BỎ NGAY 6 LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TÚI ĐÓNG HÀNG HIỆU QUẢ TỐI ƯU NHẤT

BỎ NGAY 6 LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TÚI ĐÓNG HÀNG HIỆU QUẢ TỐI ƯU NHẤT

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán túi đóng hàng tự dính với nhiều mức giá khác nhau, do đó chất lượng của loại túi này cũng khác nhau. Làm thế nào để mua túi gói hàng tự dính chất lượng, giá cả hợp lý là vấn đề mà nhiều chủ shop kinh doanh online đang băn khoăn.

Việc mua túi đóng hàng tự dính tốt, giá cả hợp lý còn giúp các chủ shop tiết kiệm chi phí đóng gói, thời gian, tăng lợi nhuận trên mỗi đơn hàng. Do đó, Magix sẽ chia sẻ với các chủ shop một số lưu ý khi mua túi đóng hàng tự dính, để shop đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

1. Lựa chọn túi đóng hàng phù hợp sản phẩm và khả năng tài chính

Lựa chọn túi đóng hàng PE tự dính phù hợp kích thước sản phẩm

Tùy theo độ dày mỏng, kích thước lớn nhỏ của hàng hóa mà lựa chọn túi gói hàng PE tự dính phù hợp sao cho đóng gói hàng hóa được vừa vặn nhất.

Đối với các shop kinh doanh quần áo:

- Đối với quần áo thông thường chỉ nên sử dụng túi đóng hàng PE tự dính 3 loại size chính 20x30, 25x35 và 28x42, các size khác vẫn có thể có nhưng sẽ sử dụng rất ít thường mùa hè các size to thường được dùng cho các đơn sỉ,nhiều sản phẩm.

- Nếu bán đồ áo khoác, quân áo mùa đông nên lựa chọn sử dụng túi đóng hàng PE tự dính size lớn hơn 32x45, 38x52, 45x60.. Các size khác cũng chỉ cần số lượng nhỏ để đóng gói hàng phụ kiện.

Lựa chọn túi đóng hàng PE tự dính theo giá trị hàng hóa

Các sản phẩm cao cấp bắt buộc phải sử dụng túi đóng hàng PE tự dính cao cấp - Màu sắc tươi tắn, chất lượng đóng gói sẽ quyết định sự thành bại của đơn hàng.

Mới kinh doanh, các mặt hàng bình dân nên lựa chọn túi đóng hàng PE tự dính thông thường: Có chất lượng tốn và độ dai ổn định nhưng các loại túi đóng hàng PE tự dính thông thường có giá cực kì phù hợp để tiếp kiệm chi phí cho người kinh doanh mới.

2. Lựa chọn túi đóng hàng phù hợp với giá trị hàng hóa

Nếu bạn mới kinh doanh, bán các mặt hàng thông dụng, giá trị thấp, bình dân bạn nên lựa chọn các loại túi đóng hàng thông thường, có độ dai ổn định, giá thành rẻ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Đối với các sản phẩm cao cấp, bắt buộc phải sử dụng túi đóng hàng tốt, độ dai và độ bóng cao để tăng sự uy tín, chuyên nghiệp của shop. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn túi gói hàng pe tự dính theo sở thích, theo phong thủy, mang lại cảm giác may mắn đến cho bạn.

3. Không nên mua lẻ dưới 100 túi đóng hàng

Túi đóng hàng PE tự dính nguyên bản luôn được bó thành cuộn số lượng 100 +- 10, thông thường là sẽ hơn 100 túi, khi bạn mua lẻ 10 túi sẽ chắc chắn về số sản phẩm hơn. Tuy nhiên nếu mua nhiều lần thì bạn sẽ tốn kha khá tiền vận chuyển.

Hơn nữa, nếu bạn xác định thay thế hoàn toàn cách gói hàng của mình bằng túi đóng hàng siêu tốc bạn nên lấy với số lượng lớn để được ưu đãi và chiết khấu cao.

4. Lựa chọn địa chỉ cung cấp túi đóng hàng uy tín, chất lượng

Để lựa chọn được đơn vị cung cấp túi đóng hàng PE tự dính uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý bạn nên:

- Tìm hiểu kỹ các thông tin của đơn vị đó như địa chỉ kho, cửa hàng, số lượng, màu sắc, giá thành, chất lượng túi (1 lớp hay 2-3 lớp), chính sách dành cho đại lý, chăm sóc khách hàng, giao hàng…

- Bạn cũng nên so sánh chất lượng và giá thành của các đơn vị vận chuyển trước khi đặt mua với số lượng lớn.

- Trước khi đặt mua túi đóng hàng PE tự dính bạn nên trực tiếp kiểm tra chất lượng túi hoặc mua với số lượng ít về dùng thử.

Tốt nhất nên lựa chọn các địa chỉ có đa dạng về các sản phẩm hỗ trợ đi đơn như Magix, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm chi phí vận chuyển, giá cả phải chẳng và những ưu đãi về sau cực kì tốt.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn mua túi đóng hàng PE tự dính giá cả hợp lý, chất lượng tốt phù hợp với tài chính của mình.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng Cod niêm phong tại Magix

- Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo

- Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công

- Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp

- Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối

- Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

 

Xem thêm:

Giảm giá 30% Túi đóng hàng niêm phong tại Magix

Đặt sản xuất thùng hộp carton số lượng lớn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: BỎ NGAY 6 LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TÚI ĐÓNG HÀNG HIỆU QUẢ TỐI ƯU NHẤT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng