5 Lý Do Nên Chọn Giấy Kraft Tổ Ong Đóng Hàng Dễ Vỡ

5 Lý Do Nên Chọn Giấy Kraft Tổ Ong Đóng Hàng Dễ Vỡ

Giấy kraft tổ ong được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực sản xuất bao bì. Một sản phẩm thân thiện với môi trường, dễ dàng phân huỷ trong tự nhiên có thể tái chế và thay thế các sản phẩm nhựa. Ngoài ra, giấy kraft tổ ong có những ưu điểm vượt trội làm cho khách hàng lựa chọn sản phẩm này. Hãy cùng Magix tìm hiểu qua nhé!

Giấy kraft tổ ong là gì?

Giấy Kraft Tổ Ong là sản phẩm kết hợp giữa giấy xi măng được làm từ bột giấy hoá học của gỗ mềm xử lý qua công đoạn Kraft với thiết kế theo cấu trúc tổ ong bảo vệ độc đáo. Với hai màu là màu nâu vàng và trắng. Sự kết hợp này giúp cho chúng ta dễ dàng bọc được nhiều loại vật dụng như: mỹ phẩm, thuốc men, gốm sứ, bóng đèn,... các mặt hàng dễ vỡ khác. Làm cho gói hàng sang trọng, độc đáo, đẹp mắt.

 

Giấy kraft tổ ong đóng hàng 

Công dụng của giấy kraft tổ ong

  • Bọc ngoài thay thế mút xốp, bong bóng nilon 

  • Bọc đệm cho các sản phẩm dễ vỡ

  • Dùng để gói quà

  • Dùng bó hoa

  • Thích hợp đóng gói, vận chuyển hàng

  • Tăng tính thân thiện cho sản phẩm

Sử dụng giấy kraft tổ ong gói hàng

Lí do nên chọn giấy kraft tổ ong đóng hàng dễ vỡ

1. Giấy kraft tổ ong giúp tiết kiệm chi phí

Không chỉ thân thiện với môi trường, mà giá cả của giấy lại phải chăng có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí về khoản đóng gói sản phẩm. Giấy có thể dễ dàng tái chế và sử dụng, có thể tự phân huỷ trong môi trường tự nhiên rất được nhiều khách hàng đánh giá cao. Các loại gói hàng khác như: nilon, mút xốp thì không thể tự phân huỷ trong môi trường như giấy được.

2. Giúp lưu giữ hàng hoá ở trạng thái tốt nhất

Giấy kraft là một phương pháp độn khoảng trống cho các sản phẩm dễ vỡ phổ biến nhất và bảo vệ hàng hoá, chống trầy xước hay bụi bẩn. Với độ bền bỉ cao, dai hơn các loại giấy thông thường khác bảo vệ sản phẩm hàng hoá ở những điều kiện khác nhau khi lưu trữ tại kho hoặc vận chuyển trên đường dài cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Ngoài ra còn có tác dụng chống ẩm giúp đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất.

3. Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Với thiết kế hình tổ ong đặc trưng, khi sử dụng để đóng gói sản phẩm tự khoá lại với nhau mà không cần dùng băng keo. Màu sắc tự nhiên với hai màu nâu vàng và trắng tạo nên một nét thẩm mỹ đặc trưng riêng của loại giấy này. Ngoài cảm giác an toàn, thân thiện với môi trường thì người tiêu dùng còn cảm thấy được sự độc đáo và cao cấp.

4. Dễ sử dụng, thân thiện với môi trường

Giấy kraft tổ ong là một trong những lựa chọn “xanh hơn” cho người tiêu dùng vì nó dễ dàng tái sử dụng, tự phân huỷ trong môi trường tự nhiên 100%, thân thiện với môi trường. Khi sử dụng sản phẩm này bạn đã có thể góp phần xây dựng một môi trường xanh đẹp tuyệt vời rồi.

5. Tiết kiệm thời gian đóng gói

Có rất nhiều sản phẩm với những mẫu mã đa dạng, phong phú đòi hỏi sự linh động trong việc gói, bao bọc hàng hoá thì giấy kraft tổ ong là một lựa chọn tốt nhất, sử dụng nhanh chóng linh hoạt, tiện lợi cho việc đóng gói bảo quản hàng hoá. Khi sử dụng loại giấy này để bọc hàng thì người nhận được sẽ cảm nhận được giá trị của sản phẩm hơn.

Giấy kraft tổ ong gói hàng dễ vỡ

Các bước đóng gói hàng dễ vỡ khi vận chuyển

Để tránh các trường hợp không may xảy ra khi vận chuyển các loại hàng dễ vỡ như: thuỷ tinh, gốm sứ, sành,... thì chúng ta sẽ có các bước đóng hàng dễ vỡ như sau:

Bước 1: Chuẩn bị giấy bọc, hộp carton, hộp gỗ các chất liệu để gói hàng, vật liệu độn xốp, mút,... keo dán

Bước 2: Sử dụng giấy bọc hàng quấn quanh sản phẩm và bọc kỹ các cạnh hay các bộ phận dễ vỡ nhất của sản phẩm. Chi phí các sản phẩm dùng để bọc hàng rất rẻ nên các bạn yên tâm mà đóng thật chắc chắn cho gói hàng của mình an toàn.

Bước 3: Sau khi bọc hàng rồi, bạn đặng gói hàng vào thùng có kích thước phù hợp. Lưu ý, đặt sản phẩm vào hộp không nên để bị chật hay thừa quá nhiều vì như vậy rất dễ xảy ra việc hàng hoá bị va đập dễ bị hư hỏng. Với các mặt hàng có kích thước quá lớn, dễ vỡ, có giá trị,.. bạn có thể lựa chọn đóng hộp gỗ bên ngoài cho chắc chắn.

Bước 4: Một mẹo nhỏ mách bạn khi đóng gói hàng hóa dễ vỡ đó là cần lấp đầy khoảng trống trong thùng carton hoặc thùng gỗ khi đặt sản phẩm đã gói kỹ vào. Kiểm tra lại bằng cách  lắc nhẹ lên, nếu không phát ra tiếng nghĩa là gói hàng của bạn đã đúng quy chuẩn rồi đấy!

Bước 5: Bước cuối cùng để hoàn thành quy trình đóng gói hàng dễ vỡ đó là quấn chặt thùng carton của bạn bằng băng keo. Bạn có thể học tập các nơi đóng gói chuyên nghiệp bằng cách chọn loại băng keo màu có độ dày và dai nhất định để quấn bên ngoài. Dùng băng keo trong để dán hóa đơn, mã đơn hay lưu ý cho gói hàng của bạn.

Đóng gói hàng giấy tổ ong kraft

Những địa chỉ cung cấp giấy karft tổ ong uy tín

Magix

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, là cơ sở chuyên cung cấp các giải pháp đóng gói tối ưu hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm chất lượng cao, quy trình sản xuất tiên tiến, đảm bảo sản xuất đúng tiến độ nên luôn tạo được uy tín trên thị trường.

Chuyên cung cấp các chủng loại giấy kraft như giấy cuộn, giấy kraft nâu, giấy kraft trắng, giấy Kraft tổ ong. Dòng sản phẩm cũng có sự đa dạng về định lượng từ 80 – 400gsm nên có thể đáp ứng đủ yêu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Đồng thời, giá cả cung cấp luôn ở mức cạnh tranh tốt. Không những vậy, Magix còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Zimbi

Tiệm giấy Kraft Zimbi chuyên cung cấp cho quý khách giải pháp đóng gói chuyên nghiệp, thân thiện với môi trường và nâng cao giá trị của sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm và hàng nghìn khách hàng, Zimbi sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Giấy gói kraft tổ ong là một giải pháp thay thế thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy trong tự nhiên, đây là dòng sản phẩm bán chạy với doanh số cao tại Zimbi.

Với phương châm hoạt động mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Zimbi luôn không ngừng đầu tư công nghệ, cải tiến kỹ thuật để đưa tới tay khách những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng mọi đơn hàng nhanh chóng.

Karta

Karta là nhà sản xuất và cung cấp được đánh giá cao các loại giấy tổ ong: Giấy tổ ong chống cháy, giấy tổ ong bìa cứng, giấy tổ ong dạng tấm,.. tại Việt Nam ứng dụng trong ngành bao bì, may mặc, nội thất,..Tính tới thời điểm hiện tại, Karta là đối tác của hàng trăm khách hàng trong nước và ngoài nước. Sở dĩ Karta luôn nhận được đánh giá cao là nhờ đặt nặng chất lượng và yếu tố bảo vệ môi trường lên hàng đầu. 

Qua bài viết này, Magix đã cung cấp cho các bạn biết được những điểm trội của sản phẩm giấy kraft tổ ong. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn ra được những sản phẩm gói hàng chất liệu tốt, phù hợp với nhu cầu và có ích cho môi trường.

Giấy kraft tổ ong Magix

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Hotline: 0898 863 928 - 0868 105 495

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: 5 Lý Do Nên Chọn Giấy Kraft Tổ Ong Đóng Hàng Dễ Vỡ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng