5 Lưu Ý Khi Chủ Shop Cần Mua Giấy Kraft Tổ Ong Đóng Hàng

5 Lưu Ý Khi Chủ Shop Cần Mua Giấy Kraft Tổ Ong Đóng Hàng

Dùng giấy kraft tổ ong để đóng gói, bao bọc hàng hoá rất được các shop, cửa hàng kinh doanh sử dụng ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải chủ shop nào cũng biết cách mua, lựa chọn được những loại giấy tốt, phù hợp với mình. Bài viết dưới đây sẽ nêu một số lưu ý khi mua giấy kraft tổ ong cho các bạn!

Giấy kraft tổ ong là gì?

Giấy kraft tổ ong là loại giấy được làm từ xi măng, bột giấy hoá học của gỗ mềm qua trải qua công đoạn kraft và sản xuất cắt nhỏ thành hình tổ ong. Có hai màu tự nhiên là màu nâu và trắng, nếu như nhà sản xuất muốn có màu khác mới lạ hơn thì có thể gia công thêm nhuộm màu cho giấy.

Khi dùng giấy để gói hàng, kéo giãn mặt giấy ra các hình tổ ong tự động khoá lại với nhau mà không cần sử dụng thêm keo dính.

 Những đặc điểm nổi bật của giấy kraft tổ ong

- Giấy có độ đàn hồi tốt, chịu lực xé cao, bền và dai hơn các chất liệu dùng để đóng gói, bao bì khác.

- Có thể thêm công đoạn chống ẩm trong quá trình sản xuất để hút ẩm, bảo quản sản phẩm tốt hơn, sử dụng trong bao bì thực phẩm.

- Hai màu đặc trưng nâu, trắng có thể tẩy trắng để có được sản phẩm giấy màu sáng, khác biệt hơn.

- Gọn, nhẹ, giá thành rẻ.

- Có khả năng phân huỷ sinh học trong môi trường tự nhiên.

- Nguyên liệu chính là giấy 100% tái chế sau khi sử dụng.

- Khối lượng từ 80 – 400gsm/m2.

Giấy kraft tổ ong

5 Lưu ý khi mua giấy kraft tổ ong đóng hàng

Giấy kraft tổ ong đang là một chất liệu nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng và chuyên gia thẩm định về chất lượng, an toàn sản phẩm.

Mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng nhưng, tuy nhiên để sản phẩm này được phát huy hết tác dụng thì người dùng cần nắm rõ một số lưu ý dưới đây trước khi sử dụng:


1. Sử dụng giấy đúng mục đích

Dòng giấy này rất đa năng, đa dạng và rất dễ sử dụng nhưng không phải là một sản phẩm toàn năng mà tuỳ ý sử dụng. Theo nghiên cứu thì loại giấy này phù hợp với các loại hàng hoá về thời trang, may mặc, phụ kiện, mỹ phẩm, thực phẩm hàng khô, trang trí nội thất,..

Nhưng bên cạnh đó có một số sản phẩm không phù hợp để sử dụng loại bao bì này như các sản phẩm chất lỏng, đồ tươi sống, các sản phẩm có khối lượng lớn, nặng.

2. Lựa chọn đúng kích thước, khối lượng giấy

Giấy kraft tổ ong được phân ra với nhiều tiêu chí khác nhau.Một trong những tiêu chí được phân loại đó là kích thước và khối lượng giấy. Tùy theo trọng lượng của sản phẩm mà các bạn muốn gói, đóng hàng thì lựa chọn loại phù hợp. Nếu bạn lựa chọn những loại có kích thước, khối lượng không phù hợp thì trong quá trình đóng gói có thể làm cho giấy bị rách, hư hỏng, không bảo vệ tốt được sản phẩm của bạn.

3. Chọn màu sắc phù hợp

Với giấy kraft tổ ong màu tự nhiên thì chỉ có hai màu nâu và trắng, nhưng hiện nay với công nghệ nhuộm màu các nhà sản xuất có thể biến hoá tạo ra những cuộn giấy đa dạng màu sắc độc đáo, đẹp mắt. Tuy nhiên, thì có nhiều người tiêu dùng ưa sử dụng màu tự nhiên hơn, không gây độc hại. Các bạn cần lưu ý chọn ra được những màu sắc phù hợp với sản phẩm của bạn để làm gia tăng thẩm mỹ cho gói hàng của bạn.

4. Số lượng đặt mua giấy sử dụng

Đối với các chủ shop, cửa hàng kinh doanh cần mua sử dụng giấy kraft tổ ong thì hãy lưu ý vấn đề này. Các bạn trước khi mua, liên hệ đặt giấy thì cần phải kiểm tra kỹ lưỡng số lượng mà mình đang cần mua tránh tình trạng mua với số lượng quá nhiều, không sử dụng hết để thời gian lâu sẽ làm giảm chất lượng giấy.

5. Lựa chọn những địa chỉ cung cấp giấy kraft tổ ong uy tín

Các bạn muốn mua, sử dụng được những sản phẩm giấy chất lượng tốt, bảo vệ được sản phẩm an toàn thì phải tìm, tham khảo được những địa chỉ chuyên cung cấp, sản xuất giấy kraft tổ ong nhiều kinh nghiệm, đáp ứng tốt được số lượng hàng. 

Địa chỉ cung cấp giấy kraft tổ ong chất lượng

Magix với hơn 5 năm trong lĩnh chuyên cung cấp các giải pháp đóng gói tối ưu nhất hiện nay. Những sản phẩm của công ty đều đạt chất lượng cao, đảm bảo luôn cung cấp ổn định nguồn hàng có uy tín và chỗ đứng trên thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm giấy kraft tổ ong như giấy cuộn, giấy kraft tổ ong màu nâu, giấy kraft màu trắng, giấy kraft tổ ong. Những dòng sản phẩm này đều đa dạng về kích thước cho khách hàng lựa chọn. 

Thường xuyên có những ưu đãi giá tốt cho khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách mọi lúc mọi nơi.

Giấy kraft tổ ong đóng gói hàng 

Mong rằng các bạn sau khi tham khảo bài viết, có thể giúp các bạn lưu ý lựa chọn ra được những loại giấy phù hợp với các tiêu chí đóng gói hàng hóa của các bạn. Chúc các bạn thành công nhé!

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

○ Kho gần nhất:

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

○ Mua hàng online rẻ vô địch, Magix giao hàng toàn quốc

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: 5 Lưu Ý Khi Chủ Shop Cần Mua Giấy Kraft Tổ Ong Đóng Hàng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng