Magix - Địa Chỉ Cung Cấp Giấy Kraft Tổ Ong Số Lượng Lớn Giá Rẻ

Magix - Địa Chỉ Cung Cấp Giấy Kraft Tổ Ong Số Lượng Lớn Giá Rẻ

Magix- Giải pháp đóng gói tối ưu

Việc lựa chọn đơn vị uy tín, trách nhiệm sẽ giúp bạn có được sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt nhất. Magix với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, là cơ sở chuyên cung cấp giải pháp đóng gói tối ưu hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm đạt chất lượng cao, đảm bảo sản xuất đúng tiến độ nên luôn tạo được uy tín vững chắc trên thị trường. Magix tự hào là đơn vị cung cấp giấy Kraft tổ ong đóng gói uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng trên khắp các tỉnh thành tin dùng, đánh giá cao.

Với nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chặt chẽ, việc đầu tư trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất do đó Magix tạo ra các sản phẩm uy tín bậc nhất. Chuyên cung cấp các chủng loại giấy kraft như giấy cuộn, giấy kraft nâu, giấy kraft trắng, giấy Kraft tổ ong. Dòng sản phẩm cũng có sự đa dạng về định lượng từ 80 – 400gsm nên có thể đáp ứng đủ yêu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Giá cả cung cấp luôn ở mức cạnh tranh tốt. Magix thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá, hỗ trợ vận chuyển dành cho các khách hàng thân yêu khi mua bao bì đóng gói và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Giấy kraft tổ ong Magix

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Hotline: 0898 863 928 - 0868 105 495

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Magix - Địa Chỉ Cung Cấp Giấy Kraft Tổ Ong Số Lượng Lớn Giá Rẻ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng