CHÍNH SÁCH HẬU MÃI - BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH HẬU MÃI - BẢO HÀNH

1. Đổi trả sản phẩm:

Nội dung: Đổi trả sản phẩm cũ do sai kích thước

- Điều kiện áp dụng: Sai kích thước đặt hàng do nhân viên Magix đóng gói sai kích thước.

- Thời hạn: Trong vòng 7 ngày 

- Lưu ý: Trong điều kiện khách hàng đặt kích thước và Magix giao hàng sai, Magix sẽ chịu 100% phí đổi trả hàng cho khách hàng.

(Magix có quyền từ chối đổi cho Khách hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng do bất kỳ lý do nào)

2. Thay đổi hàng hóa

- Điều kiện áp dụng:

+ Hàng hóa còn nguyên vẹn khi về chuyển kho Magix.

+ Magix có quyền từ chối đổi cho Khách hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng do bất kỳ lý do nào.

- Thời hạn: 7 ngày từ khi KH nhận được sản phẩm.

- Phạm vi áp dụng: Đổi một sản phẩm khác.

- Lưu ý: Khách hàng chịu toàn bộ phí vận chuyển phát sinh trong quá trình đổi hàng hóa.

3. Hoàn tiền

- Nội dung: Hoàn trả tiền hàng đặt hàng

- Điều kiện áp dụng:

+ Hàng hóa lỗi, hư hỏng khách hàng áp dụng chính sách trả hàng.

- Thời gian hoàn tiền:7 ngày từ ngày Magix nhận được hàng hoàn trả.


 Tham khảo chính sách khác:

  1. Chính sách quy định chung
  2. Quy trình đặt mua hàng
  3. Chính sách thanh toán
  4. Chính sách giao hàng
  5. Chính sách Hậu mãi – Bảo hành
  6. Chính sách Bảo mật