MUA TÚI GIẤY LÓT BÓNG KHÍ GIÁ RẺ TẠI MAGIX

MUA TÚI GIẤY LÓT BÓNG KHÍ GIÁ RẺ TẠI MAGIX

Túi giấy lót bóng khí hay còn được biết đến với tên gọi khác là túi chống sốc, sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa túi bóng khí và túi giấy.

Mua túi giấy lót bóng khí ở đâu khi có nhu cầu?

Với khả năng chống sốc và bảo vệ sản phẩm, hàng hóa tuyệt vời, nhu cầu mua túi giấy lót bóng khí ngày càng tăng. Vậy túi giấy lót bóng khí là gì? Ưu điểm của sản phẩm ra sao?... Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Ưu điểm của túi giấy lót bóng khí

Như đã nói ở trên, túi giấy lót bóng khí là dạng túi giấy kraft bên ngoài, bên trong được ép thêm một lớp bóng khí với khả năng chống sốc hoàn hảo. Sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như:

Túi giấy lót bóng khí sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

- Tiết kiệm thời gian: Quá trình đóng gói sản phẩm với túi giấy lót bóng khí rất đơn giản, chỉ cần bỏ sản phẩm vào, tháo keo hai mặt đầu túi rồi dán lại là xong.

- Khả năng chống sốc cao: Bên trong sản phẩm có một lớp túi bóng khí, có khả năng chống va đập cao, bảo vệ sản phẩm một cách tốt nhất trong quá trình sử dụng.

- Giá thành thấp: Túi giấy lót bóng khí có giá thành thấp, so với hộp carton hay túi giấy bọc bóng khí thì sản phẩm có giá thành thấp.

Magix - Đơn vị bán túi giấy lót bóng khí chất lượng tại TP. HCM

Magix là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thùng carton, phụ kiện chêm chèn và túi giấy lót bóng khí,... Chúng tôi mang đến các giải pháp đóng gói tối ưu nhất cho các doanh nghiệp, cá nhân bán hàng.

Magix - Đơn vị bán túi giấy lót bóng khí chất lượng tại TP. HCM

Hiện tại sản phẩm túi giấy lót bóng khí của chúng tôi có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn, đa dạng trong kích thước lẫn chủng loại.

Quý khách có nhu cầu mua túi giấy lót bóng khi vui lòng liên hệ trực tiếp với Magix qua hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: MUA TÚI GIẤY LÓT BÓNG KHÍ GIÁ RẺ TẠI MAGIX

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng