GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU DUY NHẤT CHỈ CÓ TẠI MAGIX.VN

GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU DUY NHẤT CHỈ CÓ TẠI MAGIX.VN

Magix.vn là website đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các giải pháp đóng gói tối ưu thông qua việc sáng tạo, phát triển các thiết kế đóng gói và các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp kèm theo.

Thấu hiểu được nhu cầu đóng gói và bảo vệ sản phẩm của Quý khách hàng, công ty, doanh nghiệp, cửa hàng shop trong quá trình vận chuyển và lưu trữ ngày càng tăng và cũng là khâu rất quan trọng. Chúng tôi hỗ trợ mọi nhu cầu trong lĩnh vực đóng gói, đặc biệt là trong lĩnh vực Thương mại điện tử.

 

Đối tác, khách hàng trung thành của Magix.vn

  • Magix hiện là đối tác cung cấp sản phẩm và dịch vụ đóng gói cho các Doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Thương mại Điện tử và vận chuyển hàng đầu của Việt Nam: Tiki, Hotdeal, Giaohangnhanh, Boxme, Shipchung, Viettel Post.
  • Các cửa hàng, shop kinh doanh trực tuyến nhỏ lẻ khác.
  • Lĩnh vực chính: May mặc, văn phòng phẩm, thực phẩm, đồ gia dụng, thiết bị điện tử, các dịch vụ giao hàng nhanh,…

Magix.vn chuyên sản xuất và cung cấp thùng carton và các phụ kiện đóng gói đi kèm các loại theo quy cách yêu cầu của Quý khách hàng. Cùng với mới máy móc trang thiết bị hiện đại và dây truyền sản xuất công nghệ tiêu chuẩn, đội ngũ công nhân có kinh nghiệm trong ngành bao bì và đặt tâm huyết trên từng sản phẩm.

Không ngừng ổn định và phát triển trên quy mô cả nước, chúng tôi tiếp tục cung cấp cho khách hàng, cả mới lẫn cũ, các giải pháp ưu việt và dịch vụ với giá hợp lý. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, lịch sự và am hiểu sản phẩm, nhu cầu của khách hàng để hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu cả về mặt chi phí và chất lượng.  

Chúng tôi tự hào đưa đến Khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất. Xin vui lòng liên hệ với Magix.vn để có một báo giá cạnh tranh trên tất cả các nhu cầu mà bạn cần.

Magix.vn rất mong được hợp tác với quý khách!

Tag: magix.vn, giải pháp tối ưu.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU DUY NHẤT CHỈ CÓ TẠI MAGIX.VN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng