3 Kích Thước Phong Bì Carton Được Sử Dụng Nhiều Nhất

3 Kích Thước Phong Bì Carton Được Sử Dụng Nhiều Nhất

Phong bì carton được rất nhiều sử dụng và khá phổ biến tại các công ty và doanh nghiệp. Hiện nay, phong bì carton được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Vậy kích thước phong bì carton được nhiều người sử dụng là bao nhiêu? những thông tin về phong bì carton. Xin mời các bạn xem bài viết dưới đây của Magix nhé!

1. Phong bì caron có ý nghĩa gì?

Phong bì carton được làm loại giấy carton và để dùng và bảo vệ những loại vật phẩm có kích thước nhỏ gọn và được dán kín bên trong đóng gói rất đơn giản, tiện lợi nhanh chóng cho người tiêu dùng. 

Sản phẩm này phù hợp với những nhóm sản phẩm như: phụ kiện  thời trang,văn phòng phẩm, linh kiện điện tử, các loại văn phòng phẩm có kích thước nhỏ bút, thước, máy tính và những sản phẩm có kích thước dẹt dưới 4cm.

Phong bì caron có ý nghĩa gì?

2. Những kích thước phong bì carton được nhiều người sử dụng

Tùy vào kích thước của những vật phẩm bên trong mà được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Nhưng có một số kích thước phong bì carton được nhiều lựa chọn sử dụng vì tiện lợi.

  • Kích thước phong bì giấy carton 31x23 cm

  • Kích thước phong bì giấy carton 26x19 cm

  • Kích thước phong bì giấy carton 22x16 cm

Những kích thước phong bì carton được nhiều người sử dụng

3. Những loại phong bì được sử dụng phổ biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phong bì, bao thư khác nhau. Dưới đây sẽ là một số loại được sử dụng phổ biến nhất:

  • Phong bì thông thường: Đây là loại phong bì tiêu chuẩn được sử dụng phổ biến trong kinh doanh. Phong bì thông thường có mặt trước chắc chắn, mặt sau có nắp và không có đường cắt. Phong bì này được các doanh nghiệp sử dụng để gửi hóa đơn, bức thư, tiền mặt,…

  • Phong bì nhỏ: Phong bì nhỏ được thiết kế và sản xuất để đựng các loại card visit, danh thiếp, thẻ ngân hàng,… Bên cạnh đó, nó còn được dùng để đựng các loại thiệp chúc mừng nhỏ, thẻ siêu thị, thẻ quà tặng, thẻ khuyến mãi,… Phong bì nhỏ có kích thước khá nhỏ nhưng nó vẫn được sản xuất với nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn của khách hàng.

  • Phong bì hình vuông: Là phong bì được thiết kế với dạng hình vuông cực kỳ phong cách và ấn tượng. Hầu hết các phong bì hình vuông đều có nắp hình vuông ở mặt sau, nhưng nếu muốn phá cách có thể chọn phong bì có nắp hình chữ V.

  • Phong bì nắp vuông: Loại phong bì này ở mặt sau được tạo kiểu với một vạt vuông trang nhã. Phong bì nắp vuông có thể được sản xuất với mọi kích cỡ, chất liệu và màu sắc khác nhau. Phong bì nắp vuông được sử dụng để gửi thiệp chúc mừng, thư mời, thông tin liên lạc được cá nhân hóa. 

  • Phong bì nắp chữ V: Phong bì này có nắp hình tam giác sâu gần chạm vào đáy của phong bì. Chiếc phong bì có nắp hình chữ V được thiết kế khá nổi bật, mang đến cảm giác sang trọng. Đây là lựa chọn hoàn hảo để đựng thiệp chúc mừng, thư mời hoặc thông báo đến người thân, bạn bè và khách hàng. 

  • Phong bì nắp gài: Phong bì này có điểm đặc trưng là một móc kim loại bền, có 2 đầu và dây đeo được gia cố, nắp đóng dán chặt và có thể tái sử dụng. Phong bì nắp gài được sử dụng phổ biến trong văn phòng, trường học,…

  • Phong bì tài liệu: Phong bì tài liệu có kích thước đủ lớn để đựng tờ giấy có kích cỡ A4 hoặc các loại vật phẩm nặng như: tạp chí, quyển sách,ấn phẩm, quảng cáo,...Phong bì này có nắp mở dài hơn phong bì thường, đảm bảo giữ chặt tài liệu bên trong.

  • Phong bì đĩa: Phong bì này có kích thước chuẩn để chứa đĩa và được làm từ giấy hoặc nhựa. Phong bì đĩa ở mặt trước có cắt lỗ để người dùng có thể nhìn thấy chiếc đĩa CD ở bên trong. 

Những loại phong bì được sử dụng phổ biến

Bài viết trên đây, những thông tin về kích thước phong bì carton được nhiều người sử dụng nhất. Nếu như các bạn đang có quan tâm về loại phong bì này và tìm địa chỉ mua phong bì carton thì hãy nhanh tay liên hệ với Magix để được hỗ trợ sớm nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: 3 Kích Thước Phong Bì Carton Được Sử Dụng Nhiều Nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng