3 Lưu Ý Gói Hàng Dễ Vỡ Khi Chuyển Phát Nhanh

3 Lưu Ý Gói Hàng Dễ Vỡ Khi Chuyển Phát Nhanh

Nhiều người khi gửi hàng, vận chuyển các mặt hàng dễ vỡ đi xa thường lo lắng sợ hàng có được đảm bảo an toàn không, có nguyên vẹn, chất lượng có như ban đầu khi đến người nhận không? Magix biết được sự lo lắng này nên muốn chia sẻ cho các bạn cách đóng gói hàng dễ vỡ. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Cách gói hàng dễ vỡ khi chuyển phát nhanh

Chuyển phát nhanh các mặt hàng dễ vỡ khó khăn hơn rất nhiều khi chuyển các loại hàng hoá thông thường. Những loại hàng này phải được đóng gói cẩn thận trước khi vận chuyển. Để đảm bảo được điều đó thì khách hàng cần biết cách gói hàng này:

Chuẩn bị giấy, hộp carton, hộp gỗ để đựng bên ngoài, băng keo dán, đai nhựa…

Sử dụng giấy kraft tổ ong quấn quanh hàng hóa lại, loại giấy này được kết hợp sản xuất từ giấy kraft với cấu trúc hình tổ ong nên khi kéo giãn để bọc hàng thì sẽ không phải dùng keo dán lại. Với cấu tạo của giấy này thì sẽ có tác dụng hạn chế va đập mạnh, chống trầy xước đảm bảo an toàn cho sản phẩm.

Tiếp đến, đặt hàng đã gói bằng giấy kraft tổ ong vào thùng carton hoặc thùng gỗ nên dùng thùng carton có độ dày lớn giảm thiểu rủi ro cho hàng. Sau đó dùng băng keo dán mặt ngoài thùng lại một lần cho chắc chắn.

Giấy kraft tổ ong đóng gói hàng

Một số lưu ý cần biết khi gói hàng dễ vỡ

Những mặt hàng dễ vỡ là do sức chịu lực kém, dễ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Chính vì vậy, mà khi đóng gói phải đặc biệt chú ý đến những điều sau:

Lựa chọn chất liệu đóng gói phù hợp

Để đảm bảo cho những món hàng khách muốn vận chuyển gửi đi an toàn thì phải lựa chọn được những loại bao bì, đóng gói có chất lượng tốt, những địa điểm cung cấp uy tín thì Magix với hơn 5 năm kinh nghiệm, là cơ sở chuyên cung cấp các giải pháp đóng gói tối ưu hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm chất lượng cao, quy trình sản xuất tiên tiến, đảm bảo sản xuất đúng tiến độ nên luôn tạo được uy tín trên thị trường.

Chuyên cung cấp các chủng loại giấy kraft như giấy cuộn, giấy kraft nâu, giấy kraft trắng, giấy Kraft tổ ong. Dòng sản phẩm cũng có sự đa dạng về định lượng từ 80 – 400gsm nên có thể đáp ứng đủ yêu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Chú trọng việc bảo quản hàng hoá

Không chỉ đơn thuần sử dụng các chất liệu để gói, bọc hàng mà khách hàng cần phải quan tâm lựa chọn, chèn thêm giấy chống sốc, màng khí, giấy lót những vật liệu có tính dẻo dai độn thêm vào những góc cạnh, chỗ thừa trong thùng để giữ sản phẩm chắc chắn không bị va đập.

Phải sử dụng băng kéo dán kín lại thùng

Nên sử dụng băng keo để dán kín lại thùng, không nên sử dụng giấy, vải để gói bên ngoài, hay dây thừng để buộc hàng. Vì những hình thức này rất dễ bị ướt, rách, mục, trong quá trình vận chuyển phát nhanh. 

Giấy kraft tổ ong Magix đóng gói hàng hoá

Hy vọng, với những lưu ý khi đóng gói hàng dễ vỡ này để chuyển phát nhanh sẽ giúp cho những hàng hoá của các bạn gửi đi đảm bảo được an toàn, chất lượng khi đến người nhận. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

--------------------------

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: 3 Lưu Ý Gói Hàng Dễ Vỡ Khi Chuyển Phát Nhanh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng