong những tiền đề giúp bạn có quyết định chính xác trong việc lựa chọn nơi sản xuất tin cậy.

Nếu muốn đặt hàng hãy liên hệ thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: Sản xuất bao bì carton là gì?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng