Có Thể Bạn Chưa Biết Những Điều Này Về Tô Giấy Kraft

Có Thể Bạn Chưa Biết Những Điều Này Về Tô Giấy Kraft

Để có thể bảo vệ môi trường, tô giấy kraft ra đời như sự đột phá thay thế các loại to nhựa truyền thống. Hiện nay, các sản phẩm này được nhiều đơn vị kinh doanh đồ ăn nhanh và phục vụ thức ăn mang về sử dụng rất nhiều. Bài viết dưới đây của Magix sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về tô giấy kraft nhé!

 

1. Tô giấy kraft là gì ?

 

Tô giấy kraft là loại hộp đựng thức ăn được làm từ giấy kraft có màu nâu đặc trưng, Đáy  tô được làm từ 2 lớp giấy PE chống nước nên hoàn toàn yên tâm khi đụng các loại thức ăn nước như bún, phở, miến,… Mặt trong của tô được bọc màng PE và dán kín khít, hạn chế tuyệt đối tình trạng thấm hoặc rò rỉ nước. Mặt ngoài của tô được làm từ giấy kraft tự nhiên, miệng được cuốn gờ chắc chắn, đảm bảo không bị móp méo khi đựng thức ăn.

 

Cứng cấp và chắc chắn là hai đặc điểm nổi bật của tô giấy kraft. Sản phẩm này cho khả năng chống thấm cao, không bị bục rã khi tiếp xúc với nước nóng và có thể đựng nước nóng lên đến 110 độ. Tô giấy làm từ giấy kraft hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng. Sản phẩm được thiết kế để đựng được thức ăn nóng và lạnh, đảm bảo thức ăn không bị biến chất và luôn giữ được hương vị thơm ngon. 

 

Đặc biệt, tô giấy kraft có khả năng phân hủy hoàn toàn ngoài môi trường tự nhiên chỉ trong một thời gian ngăn. Do đó, sử dụng loại tô giấy này chính là cách để các doanh nghiệp cắt giảm rác thải nhựa và chung tay bảo vệ trái đất. 

 

Hiện nay, tô giấy kraft gồm có 2 kích thước là tô giấy nhỏ và tô giấy lớn. Tô giấy nhỏ có kích thước 160m;, 250ml, 350ml và 390m. Loại tô giấy này có kiểu dáng nhỏ gọn, miệng rộng và thấp, thích hợp để đựng các loại thực phẩm như súp, canh, chè, kem tươi. Trong khi đó tô giấy lớn thường có kích thước 750ml, 780ml, 850ml, 900ml và 1000ml. Mẫu tô giấy này thường được sử dụng để đựng cơm, cháo, phở, bún, hủ tiếu,… cho thực khách mang về. 

 

Tô giấy kraft là gì ?

 

2. Tô giấy kraft thường đựng thức ăn như thế nào?

 

Thực tế các loại tô giấy đều có tính ứng dụng rất cao. Tuỳ vào nhu cầu mỗi cửa hàng mà sản phẩm có thể đựng nhiều loại ăn khác nhau như cơm, bún, phở, hay những loại thức ăn vặt. Đặc biệt, với hai lớp giấy PE có chống nước cùng có thiết kế kín, hạn chế được tình trạng bị rò rỉ nước ra ngoài tô giấy kraft thường được sử dụng các món ăn nước. Có thể nói, đây là sản phẩm đáng để những doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân kinh doanh cân nhắc lựa chọn.

 

Các nghiên cứu đã chỉ ra được, những loại hộp xốp, hộp nhựa truyền thống có thành phần nhựa PS khi đựng thức ăn nóng, có sản sinh chất độc hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì vậy, tô giấy kraft được xem là sự lựa chọn thay thế được nhiều doanh nghiệp kinh doanh ăn uống sử dụng. 

 

Tô giấy kraft được thiết kế để đựng được cả thức ăn nóng và lạnh. Thức ăn nóng khi tiếp xúc với hộp giấy không bị biến chất, giữ được độ nóng trong thời gian dài và đảm bảo hương vị thơm ngon. Ngoài ra, loại hộp này còn có thể sử dụng được trong cả lò vi sóng, lò nướng,…  Thời gian đựng thức ăn nóng của tô giấy kraft cũng rất dài. Theo thử nghiệm, loại tô giấy này có thể chứa được nước nóng lên đến 1 tuần mà vẫn giữ nguyên trạng thái. Tuy nhiên trên thực tế, thời gian này có thể ngắn hơn do tô giấy có thể bị móp méo trong quá trình vận chuyển, làm tô dễ bị mềm đi. Nhưng như vậy là đủ thấy chất lượng của loại tô giấy này. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đựng thức ăn nóng trong tô giấy kraft nhé. 

 

Tô giấy kraft thường đựng thức ăn như thế nào?

 

3. Địa chỉ mua tô giấy kraft uy tín, chất lượng tại TP HCM

 

Magix với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, là cơ sở chuyên cung cấp giải pháp đóng gói tối ưu hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm đạt chất lượng cao, đảm bảo sản xuất đúng tiến độ nên luôn tạo được uy tín vững chắc trên thị trường.


Tại Magix có cung cấp những sản phẩm phong bì carton, đa dạng kích thước đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng.

 

Đồng thời, giá cả cung cấp luôn ở mức cạnh tranh tốt. Không những vậy, Magix còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

 

Địa chỉ mua tô giấy kraft uy tín, chất lượng tại TP HCM

 

Với những đặc điểm nổi bật này thì tô giấy kraft đang được nhiều nhà hàng, quán ăn và nhiều siêu thị quan tâm ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu như các bạn đang tìm đơn vị cung cấp các loại hộp giấy, tô giấy đựng thức ăn thì hãy nhanh tay liên hệ với Magix để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

 

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

 

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

 

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

 

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

 

- CSKH: 0868 105 495

 

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

 

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Có Thể Bạn Chưa Biết Những Điều Này Về Tô Giấy Kraft

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng