MAGIX THÔNG BÁO BỔ SUNG NHÀ CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU GIẤY

MAGIX THÔNG BÁO BỔ SUNG NHÀ CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU GIẤY

THÔNG BÁO 

(V/v bổ sung nhà cung cấp nguyên liệu giấy do thiếu hụt của thị trường)

Kính gửi Quý khách hàng,

MAGIX xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý Khách hàng và Đối tác đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của MAGIX trong suốt thời gian qua. 

Trong thời gian gần đây, do tình hình dịch COVID-19 phức tạp, đã tác động rất lớn đến chuỗi cung ứng nguyên liệu sản xuất toàn cầu; dẫn đến việc thiếu hụt nguồn cung và tăng giá của nhiều nguồn nguyên liệu của nhiều ngành sản xuất. Trong đó “nguyên liệu giấy cuộn, giấy tấm” phục vụ sản xuất bao bì là một trong những ngành bị tác động mạnh mẽ. Sự thiếu hụt nguồn giấy cuộn, giấy tấm và chi phí đầu vào (xăng, vận chuyển, nhân công...) tăng liên tục; đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất của rất nhiều công ty sản xuất, trong đó có MAGIX.

Để giải quyết khó khăn trên, nhằm tránh đứt gãy sản xuất, MAGIX đã phải bổ sung nguyên liệu giấy của một số nhà cung ứng mới, nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng trong giai đoạn khan hiếm nguyên liệu cuối năm. 

Để trở thành đơn vị cung ứng cho MAGIX, mỗi nhà cung cấp phải được sự kiểm duyệt, kiểm tra về mặt kỹ thuật vô cùng khắt khe để bảo đảm chất lượng đồng nhất giữa các nhà cung ứng. Tuy nhiên, do sự khác biệt về máy móc sản xuất, quy trình tái chế nguyên liệu, nên thành phẩm tạo ra từ nguyên liệu của mỗi nhà cung ứng sẽ có “ngoại quan về màu sắc, độ dày…” khác nhau. Những sự khác biệt ngoại quan này “hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng, tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm” mà MAGIX đã cam kết. Dưới đây là một số tiêu chuẩn kỹ thuật được áp dụng rộng rãi trong sản xuất của MAGIX cho các nhà cung cấp:

- Độ dày giấy carton: 

  • Sóng E (hộp MD, MC…):  1.2 - 1.8 mm
  • Sóng B (hộp MXK, MHL…):  2.0 - 2.9 mm

- Chống thấm hỗ trợ mặt ngoài: 3 - 5 giây

Hình ảnh so sánh độ dày sóng E giấy cũ và mới

MAGIX vẫn luôn nỗ lực cam kết bảo đảm “chất lượng sản phẩm và dịch vụ” tốt nhất cho Quý khách hàng. Rất mong quý Khách hàng thấu hiểu, chia sẻ, đồng hành với Magix trong giai đoạn khó khăn này. Nếu Quý Khách cần hỗ trợ thêm thông tin, có thể liên hệ

  • Bộ phận bán lẻ trực tuyến: 
  • Kho HCM: 0898 863 928
  • Kho Hà Nội: 0906 213 001

Chúc quý khách hàng sức khỏe và thành công

Trân trọng

Đang xem: MAGIX THÔNG BÁO BỔ SUNG NHÀ CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU GIẤY

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng