Muỗng Gỗ Dùng 1 Lần - Giải Pháp Cho Môi Trường Xanh, Sạch

Muỗng Gỗ Dùng 1 Lần - Giải Pháp Cho Môi Trường Xanh, Sạch

Muỗng gỗ dần trở thành xu hướng dành cho người tiêu dùng xanh. Không những mang lại lợi ích bảo vệ cho môi trường nó còn sử dụng để đảm bảo sức khỏe không gây hại như đồ dùng nhựa. Và khi có sự xuất hiện của muỗng gỗ, người dùng ngày càng được yên tâm hơn trong việc ăn uống hằng ngày. Bài viết sau đây của Magix sẽ tìm hiểu kỹ hơn về vật dụng này nhé!

 

1. Muỗng gỗ dùng một lần là gì?

 

Muỗng gỗ dùng một lần là sản phẩm muỗng được sản xuất từ nguyên liệu gỗ tự nhiên và chỉ sử dụng được một lần duy nhất không thể tái sử dụng như những loại khác. Nhờ vậy mà khi sử dụng muỗng gỗ dùng một lần phòng tránh được những bệnh truyền nhiễm và cũng như tiết kiệm được chi phí và thời gian chúng ta vệ sinh dụng cụ.

 

Đa số các sản phẩm muỗng sẽ được làm từ gỗ hoặc tre. Để đảm bảo phục vụ tốt cho việc ăn uống uống, sản phẩm không chứa bất cứ thành phần phụ hay gia hay hoá chất nào khác. Ngay cả việc tiệt trùng, làm mềm gỗ không can thiệp chất hoá học nào mà sử dụng phương pháp thủ công dùng nước 100 độ C.

 

Để an toàn hơn khi sử dụng muỗng gỗ, tạo bề mặt muỗng nhẵn mịn nhà sản xuất đều sử dụng thành phần vật liệu hữu cơ để phủ lên, nên tuyệt đối không có bất kì chất gây hại nào làm ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.

 

Muỗng gỗ dùng một lần là gì?

 

2. Công dụng của muỗng gỗ dùng 1 lần

 

Có rất nhiều công dụng được tìm thấy ở muỗng gỗ phải kể đến như:

  • Muỗng tiện ích, phục vụ nhiều vào những mô hình kinh doanh đồ ăn nhanh hay cửa hàng thức ăn mang đi.

  • Nó ứng dụng vào những nhà hàng, khách sạn, trường học, trung tâm thương mại,..

  • Dành riêng cho công sở, văn phòng

  • Muỗng gỗ dùng một lần còn dùng được cho những buổi tiệc, buổi giã ngoại để tiết kiệm công sức, thời gian dọn dẹp hay mang đi.

  • Là một phần không thể thiếu trong sinh hoạt hằng ngày của các hộ gia đình.

 

Công dụng của muỗng gỗ dùng 1 lần

 

3. Ưu điểm của muỗng gỗ dùng 1 lần

 

Muỗng gỗ dùng 1 có độ an toàn khi sử dụng rất cao vì nguyên liệu sản xuất hoàn toàn tự nhiên. Đây chắc chắn là sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng tốt nhất. Vật liệu để sản xuất nên muỗng có độ cứng chắc nhưng trải qua quá trình xử lý kỹ thuật bằng những công nghệ hiện đại đã giúp cho sản phẩm trở nên mịn hơn và an toàn tuyệt đối cho người dùng nhất là cho trẻ em.

 

Vì đồ dùng một lần nên rất tiện lợi không cần dọn dẹp hay vệ sinh. Sau khi các bạn dùng xong thì có thể vứt đi không bị cản trở hay phiền phức khi làm sạch. Muỗng gỗ có thiết kế rất nhỏ nhắn và có tính thẩm mỹ cao. Không những gọn gàng, cầm vừa tay mà còn tròn ngộ nghĩnh đáng yêu mang lại cảm giác ngon miệng hơn cho người thưởng thức.

 

Muỗng gỗ có đa dạng về mẫu mã và kích thước để các bạn tha hồ lựa chọn thỏa thích. Có nhiều loại muỗng gỗ được sản xuất rất tinh xảo có nhiều kích thước khác nhau phù hợp để có thể phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Nó có độ bền cao và có khả năng thích nghi tốt với nhiều điều kiện nhiệt độ khác nhau. Chúng ta có thể sử dụng cho những loại thức ăn nóng và lạnh. 

 

Sử dụng muỗng gỗ là giải pháp tốt nhất cho môi trường, bởi nó không gây hại ô nhiễm đến môi trường và dễ dàng phân hủy sinh học góp phần trong việc bảo vệ môi trường xanh - sạch- đẹp.

 

Ưu điểm của muỗng gỗ dùng 1 lần

 

4. Cách lựa chọn mua muỗng gỗ dùng một lần 

 

  • Lựa chọn muỗng gỗ màu sắc tự nhiên, không mùi lạ

 

Muỗng gỗ sử dụng 1 lần tiêu chuẩn tốt thì sản phẩm chỉ sử dụng nguyên liệu tự nhiên và được sử dụng nguyên liệu tự nhiên và sử dụng phương pháp tiệt trùng thủ công nên màu sắc và mùi của muỗng vẫn là màu tự nhiên của gỗ. Sẽ không có bất kỳ mùi hương nào khác cả.

 

  • Xem kỹ thành phần sản xuất

 

Đối với sản phẩm nào thì đều có thông tin về thành phần sản xuất. Bạn cần kiểm tra điều này với muỗng gỗ. Các bạn có thể cân nhắc nếu trong thành phần sản phẩm có chứa chất phụ gia thì nên tránh xa. Chọn những loại được làm từ nguyên liệu tự nhiên như vậy sẽ đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

  • Kiểm tra độ sắc bén của muỗng

 

Nguyên liệu đều sẽ từ gỗ, tre nên có độ cứng rất cao. Trong quá trình chế tạo không cẩn thận và tỉ mỉ thì những phần viền của thìa gỗ sẽ có độ sắc bén rất cao. Điều này đặc biệt cho người sử dụng, nhất là dùng cho trẻ em. Do vậy bạn cần kiểm tra kỹ muỗng trước khi mua sử dụng để đảm bảo an toàn.

 

Cách lựa chọn mua muỗng gỗ dùng một lần 

 

5. Địa chỉ mua muỗng gỗ uy tín chất lượng tại TP HCM

 

Magix với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, là cơ sở chuyên cung cấp giải pháp đóng gói tối ưu hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm đạt chất lượng cao, đảm bảo sản xuất đúng tiến độ nên luôn tạo được uy tín vững chắc trên thị trường.


Tại Magix có cung cấp những sản phẩm phong bì carton, đa dạng kích thước đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng.

 

Đồng thời, giá cả cung cấp luôn ở mức cạnh tranh tốt. Không những vậy, Magix còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

 

Địa chỉ mua muỗng gỗ uy tín chất lượng tại TP HCM

 

Bài viết trên đây của Magix đã chia sẻ cho các bạn những thông tin về muỗng gỗ dùng một lần và những điều các bạn nên lưu ý trước khi mua sử dụng. Hy vọng bài viết này có ích đến cho các bạn. Chúc các bạn thành công nhé!

 

 

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

 

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

 

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

 

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

 

- CSKH: 0868 105 495

 

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

 

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Muỗng Gỗ Dùng 1 Lần - Giải Pháp Cho Môi Trường Xanh, Sạch

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng