Sự Thật Đáng Gờm Về Giấy Kraft Tổ Ong Có Thể Bạn Chưa Biết

Sự Thật Đáng Gờm Về Giấy Kraft Tổ Ong Có Thể Bạn Chưa Biết

Giấy kraft tổ ong ngày được nhiều khách hàng tin dùng sử dụng, phổ biến trong ngành công nghiệp bao bì. Tuy nhiên, có rất nhiều vẫn chưa biết được những điều thú vị về giấy kraft tổ ong chống sốc này. Điều gì đã khiến chúng ta tò mò đến như vậy, hãy đi cùng Magix để khám phá nhé!

Giấy kraft tổ ong là gì?

Giấy Kraft Tổ Ong là sản phẩm kết hợp giữa giấy xi măng được làm từ bột giấy hoá học của gỗ mềm xử lý qua công đoạn Kraft với thiết kế theo cấu trúc tổ ong bảo vệ độc đáo. Với hai màu là màu nâu vàng và trắng. Sự kết hợp này giúp cho chúng ta dễ dàng bọc được nhiều loại vật dụng như: mỹ phẩm, thuốc men, gốm sứ, bóng đèn,... các mặt hàng dễ vỡ khác. Làm cho gói hàng sang trọng, độc đáo, đẹp mắt.

Giấy kraft tổ ong

Những sự thật về giấy kraft tổ ong mà ít ai biết

1. Nhiều người vẫn lầm tưởng giấy kraft tổ ong được làm từ giấy tái chế

Bởi vì giấy có màu sắc tự nhiên là màu nâu nên nhiều người nhầm tưởng loại giấy này được sản xuất từ giấy tái chế. Tuy nhiên, sự thật loại giấy này được sản xuất bằng nguyên liệu sợi gỗ nguyên chất của thân gỗ mềm qua công đoạn kraft, cắt giấy thành những hình xen kẽ song song theo cấu trúc hình tổ ong.

2. Vì sao giấy kraft tổ ong lại được sử dụng nhiều trong ngành bao bì

Quá trình xử lý giấy qua công đoạn kraft mạnh hơn các công đoạn nghiền bột khác, bột giấy kraft loại bỏ phần lignin có trong gỗ. Lignin thấp rất quan trọng đối với độ bền của giấy, vì bản chất là kỵ nước cản trở sự hình thành liên kết hydro giữa cellulose (và hemicellulose) trong sợi. Do vậy, giấy Kraft thường có độ bền, dai hơn các loại giấy thông thường khác, là chất liệu hoàn hảo dùng trong ngành đóng gói và bao bì thân thiện với môi trường.

3. Loại giấy kraft tổ ong có thể tái chế như “lời đồn” không?

Giấy kraft tổ ong có thể tái chế 100% sau khi sử dụng một số giấy Kraft có thể chứa đến 10% là giấy tái chế, và vẫn được gọi là giấy Kraft. Một số loại khác có thể thay thế cho giấy Kraft làm từ xơ sợi tự nhiên nguyên chất, được sản xuất từ phần lớn là giấy tái chế, nhưng ở trên bề mặt phủ thêm một lớp mỏng giấy từ xơ sợi nguyên chất để tạo nên vẻ bề ngoài như một tờ giấy Kraft.

4. Giấy kraft  tổ ong vô cùng thân thiện với môi trường

Giấy kraft tổ ong  là loại vật liệu sinh học có khả năng phân hủy hoàn toàn trong môi trường tự nhiên, vô cùng thân thiện với môi trường, đồng hóa hoàn toàn với môi trường ban đầu, nên không gây ảnh hưởng xấu đến thiên nhiên và sức khỏe của con người, không tẩy trắng, nhằm đảm bảo hạn chế tối đa việc xử lý hóa chất trong quá trình sản xuất đồng thời giấy cũng giữ được màu sắc tự nhiên của gỗ.

5. Giấy kraft tổ ong chỉ có hai màu tự nhiên

Rất nhiều người nhầm tưởng giấy kraft tổ ong chỉ có hai màu sắc nâu, trắng nhưng thật sự trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy kraft tổ ong khác nhau. Có thể là giấy kraft tổ ong được tẩy trắng, giấy tổ ong kraft đen, hoặc các giấy kraft tổ ong màu đã qua các công đoạn tẩy trắng.

Giấy kraft tổ ong gói hàng dễ vỡ

Magix là cơ sở chuyên cung cấp các giải pháp đóng gói tối ưu hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm chất lượng cao, quy trình sản xuất tiên tiến, đảm bảo sản xuất đúng tiến độ nên luôn tạo được uy tín trên thị trường.

Chuyên cung cấp các chủng loại giấy kraft như giấy cuộn, giấy kraft nâu, giấy kraft trắng, giấy Kraft tổ ong. Dòng sản phẩm cũng có sự đa dạng về định lượng từ 80 – 400gsm nên có thể đáp ứng đủ yêu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Đồng thời, giá cả cung cấp luôn ở mức cạnh tranh tốt. Không những vậy, Magix còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Qua bài viết Magix vừa cùng các bạn khám phá, cung cấp thêm cho các bạn những sự thật về giấy kraft tổ ong mà ít người biết. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn được loại giấy, nơi cung cấp uy tín để sử dụng nhé.

Thông tin chi tiết:

○ Kho gần nhất:

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

○ Mua hàng online rẻ vô địch, Magix giao hàng toàn quốc

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Sự Thật Đáng Gờm Về Giấy Kraft Tổ Ong Có Thể Bạn Chưa Biết

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng