Top 4 Địa Chỉ Cung Cấp Giấy Kraft Tổ Ong Giả Rẻ Nhất Tp Hồ Chí Minh

Top 4 Địa Chỉ Cung Cấp Giấy Kraft Tổ Ong Giả Rẻ Nhất Tp Hồ Chí Minh

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp giấy kraft tổ ong giá rẻ. Điều này làm cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, bên cạnh đó điều này cũng mang lại nhiều khó khăn trong quá trình tìm những địa diểm uy tín để sử dụng chất lượng dịch vụ. Magix sẽ gợi ý cho các bạn 4 địa chỉ chuyên cung cấp giấy kraft tổ ong giá rẻ nhất Tp Hồ Chí Minh nhé

4 Địa Chỉ cung cấp giấy kraft tổ ong uy tín 

1. Magix - Giải pháp đóng gói tối ưu

Magix với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, là cơ sở chuyên cung cấp giải pháp đóng gói tối ưu hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm đạt chất lượng cao, đảm bảo sản xuất đúng tiến độ nên luôn tạo được uy tín vững chắc trên thị trường.

Chuyên cung cấp các chủng loại giấy kraft như giấy cuộn, giấy kraft nâu, giấy kraft trắng, giấy Kraft tổ ong. Dòng sản phẩm cũng có sự đa dạng về định lượng từ 80 – 400gsm nên có thể đáp ứng đủ yêu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Đồng thời, giá cả cung cấp luôn ở mức cạnh tranh tốt. Không những vậy, Magix còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

2. Công ty TNHH Zimbi

Tiệm giấy Kraft Zimbi chuyên cung cấp cho quý khách giải pháp đóng gói chuyên nghiệp, thân thiện với môi trường và nâng cao giá trị của sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm và hàng nghìn khách hàng, Zimbi sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Giấy gói kraft tổ ong là một giải pháp thay thế thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy trong tự nhiên, đây là dòng sản phẩm bán chạy với doanh số cao tại Zimbi.

Với phương châm hoạt động mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Zimbi luôn không ngừng đầu tư công nghệ, cải tiến kỹ thuật để đưa tới tay khách những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng mọi đơn hàng nhanh chóng.

3. Công ty cổ phần Kartar

Karta là nhà sản xuất và cung cấp được đánh giá cao các loại giấy tổ ong: Giấy tổ ong chống cháy, giấy tổ ong bìa cứng, giấy tổ ong dạng tấm,.. tại Việt Nam ứng dụng trong ngành bao bì, may mặc, nội thất,..Tính tới thời điểm hiện tại, Karta là đối tác của hàng trăm khách hàng trong nước và ngoài nước. Sở dĩ Karta luôn nhận được đánh giá cao là nhờ đặt nặng chất lượng và yếu tố bảo vệ môi trường lên hàng đầu.

4. Công ty sản xuất bao bì Nam Tiến

Sản phẩm của Nam Tiến là các loại bao bì đóng gói chất liệu giấy, carton; ứng dụng phổ biến trong ngành nghề thực phẩm, mỹ phẩm, thời trang,… Sự uy tín của Nam Tiến không chỉ thể hiện ở chất lượng sản phẩm mà còn ở cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Các đơn hàng của Nam Tiến đều có số lượng khổng lồ nhưng các đơn hàng luôn đảm bảo tiến độ và đặc biệt là dịch vụ giao hàng toàn quốc.

Giấy kraft tổ ong Magix

Trên đây là top 4 địa chỉ cung cấp giấy kraft tổ ong uy tín tại Tp Hồ Chí Minh cho các bạn tham khảo. Nếu các có quan tâm, cần hỗ trợ tư vấn nhanh tay liên hệ Magix để được hỗ trợ nhanh nhất.

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Hotline 0898 863 928 - 0868 105 495

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Top 4 Địa Chỉ Cung Cấp Giấy Kraft Tổ Ong Giả Rẻ Nhất Tp Hồ Chí Minh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng