So Sánh Giấy Tổ Ong Và Cuộn Bóng Khí, Loại Nào Tốt Hơn?

So Sánh Giấy Tổ Ong Và Cuộn Bóng Khí, Loại Nào Tốt Hơn?

Giấy tổ ong và cuộn bóng khí đều là lựa chọn rất tuyệt để bảo vệ sản phẩm. Đều là những vật liệu đảm bảo an toàn cho sản phẩm tốt, chi phí rẻ

Nhưng nếu so sánh giấy tổ ong và cuộn bóng khí thì loại nào tốt hơn? Hãy cùng Magix tìm hiểu lựa chọn vật liệu phù hợp với nhu cầu của bạn nhé! 

Cuộn bóng khí là gì?

Sản phẩm này còn được nhiều người gọi với nhiều tên khác nhau như bóng khí, túi khí hay xốp hơi, đây là một loại vật liệu được sử dụng nhiều trong đóng gói sản phẩm. Có kiểu dáng cuộn dạng xốp, trên bề mặt của những cuộn khí này có những chiếc túi khí chứa những hạt bong bóng nhỏ được bơm đầy khí và đây cũng là dòng sản phẩm bảo quản hàng hóa được sử dụng rất nhiều trên thị trường kinh doanh và vận chuyển hàng hóa hiện nay.

Cuộn bóng khí 

Quy trình sản xuất của cuộn bóng khí

Chuẩn bị hạt nhựa nguyên sinh LDPE được nhập khẩu từ Ấn Độ, Ả Rập. Sau khi đã có đầy đủ các nguyên liệu rồi thì bắt đầu vào quá trình sản xuất. Nguyên liệu sẽ được cho vào máy trộn thêm chất phụ gia và mang đi nung với nhiệt độ, áp suất cao. Tiếp đến, trải qua công đoạn máy cán ép để tạo thành 2 lớp màng mỏng. Một lớp màng nhựa sẽ được đưa đi qua không để tạo các bóng khí tròn trên bề mặt của túi xốp.

Khi 2 lớp màng được ép lại với nhau, các hạt bóng giữ lại giữ lại phần không khí phía trong các bóng khí, sau đó sản phẩm cho ra ngoài khuôn ép và được làm nguội, như thế là đã tạo thành công màng xốp hơi. Cuối cùng của dây chuyền sản xuất túi xốp hơi, sản phẩm được cuộn vào các lõi giấy để tạo thành cuộn xốp hơi và sẵn sàng đưa đến tay người dùng.

 

  

Quy trình sản xuất cuộn bóng khí

Ưu điểm của cuộn bóng khí 

  • Cuộn bóng khí có chứa các hạt bong bóng khí nhỏ tròn trên bề mặt nhìn rất đẹp mắt

  • Độ đàn hồi cao, dẻo dai bền và vô cùng sạch không gây hại đến sản phẩm cũng như không làm biến dạng hay có bất kỳ một ảnh hưởng xấu tới sản phẩm đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển

  • Là sản phẩm rất êm, nhẹ, mềm mại, do đó mà khi rơi sản phẩm xuống hoặc gặp va chạm mạnh này thì chúng sẽ làm giảm lực tác động lên sản phẩm do đó sẽ phần nào giúp sản phẩm của chúng ta bên trong được bảo vệ an toàn mỗi khi không may bị rơi.

  • Có khả năng kháng tĩnh điện

Ưu điểm cuộn bóng khí

Giấy tổ ong là gì?

Giấy Kraft Tổ Ong là sản phẩm kết hợp giữa giấy xi măng được làm từ bột giấy hoá học của gỗ mềm xử lý qua công đoạn Kraft với thiết kế theo cấu trúc tổ ong bảo vệ độc đáo. Với hai màu là màu nâu vàng và trắng. Sự kết hợp này giúp cho chúng ta dễ dàng bọc được nhiều loại vật dụng như: mỹ phẩm, thuốc men, gốm sứ, bóng đèn,... các mặt hàng dễ vỡ khác.

Giấy kraft tổ ong 

Quy trình sản xuất giấy tổ kraft tổ ong 

Với quy trình sản xuất này, công đoạn đầu tiên là cắt các đường ngắn, xen kẽ và tạo chúng song song với nhau để thành hình ziczac trên mặt giấy theo độ dày, dài của giấy. Sau khi đã cắt giấy, thì đến quy trình dán keo hai mặt phần giấy lõi và ép keo sấy khô lại. Cuối cùng, cắt thành phẩm theo yêu cầu kích thước của khách hàng, đóng thành ri thành phẩm. Với tính chất của loại giấy này thì khi sử dụng bao bọc hàng hoá sẽ tạo ra được một lớp đệm chống sốc vô cùng tuyệt vời.

 

Quy trình sản xuất giấy tổ ong

Ưu điểm của giấy tổ ong

  • Giá thành rẻ, màu sắc tự nhiên với hai màu nâu vàng, trắng làm tăng tính thẩm mỹ độc đáo và sang trọng cho gói hàng.

  • Độ bền bỉ, chịu lực của giấy tổ ong này cao, có khả năng chống va đập mạnh, ngoài ra còn chống ẩm cho sản phẩm rất tốt.

  • Giấy kraft dễ sử dụng, thân thiện với môi trường vì chất liệu giấy này có thể tự phân huỷ 100% trong môi trường, không gây độc hại. Điều này giúp cho người tiêu dùng thực hiện được trách nhiệm xã hội, xây dựng được môi trường “xanh”.

  • Phương pháp đóng gói linh hoạt, không cần dùng băng dính khi cố định hàng vì cấu trúc dạng tổ ong góc cạnh rất dễ khoá lại với nhau. Tiết kiệm được chi phí băng keo.

Sử dụng giấy tổ ong đóng gói hàng 

Magix với hơn 5 năm kinh nghiệm, là cơ sở chuyên cung cấp các giải pháp đóng gói tối ưu hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm chất lượng cao, quy trình sản xuất tiên tiến, đảm bảo sản xuất đúng tiến độ nên luôn tạo được uy tín trên thị trường.

Chuyên cung cấp các chủng loại giấy kraft như giấy cuộn, giấy kraft nâu, giấy kraft trắng, giấy Kraft tổ ong. Dòng sản phẩm cũng có sự đa dạng về định lượng từ 80 – 400gsm nên có thể đáp ứng đủ yêu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Đồng thời, giá cả cung cấp luôn ở mức cạnh tranh tốt. Không những vậy, Magix còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Kết luận

Trên đây là những giới thiệu, cũng như những so sánh giấy tổ ong và cuộn bóng khí dành cho các bạn đang có muốn tìm hiểu và sử dụng nhưng còn phân vân  nên dùng loại nào. Hy vọng, các bạn sau khi tham khảo những gì Magix cung cấp thì các bạn sẽ lựa chọn ra được loại vật liệu phù hợp với tiêu chí của mình nhé!

 ---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Hotline: 0898 863 928 - 0868 105 495

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: So Sánh Giấy Tổ Ong Và Cuộn Bóng Khí, Loại Nào Tốt Hơn?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng