MAGIX.VN – CUNG CẤP THÙNG HỘP CARTON TOP ĐẦU TẠI VIỆT NAM

MAGIX.VN – CUNG CẤP THÙNG HỘP CARTON TOP ĐẦU TẠI VIỆT NAM

 

Thùng carton là loại bao bì rất phổ biến trên thị trường hiện nay; được làm từ giấy bìa carton. Bao bì giấy carton dùng để đóng gói, bảo quản và vận chuyển hàng hóa, giúp lưu trữ và bảo vệ sản phẩm bên trong bởi những va đập khi vận chuyển. Hiện nay loại bao bì này được quan tâm, đầu tư thiết kế ra những mẫu mã mới, đẹp và có thêm chức năng làm thương hiệu.

Nói đến công ty sản xuất bao bì chất lượng nhất hiện nay phải nhắc đến Công ty Cổ phần Giải pháp đóng gói Magix; với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và in ấn bao bì, thùng carton, thùng giấy, hộp carton giá rẻ cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường.

Quy trình mua thùng carton giá tốt tại Magix.vn

Magix.vn sở hữu dây chuyền sản xuất thùng giấy carton chuyên nghiệp để phục vụ đầy đủ nhu cầu lớn nhỏ của quý khách hàng. Dưới đây là quy trình mua thùng carton giấy tại công ty chúng tôi mà bạn có thể tham khảo:

– Bước 1: Liên hệ tới bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc phòng nhân viên hỗ trợ để trao đổi và mong muốn của mình.

– Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin của quý khách hàng; chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn miễn phí về kiểu dáng, mẫu thùng, kích thước và màu sắc thùng carton.

– Bước 3: Khách hàng sau khi nghe tư vấn xong; nếu thấy hợp lý và hài lòng. Công ty chúng tôi sẽ gửi các thông tin cụ thể về giá cả và sản phẩm cho quý khách hàng xác nhận lại.

– Bước 4: Khi đồng ý với mức giá đưa ra, nếu khách hàng đặt thùng carton với số lớn cần phải đóng tiền cọc và báo địa điểm và thời gian giao hàng .

– Bước 5: Nhân viên thiết kế và nhân viên kỹ thuật của Magix sẽ bắt tay vào triển khai hoàn thành mẫu thùng carton như đã cam kết.

– Bước 6: Bàn giao mẫu thùng carton cho khách hàng. Nếu khách duyệt, sẽ tiến hành ghi hóa đơn và thanh toán tiền.

Magix.vn chuyên cung cấp các loại bao bì carton chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua thùng bao bì carton, xin liên hệ đến Công ty, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách.

Liên hệ đặt sản xuất thùng hộp carton tại đây: http://sanxuat.magix.vn/

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: MAGIX.VN – CUNG CẤP THÙNG HỘP CARTON TOP ĐẦU TẠI VIỆT NAM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng