Cung cấp thùng Giấy Carton giá rẻ ở tphcm

Cung cấp thùng Giấy Carton giá rẻ ở tphcm

Khi có nhu cầu mua thùng carton giá rẻ thì chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những cửa hàng tạp hóa hoặc nơi bán đồng nát nhưng cả hai địa chỉ trên đều cung cấp với số lượng ít, có khi không có. Vậy giải pháp nào sẽ giúp bạn?

Mua thùng giấy carton ở đâu tphcm chất lượng uy tín giá tốt?

Hiểu được những khó khăn trên, công ty TNHH giải pháp đóng gói Magix Việt Nam ra đời giúp khách hàng có thể tìm được những thùng carton đủ kích thước, giá rẻ, chất lượng cao. Chúng tôi luôn thu mua những thùng carton dùng một lần từ các cửa hàng, những mặt hàng sản xuất lỗi chưa từng sử dụng. những sản phẩm này đảm bảo chất lượng từ 90% trở lên.

Khi sử dụng thùng giấy carton của Magix bạn sẽ được hưởng những gì?

  • Chi phí thấp: Chắc chắn khi sử dụng thùng carton, bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí lớn so với những sản phẩm mới. Đặc biệt khi mua với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn khi đến với Magix.
  • Bảo vệ môi trường: Việc tái sử dụng thùng giấy chính là bạn đang góp phần vào việc bảo vệ thiên nhiên, môi trường ngày nay.
  • Chất lượng tốt: Chúng tôi chuyên tập hợp những thùng carton được sử dụng dù chỉ một lần, độ mới trên 90%, không bị móp méo, không nhàu nát và hoàn toàn sạch sẽ.
  • Thoải mái kích thước: những sản phẩm của magix với rất nhiều kích thước khác nhau chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu của mọi quý khách.

Với nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực cung cấp những thùng giấy carton ra ngoài thị trường, Magix nhận được khá nhiều sự tin tưởng và yêu mến từ quý khách. Chắc chắn Magix sẽ ngày càng hoàn thiện và đem đến nhiều sản phẩm hữu ích hơn nữa.

Nếu bạn đang muốn mua thùng carton giá rẻ, chất lượng cao với số lượng lớn hãy liên hệ thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: Cung cấp thùng Giấy Carton giá rẻ ở tphcm

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng