Cách Đóng Gói Hàng Dễ Vỡ Giúp Chống Sốc Bảo Vệ Khi Vận Chuyển

Cách Đóng Gói Hàng Dễ Vỡ Giúp Chống Sốc Bảo Vệ Khi Vận Chuyển

Những mặt hàng dễ vỡ như bóng đèn, ly, tranh ảnh,... khi vận chuyển rất khó khăn, dễ xảy ra trường hợp xấu. Vì vậy chúng ta cần phải có những phương pháp đóng gói hàng hóa đúng cách để bảo vệ sản phẩm trọn vẹn đến được người nhận. Magix sẽ hướng dẫn bạn cách đóng hàng dễ vỡ chống sốc đúng cách nhé! 

1. Tại sao nên biết cách đóng gói hàng dễ vỡ chống sốc đúng cách

Hàng hóa dễ vỡ là những món đồ có độ bền yếu, khả năng chịu các lực xung quanh tác động kém. Do đó, bước đóng gói chiếm vai trò quang trọng để đảm bảo rằng hàng hoá không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Nếu đóng gói hàng sai cách không những không hiệu quả mà còn dễ làm cho hàng hoá bị vỡ.

Đóng gói đúng cách sẽ giúp quá trình vận chuyển, giao nhận hàng thuận lợi hơn. Các bạn cũng không muốn phải nhận lại sản phẩm của mình đã bị hư hỏng và mất thêm khoản phí phát sinh này. Chính vì vậy các bạn cần phải biết cách đóng gói để đảm bảo an toàn cho hàng hoá trong quá trình vận chuyển.

Giấy kraft tổ ong đóng gói hàng dễ vỡ

2. Cách đóng gói hàng dễ vỡ khi vận chuyển

Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ 

Để bảo đảm an toàn cho sản phẩm tốt, thì đầu tiên chúng ta phải lựa chọn được chất liệu, mẫu mã, kích thước phù hợp với sản phẩm cần gói. Bên cạnh đó có thêm các dụng cụ khác như: Thùng carton, giấy kraft tổ ong Magix, băng keo, dao, kéo,.. 

Sử dụng giấy kraft tổ ong Magix bọc hàng bên ngoài, quấn quanh giấy xung quanh sản phẩm đến khi cảm thấy lớp giấy bên ngoài đủ độ dày, chịu được lực bên ngoài tác động. Trong lúc gói hàng thì giấy kraft tổ ong được kéo giãn ra các hình lục giác tự động khoá lại với nhau không cần sử dụng băng keo dính nhưng nếu bạn muốn chắc chắn hơn thì hãy dùng thêm keo dính cho an toàn. Sau đó, cho bọc hàng vào thùng carton hoặc thùng gỗ đóng lại chắc chắn có thể dán keo xung quanh bên ngoài.

Thao tác cẩn thận, nhẹ nhàng

Khi thực hiện thao tác bao bọc, đóng gói hàng các bạn cần nhẹ nhàng, tỉ mĩ sẽ làm cho gói hàng của bạn nhìn có thẩm mỹ và chất lượng hơn. Lúc đến người nhận họ có cảm giác trân trọng, tăng giá trị món hàng.

Viết ghi chú trước khi vận chuyển

Trước khi vận chuyển các mặt hàng dễ vỡ, chúng ta cần phải cố định thùng hàng thật chắc chắn bằng băng keo. Sau đó, ghi hoặc sử dụng dấu hiệu cho người vận chuyển biết đây là hàng dễ vỡ để họ chú ý, nhẹ nhàng khi di chuyển hàng hoá.

Giấy kraft tổ ong đóng hàng chống sốc

3. Những lưu ý khi vận chuyển hàng dễ vỡ

Phân loại hàng dễ vỡ: Nếu vận chuyển nhiều loại hàng, nhiều kích thước, khối lượng khác nhau thì chúng ta cần phân loại hàng ra trước khi vận chuyển. Theo đó, các kiện hàng lớn sẽ sắp xếp ở khu vực khác và kiện nhỏ hơn sẽ ở chỗ khác.

Nguyên tắc bốc hàng dễ vỡ lên xe: Xếp các thùng hàng ngay ngắn, sau đó xếp chồng lên theo chiều cao của xe và sắp xếp theo thứ tự: thùng hàng to, cồng kềnh lên trước và các thùng hàng nhỏ, gọn hơn thì xếp lên sau.

Nếu các bạn lo lắng về việc phải vận chuyển hàng hoá thì hãy lựa chọn một đơn vị vận chuyển uy tín, có kinh nghiệm trong  hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, có cam kết bảo hiểm, hệ thống theo dõi tiện lợi.

Giấy kraft tổ ong đóng gói hàng

Hy vọng bài viết hướng dẫn cách sử dụng đóng hàng dễ vỡ trên sẽ giúp các bạn áp dụng được và vận chuyển an toàn nhất. Nếu các bạn có nhu cầu muốn sử dụng các loại đóng hàng của Magix thì hãy liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Magix - Giải pháp đóng gói tối ưu

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Cách Đóng Gói Hàng Dễ Vỡ Giúp Chống Sốc Bảo Vệ Khi Vận Chuyển

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng