Mua Bao Bì Sản Phẩm Đẹp Ở Đâu?

Mua Bao Bì Sản Phẩm Đẹp Ở Đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị bán bao bì sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý thì bài viết này chắc chắn sẽ hữu ích với bạn. Bài viết sẽ cung cấp thông tin để trả lời các câu hỏi gồm tại sao phải dùng bao bì đẹp, nghiên cứu về bao bì cho thấy điều gì và địa chỉ cung cấp các mẫu bao bì chất lượng.

Tại sao phải dùng bao bì đẹp?

Ai cũng biết số lượng sản phẩm bán ra quyết định lợi nhuận và sự thành công trong kinh doanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng thứ tiếp cận đầu tiên với khách hàng lại không phải các nhân viên kinh doanh mà chính là bao bì sản phẩm. Bởi “trăm nghe không bằng một thấy”, bao bì đẹp sẽ là thứ kết nối, thuyết phục và thôi thúc khách mua hàng đầu tiên.

Nghiên cứu về tác động của bao bì

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng một mẫu bao bì sản phẩm đẹp hay chính xác là màu sắc trên bao bì có thể tăng độ nhận diện thương hiệu, góp sức vào thành công của sản phẩm. Cụ thể, nghiên cứu do Đại học Loyola Maryland (Mỹ) tiến hành đã chỉ ra rằng màu sắc có thể tăng độ nhận biết về một thương hiệu lên đến 80%. Đưa màu sắc, logo vào thiết kế bao bì sản phẩm sẽ giúp khách hàng liên tưởng đến doanh nghiệp và ngược lại. Điều này sẽ giúp khách hàng nhớ kỹ hợp về thương hiệu, sản phẩm và tác động tích cực đến thói quen mua hàng.

Địa chỉ cung cấp bao bì chất lượng

Tùy thuộc vào mặt hàng/ sản phẩm của công ty, nhóm khách hàng mục tiêu hay sở thích cá nhân mà các yếu tố đánh giá bao bì sẽ có phần thay đổi. Tuy nhiên, dù áp dụng yếu tố nào thì trước tiên bạn cũng cần chọn một đơn vị cung cấp bao bì đẹp, chất lượng như Magix.

Tại Magix, bạn có thể thoải mái chọn mua mẫu bao bì phù hợp trong vô số các sản phẩm chất lượng của công ty. Thông tin chi tiết về Magix, bạn có thể tìm hiểu tại:

Công Ty TNHH Giải Pháp Đóng Gói Magix Việt Nam

ĐT: 0898 863 928 - 0868 105 495

Văn phòng Hồ Chí Minh: 02-04 Alexandre de Rhodes, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Website: magix.vn – Facebook.com/magix.vn

Email: [email protected][email protected]

Đang xem: Mua Bao Bì Sản Phẩm Đẹp Ở Đâu?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng