Giấy Kraft Tổ Ong - Giải Pháp Đóng Gói Tối Ưu Cho Kinh Doanh Online

Giấy Kraft Tổ Ong - Giải Pháp Đóng Gói Tối Ưu Cho Kinh Doanh Online

Các chủ shop kinh doanh online thường rất chú trọng đến việc đóng gói sản phẩm,  giữ cho sản phẩm luôn đảm bảo được chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu dùng để đóng gói hàng, nhưng giải pháp đóng gói hàng chống sốc được lựa chọn nhiều nhất là giấy kraft tổ ong. Sau đây magix sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về chất liệu này nhé!

1. Giấy kraft tổ ong là gì

Giấy kraft tổ ong là được làm từ giấy kraft kết hợp với cấu tạo hình tổ ong. Nhìn bên ngoài thì các bạn thấy một cuộn giấy kraft bình thường được cắt các đường nhỏ song song với nhau. Nhưng mà khi bạn gói hàng, kéo co giãn giấy thì xuất hiện ra hình dạng tổ ong tạo nên một tấm gói hàng độc đáo, đặc trưng mà chỉ có ở loại giấy này. Tăng tính thẩm mỹ cho gói hàng hơn.

Giấy kraft tổ ong

2. Những ưu điểm của giấy kraft tổ ong 

  • Nguyên liệu là giấy nên rất thân thiện với môi trường, dễ dàng phân huỷ trong môi trường góp phần bảo vệ môi trường trong xanh

  • Độ bền bỉ cao, chịu được lực tác động mạnh, chống sốc tốt bảo vệ sản phẩm an toàn, giảm thiểu rủi ro cho hàng hoá.

  • Khi gói hàng, kéo giãn tờ giấy thì tự động các hình tổ ong sẽ tự động khóa chặt lại với nhau không cần sử dụng keo dính tiết kiệm được chi phí

  • Loại bao bì này nhỏ gọn tiết kiệm kiệm được diện tích lưu trữ trong quá trình vận chuyển và lưu kho

  • Cách sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, linh hoạt để đóng gói sản phẩm và dễ xử lý vận chuyển áp dụng trong những mùa cao điểm, cải thiện việc đóng gói sản phẩm

  • Không phản ứng sinh ra chất độc hại khi ở nhiệt độ cao rất an toàn

Những ưu điểm của giấy kraft tổ ong

3. Cách đóng gói hàng dễ vỡ khi vận chuyển

Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ 

Để bảo đảm an toàn cho sản phẩm tốt, thì đầu tiên chúng ta phải lựa chọn được chất liệu, mẫu mã, kích thước phù hợp với sản phẩm cần gói. Và có những dụng cụ khác như: Thùng carton, giấy kraft tổ ong Magix, băng keo, dao, kéo,.. 

Sử dụng giấy kraft tổ ong Magix bọc hàng bên ngoài, quấn quanh giấy xung quanh sản phẩm đến khi cảm thấy lớp giấy bên ngoài đủ độ dày, chịu được lực bên ngoài tác động. Trong lúc gói hàng thì giấy kraft tổ ong được kéo giãn ra các hình lục giác tự động khoá lại với nhau không cần sử dụng băng keo dính nhưng nếu bạn muốn chắc chắn hơn thì hãy dùng thêm keo dính cho an toàn. Sau đó, cho bọc hàng vào thùng carton hoặc thùng gỗ đóng lại chắc chắn có thể dán keo xung quanh bên ngoài.

Thao tác cẩn thận, nhẹ nhàng

Khi thực hiện thao tác bao bọc, đóng gói hàng các bạn cần nhẹ nhàng, tỉ mĩ sẽ làm cho gói hàng của bạn nhìn có thẩm mỹ và chất lượng hơn. Lúc đến người nhận họ có cảm giác trân trọng, tăng giá trị món hàng.

Giấy kraft tổ ong đóng gói hàng dễ vỡ

4. Magix - Giải pháp đóng gói tối ưu

Magix là cơ sở chuyên cung cấp giấy kraft tổ ong với hơn 5 kinh nghiệm trên thị trường sản xuất, một thương hiệu có chỗ đứng uy tín trong lòng khách hàng. Những sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, đảm bảo sản xuất đúng tiến độ nên luôn tạo được uy tín vững chắc trên thị trường. Magix tự hào là đơn vị cung cấp giấy Kraft tổ ong đóng gói uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng trên khắp các tỉnh thành tin dùng, đánh giá cao.

Giấy kraft tổ ong Magix

Bài viết trên đây, Magix đã cung cấp cho các bạn thông tin về giải pháp đóng gói hàng chống sốc. Nếu như các bạn đang tìm cơ sở sản xuất giấy kraft tổ ong chất lượng uy tín thì hãy liên hệ với Magix với thông tin bên dưới để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

 

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Hotline: 0898 863 928 - 0868 105 495

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Giấy Kraft Tổ Ong - Giải Pháp Đóng Gói Tối Ưu Cho Kinh Doanh Online

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng