Sự Khác Nhau Giữa Giấy Kraft Tổ Ong Và Các Loại Giấy Đóng Hàng Khác

Sự Khác Nhau Giữa Giấy Kraft Tổ Ong Và Các Loại Giấy Đóng Hàng Khác

Hiện nay trong ngành công nghiệp, những loại bao bì dùng để đóng gói, bọc hàng rất là đa dạng có vô số các loại. Những người tiêu dùng và các chủ cửa hàng kinh doanh đa số đều chuộng giấy kraft tổ ong hơn. Tại sao loại giấy này lại được sử dụng nhiều đến vậy.Chúng ta hãy cùng Magix so sánh giấy kraft tổ ong với những loại giấy khác xem có gì nổi bật vậy nhé! 

Giấy kraft tổ ong là gì?

Giấy kraft tổ ong  được sản xuất từ nguyên liệu chính là giấy, thiết kế với tạo hình tổ ong có hai màu tự nhiên của giấy là màu nâu và màu vàng. Từ lâu giấy kraft tổ ong được xem là một loại giấy vô cùng thân thiện với môi trường, không chất độc hại đến với con người được sử dụng nhiều trong lĩnh vực, hoạt động.

Giấy kraft tổ ong được sử dụng đóng gói những sản phẩm dễ vỡ, hoặc làm miếng lót, độn thêm cho hàng hoá trong quá trình vận chuyển.

Giấy kraft tổ ong

Những ưu điểm vượt trội của giấy kraft tổ ong

Giúp tiết kiệm chi phí 

Đối với loại giấy này  thì có giá thành rẻ hơn các loại giấy khác, được rất nhiều doanh nghiệp sản xuất ưa chuộng tiết kiệm được nhiều chi phí. Bởi vì, nguyên liệu đầu vào là giấy tái chế nên chi phí sản xuất thấp, và tuy nhiên đầu ra sẽ có giá rẻ như vậy. 

Khả năng chịu lực tốt

Cấu trúc hình tổ ong là một cấu trúc tự nhiên, bền vững nhất, có khả năng chịu lực lớn. Đảm bảo được việc bảo vệ an toàn cho hàng hoá trong quá trình vận chuyển và lưu kho tránh được những tình trạng rủi ro.

Tính thẩm mỹ cao

Với hai màu sắc tự nhiên là nâu, trắng tạo được nét thẩm mỹ đặc trưng riêng cho loại giấy này. Nhờ hai màu sắc này là khi sử dụng đóng gói hàng hóa làm cho gói hàng nhìn đẹp mắt và độc đáo hơn mang đến cho nhận cảm giác mới mẻ, giá trị của gói hàng được nâng cao.

Thao tác đơn giản, dễ dàng, thân thiện với môi trường

Cách sử dụng loại giấy kraft tổ ong rất dễ chỉ với vài thao tác đơn giản thì các bạn đã có thể gói, bọc hàng hóa nhanh chóng. Chất liệu giấy vô cùng thân thiện với môi trường, không sử dụng nhiều chất hoá học gây độc hại, tự phân huỷ sinh học trong môi trường, có thể tái chế sau khi sử dụng rất tiện lợi.

Giấy kraft tổ ong đóng hàng

 

Ứng dụng thực tiễn của giấy tổ ong

Chất liệu này được ứng dụng phổ biến trong ngành đóng gói, bao bì hàng hoá. Bên cạnh đó thì còn được sử dụng rộng rãi ở các lĩnh vực, ngành nghề khác như:

Ngành trang trí: được sử dụng trang trí, nội thất, bàn ghế, lót sàn nhà, trang trí bên trong các loại xe và tàu.

Ngành cơ khí: đối với ngành này thì loại giấy này được sử dụng làm lõi cửa, cửa gỗ hoặc thép lõi có lõi giấy không những ngôi nhà của bạn vừa đẹp mà còn có khả năng cách âm, chống nhiệt.

Ngành xây dựng: sử dụng carton tổ ong làm vách ngăn cách âm, cách nhiệt, ánh sáng là một phương pháp mới trong xây dựng nhưng vô cùng hiệu quả. Nó vừa hiện đại, tiết kiệm lại hoàn toàn có thể thể thay thế các vật liệu hiện nay.

Ngành gốm sứ xuất khẩu: pallet giấy tổ ong là một vật liệu không thể thiếu trong quá trình vận đóng gói, vận chuyển và xuất khẩu hàng hòa cao cấp như gốm sứ nhờ có khả năng chịu lực rất cao.

Bên cạnh sử dụng phổ biến của giấy kraft tổ ong trong ngành đóng gói bao bì hàng hoá thì có những loại giấy khác cũng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Dưới đây là một số giấy đóng gói hàng hoá khác:

Giấy Tesliner

Thường được so sánh với dòng sản phẩm giấy Kraft, giấy Testliner trên thực tế được hiểu là sản phẩm giấy công nghiệp, là loại giấy thường được dùng làm lớp lót mặt ngoài của thùng carton. 

Do có chứa nhiều thành phần sợi tái chế nên giấy Testliner thường có sự bền bỉ thấp hơn giấy Kraft. Và không có độ mềm mịn tối ưu.

Công dụng:

Dùng làm bao bì thực phẩm

Dùng làm bao bì cho hàng tiêu dùng.

Dùng làm tấm lót trong các thùng carton.

Làm đồ thủ công.

Giấy Ivory

Dòng giấy có chất lượng cao hàng đầu trong các loại giấy phổ biến của ngành công nghệ in ấn. Giấy Ivory được phủ một lớp tráng dày, khả năng đàn hồi tốt, có độ cứng cáp tối ưu. Loại giấy này được sản xuất thường có màu trắng hoặc màu sáng. 

Cách nhận biết giấy Ivory đó là một mặt láng mịn, còn một mặt hơi thô ráp. Nếu so sánh với giấy Kraft thì độ mềm mịn nhỉnh hơn khá nhiều. Đồng thời được đánh giá cao hơn so với dòng giấy Bristol về độ dày và độ cứng cáp.

Công dụng:

Sử dụng trong in ấn bao bì.

Tạo các vỏ bao bì, túi sản phẩm bền đẹp.

Dùng làm bao bì đựng rượu, bao bì thuốc lá, hộp diêm, hộp kem đánh răng.

Dùng làm hộp đựng mỹ phẩm, quần áo.

Dùng làm hộp đựng nước trái cây, hộp sữa…

Giấy Decal

Giấy Decal về cơ bản được hiểu như một loại Decal dùng để bọc và bảo vệ các sản phẩm bên trong. Được tráng sẵn một lớp keo kết hợp cùng lớp giấy bảo vệ, và được dính lên bề mặt sản phẩm khi lột bỏ lớp giấy bảo vệ bên ngoài. Giấy Decal có bề mặt được làm bằng giấy chứ không phải bằng nhựa hay kim loại như nhiều loại Decal.

Công dụng:

Được sử dụng phổ biến trong ngành công nghệ in ấn.

Dùng để tạo các nhãn mác khác nhau cho mọi loại hàng hóa.

Dùng để in nhãn mác, logo, sticker…

Cuộn giấy Decal

Trên đây là bài viết mà Magix muốn cung cấp cho các bạn về thông tin của giấy kraft tổ ong và một số loại giấy thường được sử dụng đóng gói. Các bạn có thể lựa chọn thêm hoặc tìm hiểu để tìm ra được loại giấy phù hợp với tiêu chí các bạn.

 MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Hotline: 0898 863 928 - 0868 105 495

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected] 

Đang xem: Sự Khác Nhau Giữa Giấy Kraft Tổ Ong Và Các Loại Giấy Đóng Hàng Khác

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng